Chương 77

4.2K 534 77
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

+。ο・;+ 个・maitran.wordpress.com・(・ω・。) +。ο

.77.

Âm thanh vang vọng trong trạm năng lượng hết sức tra tấn màng nhĩ, lại như tiếng rít gào sắc bén phát ra khi cuồng phong thổi qua khe nứt, cơn bão đen do Druid kẻ hủy diệt tạo ra len lỏi qua toàn bộ trạm không gian, chúng nó cuồng loạn mà phấp phới, xé nát mỗi một điểm kết cấu ứng lực, Nigel đứng ở giữa tâm bão, sự hủy diệt đang lan rộng xung quanh hắn, nhưng hắn cũng là một sinh mạng, hắn cũng ở trong vòng tròn hủy diệt đó, cho nên sức mạnh nguyền rủa của kẻ hủy diệt bao gồm chính hắn.

Giống như một vết nứt trên mặt đất, lộ ra dung nham, da của Nigel bị xé rách bởi sức mạnh tàn bạo, huyết nhục đỏ đậm trở nên khô héo trong ma pháp.

Trong chốc lát hắn gần như máu thịt chia lìa, lộ ra xương cốt dữ tợn, chuyển cảnh như hiệu ứng đặc biệt của phim kinh dị, ngay cả Hayden cũng sợ ngây người.

Da thịt nứt ra vết thương lớn giống như một con mắt, ánh mắt đỏ như máu nhìn tới chỗ nào, chỗ đó chính là vùng đất hoang vu.

Lĩnh vực tử vong lan tràn, linh hồn tinh chi linh bị kéo ra khỏi cơ thể, phát ra tiếng hét thảm không thể nghe thấy.

Thế nhưng Nigel dường như không cảm giác được vết thương, đau buồn phủ kín như một cơn sóng lớn nhấn chìm ý thức của hắn, đó là bi thương không có cách nào vùng vẫy khi đối mặt với sức mạnh to lớn của vũ trụ —— ai có thể ngăn cản bầu trời rơi xuống, ai có thể ngăn cản núi cao sụp đổ, ai có thể chữa lành mặt đất sôi trào? Sự hủy diệt của tự nhiên là không nói đạo lý, tử vong không bao giờ hẹn trước, nó lặng lẽ chờ tại ven đường, bắt lấy bất kỳ người đi đường nào. Nhưng nó cũng là một phần của tự nhiên, thế giới chỉ có sinh hoặc tử không thể tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh.

Trong sự yên lặng của tử vong, một âm thanh trộn lẫn với dòng điện, giống như âm thanh của hạt giống rốt cuộc nẩy mầm trên đồng cỏ, cuối cùng đã phá vỡ hoàn toàn vùng quê hoang vắng, nói bên tai đứa trẻ nơi thôn dã ——

"Quá xấu rồi! Em muốn chia tay!"

Luồng khí tử vong kiêu ngạo dừng lại giữa không trung, một giây sau, nó đột nhiên co lại về trung tâm vòng tròn nhanh hơn gấp mười lần so với tốc độ lan rộng, da thịt nhanh chóng lành lại, máu chảy ra dùng vận tốc ánh sáng chảy ngược, vờ như không có gì xảy ra.

Một giây sau xuất hiện ở chỗ Druid là một Druid hình dáng nhân loại.

Đáng tiếc, cảnh tiêu điều của trạm năng lượng và một đống tinh chi linh dính nhơm nhớp chứng minh vừa nãy xác thực xảy ra những gì.

Nigel nghiêm túc quay người, cuối cùng một tia hồng quang đặt sâu trong linh hồn, tiếng sấm mùa đông qua đi, chồi xuân nhỏ bé mỏng manh nhô ra từ những vết nứt của mặt đất cằn cỗi băng giá.

Hắn trịnh trọng nói: "Không được."

Cơ thể mô phỏng người của trí tuệ nhân tạo vẫn chết cứng tại chỗ, nhưng Nigel tuyệt đối sẽ không nghe lầm, mặc dù âm thanh kia chứa đầy tiếng dòng điện vặn vẹo, giọng điệu của Elan cũng tuyệt đối sẽ không nhận sai. Hắn thậm chí nhìn thấy bên trong cặp mắt máy móc kia chợt lóe lên ranh mãnh.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now