CHƯƠNG 11: SỰ ĐÁNH CƯỢC CỦA NHỮNG ĐỨA TRẺ - Phần 1

221 19 0
                                    

Author's note: Draco ở đầy ngầu lắm ý, ngầu đến vỡ tim luôn. Sự lạnh lùng quyết đoán đến tàn nhẫn đó, bằng mọi giá phải có được thứ mình mong muốn đích thị là của một Slytherin. 

--------------oOo--------------

Người ta lựa chọn cô đơn, không hẳn vì họ không chịu mở lòng, mà vì chẳng có ai cho họ niềm tin và chịu thật lòng với họ. Trong thế giới của người cô đơn, hình bóng và hoài niệm về ngày cũ hay những gì đã mất luôn hiện rõ mồn một, đè nén họ, lâu dần cảm xúc cũng bị đóng băng.

"Em làm cái con mẹ gì vậy hả Granger." Draco nói, loạng choạng lấy lại thăng bằng sau cú độn thổ không báo trước.

Em cắn môi trước khi đứng thẳng người mà nhìn lắm "Chúng ta phải rời khỏi đó. Mình chỉ làm những gì mình cho là cần thiết thôi."

Hắn có thể cảm nhận đầu mình đang ong lên và cơn đau tệ đi từng giây một. Hít vào một hơi, hắn cố gắng không để cơn giận dữ làm chủ bản thân. Hắn không hoàn toàn khó chịu vì em làm vậy. Nếu là hắn thì hắn cũng sẽ như thế thôi. Nhưng làm gì thì ít ra cũng nên báo cho người ta một tiếng trước chứ.

Mà cảm giác cũng khó tả thật, khi gặp lại những gương mặt trong cái quá khứ hắn đã bỏ lại phía sau. Gương mặt hắn nhăn nhúm lại khi hắn nhớ về mấy cuộc gặp mặt và mấy lần chè chén loạn thần của đám Tử Thần Thực Tử trước khi mở mắt và khẽ gật đầu với em.

Em mím môi, biểu cảm dần trở nên hiền hòa hơn khi em ngoái đầu nhìn Potter và Wealsey – cái tên mà còn đang lớn giọng cằn nhằn rằng cả bọn phải quay lại.

Hắn lờ đi mấy lời cự cãi vặt vãnh để liếc nhìn xung quanh xem chỗ Hermione vừa thả cả bọn xuống là chỗ quái nào. Chỗ này trông giống như một con hẽm tối dẫn ra một con đường đông đúc người qua lại, hắn toàn toàn không biết gì ráo về chỗ này hết. Hắn nhác thấy một đám người đi ngang qua và tim hắn như trùng xuống khi để ý quần áo trên người bọn chúng. Là dân Muggle.

"Tụi mình cần phải cân nhắc xem nên làm gì tiếp theo, nếu những chỗ khác đã bị phát hiện ra rồi..." Hắn nghe tiếng Hermione nói.

Hắn cắn lấy môi và vẫy đũa để thay đổi quẩn áo của mình. Hermione cũng nhanh chóng làm theo, thay cả quần áo của em và của hai tên phiền phức kia.

Hắn biết hiện tại cả bọn cần phải làm gì. Mọi người cần phải tìm cách trở về Grimmauld. Ít ra thì chỗ đó vẫn an toàn và được bảo vệ rất kỹ càng, dù cho Granger có mang theo mấy món đồ nghề nhiều đến đâu đi nữa thì với tình trạng này, mọi người sẽ không trụ được lâu.

Chắc chắn hắn sẽ là người đầu tiên gặp vấn đề và điều đó sẽ kéo theo hàng tá thứ hệ lụy khác nữa.

Cả bọn ngồi xuống nghỉ một chút, phải cố lắm thì hắn mới không chửi cho Weasley một tràng để nó bớt bồn chồn xoắn quẩy cả lên. Nó mà cứ lo lắng như vậy thì kiểu gì cũng sẽ thu hút mấy sự chú ý không cần thiết cho mà xem.

"Cần phải trở về quảng trường Grimmauld. Càng nhanh càng tốt." Hắn nhỏ giọng, mắt cứ dáo diếc nhìn xung quanh để tìm kiếm sự hiện diện cửa bất cứ thứ gì không thuộc về thế giới Muggle.

[DRAMIONE - LONGFIC] Family Ties - Tình ThânKde žijí příběhy. Začni objevovat