Chương 86: NGOẠI TRUYỆN 1

33.8K 1K 158
                                    


Trước khi kỳ nghỉ Quốc khánh kết thúc, Tô Hạo An là người khởi xướng, tổ chức một buổi họp mặt các bạn học cấp ba.

Danh sách khách mời cơ bản đều là nhóm bạn học cùng lớp năm lớp 12. Ôn Dĩ Phàm từ năm lớp 11 đã chuyển trường, nên không có trong danh sách. Tuy nhiên Tô Hạo An cũng gọi hỏi cô, rồi Tang Diên và Chung Tư Kiều cũng đều hỏi cô có muốn đi chung không.

Ôn Dĩ Phàm nhanh chóng đồng ý, nhưng rồi công việc bận rộn, đến ngày họp mặt lại quên mất. May mắn hôm đó là ngày nghỉ của cô, cô nằm trên giường nghịch di động, quay qua quay lại lại ngủ quên.

Mơ mơ màng màng cô nghe được tiếng Tang Diên thay quần áo.

Qua vài phút, Tang Diên gọi cô: "Ôn Sương Hàng, rời giường."

Ôn Dĩ Phàm chỉ trả lời cho có lệ: "Dạ."

Lại qua một lát, Tang Diên liếc mắt nhìn cô: "Còn chưa dậy là đến muộn đấy."

Ôn Dĩ Phàm lúc này mới kéo chăn xuống, mở hé mắt ra, ngơ ngác tự hỏi. Không lâu sau, cô đã phản ứng được, giọng nói không vui như vừa bị quấy rầy: "Hôm nay em được nghỉ mà."

Tang Diên lời ít ý nhiều nói: "Họp mặt."

Ôn Dĩ Phàm cuối cùng cũng đã nhớ ra, cô liếc nhìn đồng hồ, rồi sau đó ngồi dậy. Cô không lề mề nữa, nhanh chóng vào WC rửa mặt.

Chờ Ôn Dĩ Phàm ra ngoài, đã thấy Tang Diên chuẩn bị xong xuôi, lúc này đang ngồi trên sofa ở phòng ngủ chính xem điện thoại. Cô tùy tiện chọn một bộ quần áo, vừa thay đồ vừa nói với anh: "Em có thể không đi được không?"

Tang Diên nâng mắt nhìn cô: "Làm sao vậy?"

Ôn Dĩ Phàm: "Muốn ngủ."

Tang Diên gác điện thoại sang một bên, lười nhác dựa lưng vào ghế: "Sao có thể ngủ nhiều như vậy, cứ như anh ngược đãi gì em."

Ôn Dĩ Phàm đi qua bò lên người anh, quần áo vẫn chưa mặc xong, tay cô vòng ra sau cài áo ngực. Vẻ mặt cô vẫn còn ngái ngủ, nghe anh nói vậy thì gật đầu tán thành: "Anh không cho em ngủ."

"Em có thể nói đạo lý một chút không? Sao lại nói anh không cho em ngủ," Tang Diên nhướng mày, duỗi tay chỉnh lại quần áo cho cô: "Cái đó gọi là em chủ động mời anh thức khuya, hiểu không?"

"......"

Trầm mặc vài giây.

Tang Diên nhìn chăm chú vào mắt cô, bàn tay đang đặt sau lưng cô lại di chuyển về phía trước rồi bắt đầu hoạt động, ngữ điệu rất thiếu đòn: "Còn không chịu đi sao? Lại cũng không đi xuống, vậy anh đây phải giúp em như thế nào?"

Ôn Dĩ Phàm cũng nhìn anh, A một tiếng: "Em còn chưa mặc quần áo xong."

"......"

Cô ngáp một cái: "Anh giúp em mặc quần áo đi."

"......"

Thay quần áo xong, Ôn Dĩ Phàm ngồi vào bàn bắt đầu trang điểm. Tang Diên vẫn cứ ngồi ở vị trí cũ, không chút để ý mà nhìn cô: "Cái tính nóng nảy khi mới thức dậy của em khi nào mới sửa được đây?"

Khó dỗ dành - TRÚC DĨ (EDIT HOÀN)Where stories live. Discover now