Chương 123 - PN3

2.6K 257 26
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 123

Phiên ngoại: Chuyến đi tuần trăng mật (3)

"Tiểu tiên sinh, xin thứ lỗi cho hiểu biết nông cạn của ta." Hayden nói, "Thế nhưng, tinh chi linh là một kẻ săn mồi với sức mạnh ký sinh, em để... nữ phù thuỷ sinh con với hắn?"

Ludwig: "Phải, không nên dùng lý thuyết khoa học của ngươi để đánh giá nguy hiểm, đây là ma pháp chứ không phải khoa học sinh vật. Ở đây bị nguy hiểm nhất chính là vị tinh chi linh này, các nữ phù thuỷ rất dễ chơi hỏng hắn."

Charlotte nở một nụ cười thật tươi, an ủi Hayden: "Không sao đâu, ma lực huyết mạch của các nữ phù thuỷ rất cổ xưa, các học giả có thể tìm hiểu huyết mạch của chúng tôi ngược đến các á thần cổ đại, huyết thống của chúng tôi đến từ Ma nữ vùng đất cổ đại, một loại sinh vật ma linh được tạo thành từ ma lực thuần túy, một vị thần cổ đại dùng máu của mình để tạo hình cơ thể của ma linh... Về mặt này, chúng tôi không giống như huyết mạch của người làm phép thuật sĩ, sức mạnh huyết mạch của thuật sĩ đến từ ác ma vực sâu, hơn nữa bọn họ trên bản chất vẫn là người, nhưng huyết mạch của chúng tôi càng gần với linh thể ma lực và á thần cổ đại. Vì vậy huyết mạch của chúng tôi rất có ưu thế, loại sinh vật tinh tế này không tạo thành uy hiếp với chúng tôi."

"Đừng quá nghiêm khắc." Westprince ở phía xa xen vào một câu, "Tinh linh cũng có thuật sĩ."

Hayden: "Tinh linh? Tiểu tiên sinh nói đó là loại sinh mệnh cao cấp tao nhã có trí tuệ, bọn họ... thật sự có thể vừa cười vừa ném quả cầu lửa lớn sao?"

Westprince: "Bọn họ có thể, ma pháp không gì không làm được."

Hayden: "..."

"Tinh chi linh mới tiến giai, cả Druid bình thường cũng không thể ký sinh được, huống hồ là nữ phù thuỷ siêu mạnh như cô ta." Ludwig nói, chỉ vào Nigel, "Hắn mới vừa tiến giai Druid, liền bài trừ ký sinh thể rồi!"

Hayden: "Được rồi, ma pháp không gì không làm được."

Ludwig nghiêm túc giới thiệu: "Ưu thế huyết mạch, cái này không khó lý giải, ngươi là con lai giữa nhân trùng nhưng nhìn giống trùng tộc hơn, huyết mạch của trùng tộc chính là huyết mạch ưu thế."

Hayden dùng danh từ tinh tế để giúp mình hiểu: "Gien trội."

Ludwig: "Đúng vậy. Ở đại lục ma pháp, người ta thường tin rằng huyết mạch ưu thế nhất là huyết mạch Long tộc, sau đó là Thánh thụ tinh linh, còn gọi là tinh linh cấp cao, sau đó đến tinh linh bình thường, người lùn... huyết mạch thấp kém nhất chính là huyết mạch nhân loại, hầu như ngoại tộc nào kết hợp với nhân loại, đời sau đều sẽ càng giống như ngoại tộc hơn. Nhưng tạo hóa rất công bằng, nhân loại nắm giữ khả năng thích nghi và sinh sôi nảy nở mạnh nhất, Long tộc được mệnh danh là tư chất thần ban, khó đẻ ra trứng cũng như tiến giai vào bậc truyền kỳ."

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now