Chương 214: Linh hồn bạn lữ

1.9K 129 3
                                    

Lần đó anh ngã ngựa chính là cố ý.

Nghe được Cao Hạ ở bên tai cô nói một câu này, Tả Ninh liền ngây người.

Thấy phản ứng của cô, Cao Hạ lại tiếp tục cười nhàn nhạt: "Anh cũng không biết bắt đầu từ khi nào, cừu hận làm anh cảm thấy mình bắt đầu trở nên xa lạ.

Hơn hai năm trước, hôm sinh nhật của em, cũng chính là ngày giỗ của mẹ anh, anh đi gặp bà ấy, rồi lại ở trước mộ của bà gặp được người đàn ông kia. Ông ta nói với anh, mấy năm nay, ông ta vẫn không quên được mẹ anh, mẹ của anh cũng chính là người phụ nữ mà ông ta yêu nhất.

Em nói xem có buồn cười hay không? Ông ta một bên giúp đỡ hung thủ che dấu chân tướng chuyện mẹ anh bị sát hại, một bên lại công bố bà ấy mới là người phụ nữ ông ra yêu nhất, thật sự quá buồn cười.

Cho nên hôm đó sau khi anh uống say, bởi vì cừu hận cùng phẫn nộ hoàn toàn đánh mất lý trí, mới làm chuyện không thể tha thứ với em, anh như vậy...... Kỳ thật...... ngay cả anh cũng sợ bản thân mình biến thành một người hoàn toàn xa lạ. Bắt đầu từ ngày đó, anh liền âm thầm thề, không thể để cừu hận tra tấn mình, nhưng anh...... Khống chế không được.

Lần trước té ngựa, anh cũng đã biết hai nhân viên công tác ở đoàn phim kia có vấn đề, nhưng một khắc kia, anh giống như đột nhiên lại trở nên xa lạ lên. Bằng kỹ thuật cưỡi ngựa cùng kinh nghiệm đóng phim của anh, anh biết làm như thế nào để khi ngã xuống có thể giữ được tính mạng, cho nên, anh không trốn, thậm chí cưỡi ngựa nhanh hơn so ngày thường, cũng như ý nguyện bị thương.

Lê gia với Lương gia ngoài mặt hài hòa, thực tế đã kết oán nhiều năm, Lương gia từng năm suy bại, Lê gia đã không phải chống đỡ tất yếu, hai cha con Lê gia kia muốn anh quay về là sự thật, người đàn bà kia không muốn để anh sống cũng là sự thật, cho nên anh căn đạo hỏa tác, đương nhiên sẽ có tác dụng rất lớn.

Hôm đấy, nhìn thấy Lê Trạch Khung làm vậy với em, anh không biết một dao kia của anh hạ xuống đến tột cùng là vì em hay là vì chính bản thân anh. Có lẽ, anh chỉ lấy cớ là bảo vệ em để phát tiết cừu hận mấy năm nay đối với Lê gia và Lương gia. Cho nên Ninh Ninh, anh thật sự rất đê tiện, rất âm hiểm, rất đáng sợ, đúng không?"

"Không phải, không có......" Tả Ninh cật lực lắc đầu, "Em biết, em cũng có lý giải, Cao Hạ, em hiểu, em thật sự hiểu......"

Nhìn trên mặt hắn vẫn treo nụ cười tự giễu, Tả Ninh vươn tay nhẹ nhàng ôm lấy mặt hắn, trong mắt sớm đã có nước mắt: "Trên đời này, có lẽ không ai hiểu anh bằng em."

Bởi vì thân thế của hai người họ giống nhau, đã từng không cam lòng, oán hận cũng có bi ai, là trước nay bọn họ chưa bao giờ có được thứ mà mình muốn.

Nước mắt từ trong mắt tràn ngập ý cười của cô chậm rãi chảy xuống, Cao Hạ hai mắt đỏ bừng, nhưng vẫn nhìn cô không tiếng động nở nụ cười.

Sau đó, hắn cúi đầu, từng chút từng chút hôn lên những giọt nước mắt của cô, cuối cùng dán lên môi cô, cọ xát nghiền áp, liếm láp hàm mút, mỗi một lần đều phảng phất như mang theo lửa nóng hừng hực, tựa như muốn đem tất cả những oán hận cũng không cam lòng trong lòng hai người đốt cháy.

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ