Chương 45

8.2K 894 291
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 45:

Dù sao cũng là ba ba của Shaw bé nhỏ đáng thương, Ludwig hiếm thấy muốn mở ra một con đường, quyết định sử dụng phương pháp ít thô bạo hơn —— hầu hết các pháp thuật của cậu uy lực kinh người, hiệu quả siêu nhanh, nhưng học trò lớn lên trong tháp hắc pháp sư chính thống đều có một tật xấu nhỏ, bởi vì các lão sư trong tháp có phòng an toàn dành riêng để luyện tập phép thuật độ nguy hiểm cao, ở bên trong ném lời nguyền chết chóc lên thân thể người cũng chỉ có thể gây ra vết loét mà thôi, điều này dẫn đến Ludwig ra khỏi phòng an toàn thường sử dụng quá nhiều sức.

Vì để tránh cho uy lực của lời nguyền hôn mê mình không cẩn thận ném ra quá lớn, sau đó tạo thành hậu quả thiểu năng trí tuệ, Ludwig lựa chọn dùng một phương thức nhẹ nhàng hơn.

Vì vậy, chỉ thấy hắc pháp sư trong ống kính vẻ mặt âm trầm đi tới, mặc dù trông cậu trẻ tuổi đẹp đẽ, ngũ quan nhu hòa tuấn mỹ, nhưng thân mang ma hỏa màu đen, trước mắt phản chiếu một bóng đen, đôi môi màu tím, biểu cảm âm u, tản ra áp suất thấp cực mạnh, tràn đầy khí tràng của nhân vật phản diện, đặt ở tinh tế cũng đủ để doạ khóc trẻ nhỏ. Ludwig chậm rãi đến gần Rollei bị phép thuật ép trên chỗ ngồi không thể động đậy, nắm chặt mái tóc dài màu nhạt mềm mại của ba ba mình, dưới ánh mắt kinh ngạc của Rollei, rầm một tiếng đập ông ta vào đài chỉ huy, không có chút hạ thủ lưu tình nào với khuôn mặt đẹp trai này.

Sĩ quan chỉ huy Rollei vẫn là nửa nhân loại cứ thế bị đập hôn mê, cái trán trơn bóng nhô lên một cục u lớn với tốc độ mắt thường cũng có thể thấy được, một dòng máu phát sáng chảy ra từ lỗ mũi.

Khí thế của nhân vật phản diện trên người Ludwig bị cuốn đi sạch sành sanh, lúng túng nhấc đầu cha mình lên nhìn, áp suất càng thấp hơn: "Mũi bị gãy..."

Hayden dở khóc dở cười, nhìn hắc pháp sư trong video đối diện nói với anh bằng vẻ mặt oan ức: "Ta không phải cố ý, pháp sư chúng ta vốn không am hiểu đánh người khác một cách an toàn không đau đớn, do mũi của ông ta quá thẳng mới bị gãy!"

Hayden lập tức gật đầu: "Đúng đúng, đương nhiên không trách em rồi!"

Pháp sư mím môi, dường như hổ thẹn trong lòng, cho cái mũi xinh đẹp của Rollei một thuật phục hồi như cũ, chỉ tiếc, pháp sư không phải là tư tế phát sáng của Quang Minh thần mà họ khinh thường, sẽ không giỏi thuật chữa trị...

"Xong rồi." Pháp sư khô khan nói, "Nối lại sai lệch, đánh gãy một lần nữa rồi chữa."

Rollei trong tình trạng hôn mê không biết gì về cảnh ngộ mà lỗ mũi của mình sắp đối mặt.

Ngày Đệ tam văn minh tuyên bố sự tồn tại của mình, cũng kiêu căng ban hành "Tuyên ngôn vinh quang" với nhân loại, ngày này về sau được gọi là "Ngày vinh quang", cuộc gặp gỡ đã định trước của hai nền văn minh sẽ được lịch sử ghi nhớ.

Chỉ tiếc hiện trường hỗn loạn tưng bừng, nếu như chỉ xem nửa đầu đoạn phát sóng trực tiếp, còn có thể cho người ta lưu lại cảm giác số mệnh lịch sử nặng nề bi tráng, nửa phần sau kia phát sóng, đừng nói toàn bộ quốc hội và quân bộ trợn mắt ngoác mồm, tinh võng đăng lượng thông tin khổng lồ mấy ngày liền, cũng sinh ra nửa phút im lặng kỳ dị.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now