Ngoại truyện 4.3: Nhật ký

2.2K 98 0
                                    

Tết Đoan Ngọ hôm nay, chị gái của Phương Kinh Luân Phương Dĩ Nhu sinh hạ một tiểu công chúa, lấy nhũ danh là bánh chưng nhỏ.

Tả Ninh đã có kinh nghiệm sinh sản, từ trước hôm dự tính ngày sinh mấy ngày đã bắt đầu đến bệnh viện làm bạn với Phương Dĩ Nhu, chờ cô nhóc được sinh ra, cô với Phương mẫu càng bận rộn, tri kỷ chiếu cố Phương Dĩ Nhu.

Lúc trước khi cô sinh hai đứa nhóc sinh đôi, Phương mẫu tuy rằng ngoài miệng nói không nhận người con dâu như cô, nhưng mỗi ngày vẫn ở nhà ngao cháo làm canh, bảo Phương Kinh Luân mang đến cho cô.

Hiện giờ mỗi ngày qua đi, Phương phụ Phương mẫu cũng dần dần tiếp nhận cô, thái độ đối với cô càng ngày càng tốt, cũng vô cùng yêu thương hai đứa nhóc song sinh.

"Hương vị vẫn không đúng, từ lúc con sinh xong mẹ cũng không nấu lại canh này, xem ra tay nghề mới lạ. Bên cạnh tầng hầm ngầm gara có một phòng để đồ, bên trong có giá sách, công thức lúc trước mẹ tham khoá nấu nướng viết lại hẳn là bị ném vào trong ngăn tủ đó, Ninh Ninh con tới tìm đó giúp mẹ đi."

"Vâng, mẹ chờ con một lát."

Tuy nói là phòng để đồ, nhưng ngày thường vẫn luôn có người quét dọn, bên trong rất sạch sẽ, bật đèn lên là một mảnh sáng sủa, Tả Ninh cũng không mất công liền tìm thấy một quyển notebook rất dày.

Nhưng cô vừa mở ra liền thấy, nó không phải là quyển sách mà cô muốn tìm.

Chữ viết bên trên rất tinh tế, đầu bút lông mạnh mẽ hữu lực, vừa thấy biết là do Phương Kinh Luân viết.

Mà quyển sách này, là nhật ký của Phương Kinh Luân.

Ngày 15

Tới Anh quốc nửa tháng, đã là lần thứ sáu mơ thấy cô ấy. Trong mộng cô ấy cười rất vui vẻ, là bộ dáng mà mình chưa bao giờ gặp qua. Chỉ mong có một ngày, cô có thể thật sự buông hết tất cả, bước ra từ bóng ma quá khứ. Cho dù cuộc sống của cô ấy không có mình tham dự, cũng hy vọng trên mặt cô ấy mỗi ngày đều có thể có nụ cười hạnh phúc này.

Ngày 32

Nghe thấy bạn học sau lưng nghị luận, nói mình hai nhân cách, ở trước mặt nam sinh đều có thể chuyện trò vui vẻ, nhưng khi đối mặt với nữ sinh liền lạnh mặt. Bỗng nhiên ý thức được, ảnh hưởng của cô ấy với mình thật lớn. Kỳ thật, mình hẳn phải thay đổi.

Ngày 37

Tham gia hữu hội, khi cùng một học tỷ cố ý hất rượu vang vào người nháo lên, bạn học đều cười mình không hiểu phong tình. Nguyên lai là mình sai rồi, bản thân đã không thể thay đổi. Chỉ cần người kia không phải cô ấy, liền không được.

Ngày 46

Mẹ nói có con gái của bạn đến Luân Đôn chơi, bảo mình chiếu cố mấy ngày. Kỳ thật mình hiểu ý của mẹ, cũng muốn nếm lại một lần, đáng tiếc thất bại. Cô ấy xinh đẹp hơn Tả Ninh, rộng rãi hơn Tả Ninh, cũng thích mình hơn Tả Ninh, nhưng cô ấy không phải Tả Ninh.

Ngày 50

Bác sĩ Lâm nói Tả Ninh gần đây có viết truyện ngắn trên một trang web, muốn dựa vào chữ viết giải toả thống khổ trong lòng. Mình lại nhịn không được muốn xem, hành văn rất tốt, người xem trùy tâm. Tả Ninh, rốt cuộc bao lâu nữa em mới có thể thoát ra?

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ