Ngoại truyện 4.2: Tết thiếu nhi 4P ( 2 )

2.7K 113 2
                                    

"Ha a...... Đừng...... Đừng hút nha...... A a...... Ân......"

Tả Ninh hai chân mở rộng ngồi trên ghế làm việc của Thu Dật Mặc, váy bị kéo lên cao, hoa huyệt đã sớm ướt lộc cộc hoàn toàn bại lộ, vẫn còn đang không ngừng khép mở chảy nước ra bên ngoài, dọc theo huyệt phùng nhỏ giọt xuống lại bị lưỡi của Phương Kinh Luân cuốn tất cả vào trong miệng.

Cô vừa mới bị môi của Thu Dật Bạch làm cao trào một lần, hiện giờ lại bị Phương Kinh Luân tinh tế liếm láp hoa huyệt, thi thoảng hắn còn dùng môi mút lấy hai mảnh môi âm hộ, khi thì dùng lưỡi khiêu khích hoa đế, làm cả người cô đều run rẩy, nhịn không được muốn khép hai chân lại, nhưng lại bị tay của hắn kéo ra.

Càng làm người ta khó thể thừa nhận chính là, Thu Dật Bạch ngồi xổm xuống bên phải cô dùng sức liếm mút một bên đầu vú đang run run rẩy rẩy, hai luồng nhũ thịt phấn nộn đều bị hắn nắm vào trong tay tùy ý niết xoa, biến hóa ra các hình dạng bất đồng.

"Ân a...... Nhẹ...... Nhẹ chút...... Muốn tới nha...... A a a......"

Cơ hồ cùng lúc, Thu Dật Bạch dùng lực đạo ở răng lôi kéo đầu vú sưng to đã sớm đứng thẳng, Phương Kinh Luân ngậm lấy âm đế hung hăng hút một ngụm, chỉ là một chút kích thích mãnh liệt như vậy liền khiến cho thân mình gần như trần trụi của cô không ngừng co rút, run run rẩy rẩy mà phun lên mặt của Phương Kinh Luân.

Chất lỏng ướt hoạt lưu lại một vệt nước lớn trên ghế, ngay cả mông của cô cũng hoàn toàn ướt đẫm, toàn thân che kín một tầng mồ hôi mỏng, dính dính nhớp nhớp thật sự không thoải mái, nhưng căn bản sức lực của cô không hoạt động được, thậm chí ngay cả sức lực mở mắt nhìn hai nam nhân này cũng không có, chỉ có thể mở miệng thở hổn hển.

Nhưng vừa được vài giây, cô liền nghe được tiếng hai nam nhân lục tục mở đai lưng, còn chưa có cắm vào đã khiến cho cô thét chói tai cao trào hai lần, cô cũng không biết còn có thể thừa nhận đợt tiến công tiếp theo hay không.

"Bảo bối, em muốn ai vào trước?"

Thanh âm khàn khàn của Thu Dật Bạch vang lên ở bên tai vang lên, nhưng Tả Ninh căn bản không muốn trả lời.

Mỗi lần đều hỏi cái vấn đề toi mạng này.

"Nói đi a, bà xã." Phương Kinh Luân lại một lần nữa ngồi xổm trước mặt cô, khi nói chuyện hơi thở ấm áp đều phun ở lên hoa huyệt mẫn cảm, thậm chí đầu lưỡi của hắn cũng cố ý lướt qua âm đế sung huyết âm đế, kích thích Tả Ninh rùng mình một trận.

"Một...... Cùng nhau......" Giọng nói của Tả Ninh cũng có chút khàn, bộ ngực trần trụi vẫn cứ phập phồng lên xuống, "Cùng nhau thao em......"

Đây có lẽ là đáp án duy nhất cô có thể trả lời, có thể bảo đảm không đắc tội với hai nam nhân, nhưng cái giá là bị bọn họ đồng thời thao đến khóc lóc xin tha.

Nếu đắc tội một trong hai người, cái giá đương nhiên cũng bị thao đến ngao ngao kêu to, như vậy cũng không có gì khác biệt, nhưng vì suy xét cho lợi ích lâu dài, vẫn chỉ có thể đưa ra cái lựa chọn này.

Bởi vì mấy nam nhân này vừa keo kiệt lại vừa thù dai, không chừng ngày nào đó sẽ thu lại tính sổ sau.

"Vẫn là bảo bối biết chơi, mỗi lần đều muốn cùng nhau thượng, một người căn bản không thỏa mãn được em, đúng không?"

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ