Chương 6

26K 2.4K 965
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 6:

Khắc phục hậu quả không cần nguyên soái tự mình ra trận, nhóm quân y sốt sắng kiểm tra thân thể của Hayden, thông báo rằng anh ấy khỏe mạnh ngoài dự kiến, thậm chí thể năng còn có xu hướng tăng lên, gây sốc cho cả đám phóng viên.

Vì vậy tập thể ban biên tập bắt đầu nghĩ ra danh hiệu phóng đại tiếp theo cho nguyên soái.

Dân thường không tổn hao gì, tổn hại của binh đoàn phòng ngự chủ tinh cũng coi như rất nhỏ, tổn thất lớn nhất là 'Thiên hà lưu lãng giả' bị tan tành, dường như bị xé nát rất bạo lực. Có điều là rất nhiều bậc thầy cơ giáp nổi tiếng đều tỏ ý muốn có được vinh quang chế tạo cơ giáp mới cho nguyên soái.

Hayden trở lại căn cứ, ngẩn người nhìn những mảnh vỡ trong kho chứa phi cơ, 'Thiên hà lưu lãng giả' bị xé nát như bức tranh chắp vá bị đứa nhỏ phá hư, nát tan đến mức điêu tàn —— bởi vì buồng lái nằm ở vị trí trung tâm được bảo vệ tối đa, muốn dỡ buồng lái ra, thực sự phải xé rách cơ giáp đến mức vô cùng thê thảm.

Nhân cách trí tuệ nhân tạo của 'Thiên hà lưu lãng giả' yên lặng chuyển dời lên một người máy quét dọn, cố gắng quét đống "hài cốt" đổ nát của mình, sau khi phát hiện ra rằng chất nhầy của trùng tộc không dễ dàng làm sạch, liền cùng chủ nhân của mình ngồi xuống ngẩn người.

Trầm mặc một lát, Hayden sờ ngực nói: "Chúng ta đã không sử dụng 'biện pháp' cuối cùng kia."

"Không có." 'Thiên hà lưu lãng giả' trả lời, "Vậy rất tốt, Hayden, một khi dùng 'biện pháp kia', ngài sống sót, cũng không còn là Hayden hiện tại, ngài sẽ bị loài người và trùng tộc đôi bên cùng truy nã."

Hayden suy tư, anh cúi đầu nhìn ngực mình, nơi đó trơn nhẵn sạch sẽ, máy móc điều trị mới nhất cũng không hiệu quả nhanh như vậy: "Ngươi nói người đã cứu ta chính là —— "

"Tín hiệu truyền tin biểu hiện, cơ giáp tiếp nhập kênh của tôi quả thật là Bạch Dạ Sương Tinh thuộc gia tộc Schlegel, một cơ giáp xuất sắc với tiềm năng trở thành một cơ giáp SSS truyền kỳ, nhưng bởi vì buộc chặt với chủ nhân không có cách nào trở thành chiến sĩ cơ giáp, nên chỉ có thể quanh năm nằm trong kho chứa máy bay, không có cách nào ra chiến trường thực hiện chức trách cơ giáp." 'Thiên hà lưu lãng giả' nói, "Mà tôi không thể xác nhận, vị chủ nhân kia và Bạch Dạ Sương Tinh rốt cuộc là xảy ra chuyện gì."

Hayden vừa lướt tinh võng (mạng internet), vừa lẩm bẩm: "——trưởng thành đánh giá song hạng E, Dios · Sid hy vọng huỷ bỏ hôn ước, người thừa kế Schlegel gia nản lòng thoái chí, tự sát... không thành. Ngươi xác định cậu ấy tay không tháo dỡ ngươi? Vương trùng cũng không làm được sao?"

'Thiên hà lưu lãng giả' trả lời: "Đúng vậy Hayden, hình ảnh tôi ghi chép lúc đó, cậu ta không biết cần đề phòng quay lén."

"Ta đã thấy Shaw nhà nữ sĩ Schlegel." Dung mạo thanh niên trong hình và trong trí nhớ của Hayden thực sự không khác nhau nhiều, "Nghe đồn đó là một thanh niên rất ôn hòa, không có chút kiêu ngạo nào của con cháu quý tộc thế gia, tuy rằng chỉ nhìn thấy cậu ta một lần, nhưng rất dễ dàng đánh giá, cậu ta thực sự không thích hợp để trở thành một chiến sĩ cơ giáp, không thể điều khiển được Bạch Dạ Sương Tinh, thậm chí chỉ vào buồng lái, áp lực của bộ giáp sẽ nghiền nát cơ thể cậu ta. Nhưng người ngày hôm nay đã nhìn thấy..."

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênWhere stories live. Discover now