17. Trong nhà vệ sinh KTV, đôi bên cùng đ* nhau ná thở (H)

25.1K 430 13
                                    

***Edited by CẨM TÚ TIỀN ĐỒ - Nếu thấy truyện hay hãy Thả lại ★ nhỏ và Follow team nhé 🥺🥺🥺

【 wattpad.com/user/camtutiendo_】
【 facebook.com/camtutiendo/ 】
【 https://camtutiendo.wordpress.com/ 】
=================== 

Trong buồng vệ sinh thứ hai của Khải Việt KTV, Mạnh Nhạc Nhạc cùng Yến Văn Bân xấu hổ đứng trong không gian chật hẹp, bên cạnh là một đôi nam nữ yêu đương vụng trộm đang lên hứng thú bừng bừng.

"Đồ dâm này, chưa gì mà lồn đã ngập nước thế à, làm tay anh ướt sũng, Nhan Nhan còn tưởng anh vừa rửa tay rồi còn lau tay cho nữa. Đúng là con đĩ của anh... Nói xem, có phải em đã muốn anh đây địt từ lâu rồi không?"

"A, yêu chết con cặc to của anh, từ lần đầu tiên gặp người ta đã muốn bị anh đụ rồi. Em và Nhan Nhan là chị em tốt đó nha, cái gì cũng dùng chung đó, chắc chắn cũng phải dùng chung con cu này rồi.... A...... Đầu lưỡi anh thật lợi hại... A... Với vào bím rồi...."

Người nam hút liếm làm người nữ sướng muốn rồ, Mạnh Nhạc Nhạc thấy hơi xấu hổ, muốn mở cửa đi ra ngoài, nhưng cũng lại sợ sẽ kinh động đến đôi uyên ương đang vã này, thứ hai là Yến Văn Bân đang chắn trước cửa, hắn rũ mắt, Mạnh Nhạc Nhạc không thấy rõ hắn đang suy nghĩ cái gì.

"Đồ dâm này, dán lên cửa mau, chống tay lên tay vịn, để vú đè lên trụ cầm, xem anh đây dùng chim to thọc chết em."

"A, cái KTV này thiết kế hay ghê... Á... Vú thật thoải mái.... Chim đâu rồi... Mau tiến vào.... Địt chết em đi..... A.... Vào rồi... sâu quá."

Chấn động 'Bang bang' truyền đến, rất rõ ràng, người nam kia đã ấn người nữ trên cánh cửa rồi điên cuồng đụ như thú.

Mạnh Nhạc Nhạc vẫn luôn tự hỏi, vì sao nhà vệ sinh của Khải Việt lại thiết kế kỳ quái như vậy, ở trên có 2 nắm cửa ở cả 2 bên trái phải, ở dưới cũng lại 2 cái, chính giữa còn có 2 tay cầm dài hình trụ. Nếu là dùng để treo đồ hay để vịn cửa thì cũng quá nhiều rồi. 

Lúc này, thuận theo lời tả của 2 người sát vách, người nữ đang túm lấy 2 tay vịn ở trên, 2 cái phía dưới thì là người nam nắm lấy, trụ tròn nhô lên ở giữa sẽ vừa vặn chọc vào giữa vú người nữ. 

Người nam chỉ cần dùng lực vừa đủ là người nữ đã chịu đủ kích thích từ cả 2 phía.

"A, cái lồn dâm này dám cắn chặt thế, anh đây phải làm...."

"A, mạnh quá, sâu quá.... A..... thằng bạn trai em chẳng được gì cả.... Đụ chưa đến vài phút đã mềm nhũn...."

"Đồ dâm này, mau quỳ xuống."

Người nam vừa cắm làm, vừa kéo nắp bồn cầu xuống, chất liệu được chọn làm nắp cực kỳ tốt, mặt trên còn lót vải bông, lúc này người nữ quỳ gối ở trên mà không lạnh cũng không bị cứng, trên nắp còn có hai tay cầm, càng tiện để người nữ nắm lấy, thừa nhận sự đâm thọc mạnh mẽ của người đàn ông đằng sau.

"A, thế này còn sâu hơn... Nhan Nhan thật là.... Ki bo.... Có hàng ngon như vậy mà.... Không chủ động chia sẻ..... Thiệt thòi em còn coi cô ả là chị em tốt... anh mau nói, làm em sướng..... Ưm.... Hay làm cô ta sướng......"

【Cao H】HỆ THỐNG CẢI TẠO - Vô Liêu Đẩu Đẩu Thối (Edit) [21+]Where stories live. Discover now