20. Hartree

10.2K 295 43
                                    

Edit: Mực + SA
#Sa: Do nhiều người dị ứng với khối lượng kiến thức hơi đồ sộ trong truyện, nên thôi ta đã tỉnh lược đi khá nhiều, chỉ để lại những manh mối cho những ai thích tìm hiểu thì tự tìm hiểu vậy :(
====================

Mạnh Nhạc Nhạc cầm 690 bảng Anh, bước đi băng băng về hướng phòng thí nghiệm.

Đi được nửa đường, cô lại bắt đầu nhụt chí, có thể kiếm tiền thì đã sao, có thể đoán mệnh thì lại như thế nào, còn không phải vẫn không biết tính toán à!!

Cô mua một phần bò bít tết và súp nấm, đứng trước cửa phòng thí nghiệm, tự cổ vũ bản thân.

Học giỏi toán lý hóa, đi khắp thiên hạ không e sợ!!!

Đoán mệnh còn không bằng học toán cao cấp!!!

Về sau lỡ như suy sụp, còn có thể tính ra diện tích, cùng vi phân lẫn tích phân xem bóng ma tâm lý của mình tròn méo thế nào!!!

( Nắm tay )

Rốt cuộc, Mạnh • dũng sĩ chân chính • chuẩn bị nghênh chiến chính diện • không sợ hãi • Nhạc Nhạc đẩy cửa phòng thí nghiệm ra, chuẩn bị sẵn sàng đón nhận ánh nhìn chằm chằm cùng nụ cười trào phúng từ Hartree.

Ủa?

Chỉ thấy Hartree - người trước đó còn tràn đầy năng lượng, kỹ năng cà khịa max điểm kia, lúc này lại nằm vật trên sàn phòng thí nghiệm, trong ngực còn ôm một khối tiêu bản, sắc mặt tái nhợt, dòng chữ màu đỏ của hệ thống trên đỉnh đầu anh ta hiện lên vài chữ to ---- Không khỏe mạnh.

Bởi vì anh ta là nhân vật mục tiêu, còn đặc biệt xinh đẹp, nên cũng không cần Mạnh Nhạc Nhạc phải mở giám định mới biết được trạng thái.

Mạnh Nhạc Nhạc vội lại gần xem xét, ngay lập tức trước mắt cô đầy đầu hắc tuyến, không phải thời đại chiến tranh cũng không phải năm tháng khắc nghiệt, vậy mà một nhà khoa học nổi tiếng toàn thế giới lại tự bỏ đói mình đến ngất xỉu trong phòng thí nghiệm.

Mạnh Nhạc Nhạc thử cho hắn uống nước, nhưng nước không thể nào chảy vào được, người này cho dù đang hôn mê cũng liều chết cắn chặt răng.

Mạnh Nhạc Nhạc không còn biện pháp nào, đột nhiên cô nghĩ đến phương pháp đút nước thịnh hành trong tiểu thuyết ngôn tình.

Miệng đối miệng đó. ╮( ̄▽ ̄)╭

Khụ, cũng không phải cô muốn chiếm tiện nghi của người ta đâu.

Trong lòng thầm nhủ mạng người quan trọng, Mạnh Nhạc Nhạc uống một ngụm nước, dùng kĩ thuật hôn của cả đời mới mở được khớp hàm của Hartree ra, cuối cùng cũng truyền nước qua được, lúc đút đến lần thứ ba, cô bất chợt đối diện với đôi mắt của người này.

Đôi mắt xanh thẳm vẫn luôn tỉnh táo hoặc mang theo sự trào phúng, lúc này đã hoàn toàn bị khiếp sợ thay thế, nhưng đương nhiên vẫn đẹp đến không tưởng.

Một sinh viên ngành khoa học tự nhiên như cô cũng rất khó để hình dung loại cảm giác đẹp này, đại khái giống như đá hoàng ngọc* màu lam, trong sáng mà mỹ lệ, thật sự là món quà trời cao ban tặng. (*Đá hoàng ngọc hay còn gọi là Topaz.)

【Cao H】HỆ THỐNG CẢI TẠO - Vô Liêu Đẩu Đẩu Thối (Edit) [21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ