Chương 236

2.1K 118 11
                                    

"Tại sao lại không nhận điện thoại?" Đưa cho Thu Dật Bạch ly sữa bò, Tả Ninh giương mắt liếc điện thoại của hắn, "Ba anh gọi tới?"

"Ừ." Thu Dật Bạch gật đầu, trực tiếp ném điện thoại còn đang chấn động lên trên bàn cơm, cúi đầu uống sữa bò.

Nhìn bộ dáng hắn rõ ràng thất thần, Tả Ninh thử thăm dò hỏi: "Ngày đó anh quay về thăm gia gia anh, có phải gặp được ba anh hay không?"

Thu Dật Bạch vẫn gật đầu.

"Vậy ông ấy nói cái gì với anh sao? Em thấy ngày hôm sau anh trở về hình như có chút kỳ quái."

"Ông ấy......" Thu Dật Bạch vẻ mặt nghi hoặc, "Ông ấy hỏi anh có hứng thú với bộ tiểu thuyết Sao Trời sắp mua bản quyền kia không, nói muốn anh làm đạo diễn."

"Ông ấy hẳn là muốn cùng anh trùng tu quan hệ cha con?"

Tả Ninh thật sự không nghĩ tới, Thu Quốc Bình không chỉ đem những lời cô nói nghe lọt hết, còn thực hiện nhanh như vậy.

Nhưng từ chuyện này liền có thể nhìn ra được, nam nhân kia chưa bao giờ biết cách ở chung với con trai mình như thế nào, cho nên hiện giờ ông ta đột nhiên thay đổi thái độ, ngược lại làm Thu Dật Bạch mờ mịt không biết làm sao.

Đương nhiên, Thu Quốc Bình nhất định sẽ không nói cho Thu Dật Bạch biết Tả Ninh đi tìm ông ta, ông ta lại không ngốc, loại chuyện Tả Ninh trợ công giúp đỡ này, ông ta nói mới là lạ.

"Ông ấy muốn cùng anh trùng tu quan hệ cha con?" Thu Dật Bạch tự giễu cười cười, "Anh đây còn không bằng tin, ông ấy lại đang suy nghĩ kế sách gì mới để đối phó anh."

Lời nói tuy là như thế, Thu Dật Bạch cuối cùng vẫn nhận cuộc điện thoại thứ hai Thu Quốc Bình gọi tới, người kia chỉ nói cơ thể gia gia Thu Dật Bạch hai ngày này không được tốt, nói hắn bỏ nhiều thời gian trở về bồi lão nhân.

Tả Ninh đương nhiên biết Thu Quốc Bình chẳng qua chỉ mượn lão nhân này để lấy cớ, đi con đường ôn nhu tiếp cận Thu Dật Bạch, nhưng điều này cũng chính là điều cô mong muốn.

Bởi vì minh bạch, trong lòng Thu Dật Bạch vẫn chưa chân chính dứt bỏ rớt cái nhà kia, mà điều cô từ đầu đến cuối muốn làm, đều chỉ muốn làm hắn vui vẻ một chút.

Sau khi Thu Dật Bạch rời đi, Tả Ninh một mình ngồi ở bên án thư, căn cứ tư liệu lịch sử Văn Khải An sưu tập đưa tới sửa sang lại mấy chương tiểu thuyết hai ngày nay muốn tuyên bố, đột nhiên lại cảm thấy một trận buồn nôn không ngọn nguồn.

Loại tình huống này, hai ngày này đã xuất hiện ba lần, lúc trước cô còn tưởng dạ dày không thoải mái, còn cố ý uống thuốc, nhưng cho tới hôm nay, hình như lại càng nghiêm trọng.

Hơn nữa, mơ hồ còn có chút bất an.

Móc điện thoại ra vội vội vàng vàng xem xét nhật ký kỳ sinh lý, đã chậm nửa tháng chưa tới kinh nguyệt.

Kỳ thật nửa năm gần nhất kỳ sinh lý của cô không theo quy luật, cô cho rằng đó là do tính ái quá mức thường xuyên tạo thành, cũng từng đi bệnh viện kiểm tra qua, nhưng thân thể không có bất luận vấn đề gì, bác sĩ cũng nói tuổi này của cô mỗi tuần tiến hành tính phúc sinh hoạt bốn năm lẫn cũng rất bình thường.

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ