Ly hôn hiểu biết một chút

4.5K 151 11
                                    

Tên truyện: Ly hôn hiểu biết một chút

Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh

Editor: AlexGreen95

Số chương: 179 chương

Tình trạng: Edit hoàn

Giới thiệu nhân vật:

Khương Vu – luật sư của sở luật
Hoa Sách, chuyên xử lý án kiện ly hôn

Thẩm Mộ - tổng tài tập đoàn giải trí Thiên Duyệt

Tóm tắt nội dung:

Khương Vu, kim bài luật sư của Hoa Sách, trong một lần nhận án kiện giúp người bạn cũ Lục Viện tranh chấp hợp đồng với công ty giải trí Thiên Duyệt, đã vô cùng bực tức khi công sức mấy tháng trời bỏ ra đổ sông đổ biển. Thất vọng, cô đành vào quán bar mua bia giải sầu, nào ngờ chỉ trong một đêm say bí tỉ, luật sư Khương đã bị người ta dụ dỗ bưng lên giường. Đối phương còn là bên bị trong vụ kiện mà cô đang xử lý. Sáng sớm tỉnh lại, Khương Vu cứ nghĩ tình tiết sẽ diễn biến như trong tiểu thuyết: nào là đề nghị làm bạn tình, bạn giường, tình một đêm,… Nhưng không, vì cớ gì câu đầu tiên người ấy thốt ra, lại là “Luật sư Khương, tôi rất thích em, em có thể kết hôn với tôi không?” kia chứ???

Cảm nhận:

Xin chào, tổng đài của chúng tôi sau 4 tháng bị hỏng do tắc nghẽn mạch lưu thông, nay đã trở lại và hân hạnh phục vụ quý khách :))

Câu cũ, truyện này truyện ngọt, không ngọt không ăn tiền =))))))

Câu chuyện bắt đầu khi Khương Vu sau khi trải qua một đêm “nồng cháy” thì chính thức trở thành vợ người ta. Không biết là do âm mưu từ trước hay là bị kiện gặp quài nên thích, Thẩm Mộ thành công dụ dỗ cô luật sư bé nhỏ của mình bước lên xe hoa ) Bắt đầu cuộc sống vợ vợ đầy ngọt ngào hạnh phúc. Ban đầu Khương Vu còn e ngại từ chối làm giá đủ điều đủ kiểu, nhưng trải qua một khoảng thời gian được Thẩm tổng cưng chiều đến hư, Khương đại luật sư biến thành bé mèo con meo meo meo meo, được chăm bẫm vô cùng kỹ lưỡng =))))))))

Về nhân vật, Khương Vu là một luật sư chuyên xử lý các vụ kiện ly hôn. Thông minh, mạnh mẽ, lí trí – đây chắc chắn là 3 từ chính xác nhất để hình dung về nhân vật này. Khi nhắc đến luật sư Khương, ai ai cũng phải kính sợ và nể phục. Cô tôn trọng pháp luật, xử lý các án kiện hợp tình hợp lý, đến mức có thể nói là “trăm trận trăm thắng”. Nhưng đâu ai biết được đằng sau vẻ ngoài cứng rắn đó là một trái tim đã phải chịu nhiều thương tổn. Từ những nỗi đau đã trải qua từ thời tấm bé, Khương Vu đã tự tạo cho mình một vỏ bọc vô hình, ngăn cản bất kì người nào tiếp xúc gần mình. Chỉ mãi đến khi gặp được Thẩm Mộ, chị đã từng bước từng bước mở cửa lòng cô, kéo cô ra khỏi vũng lầy tăm tối, trao cô ấm áp, trao cô bao dung, trao cô tất cả những gì chị có, bằng một tình yêu dịu dàng, chân thật.

Từ khi làm vợ Thẩm Mộ, những phần chân thật nhất của Khương Vu mới được bộc lộ, từ từ hiện rõ. Tác giả xây dựng nhân vật rất tốt, khi mà sự đối lập giữa cái bên trong và vẻ bề ngoài dung hòa lẫn nhau, không cái nào trội hơn cái nào. Một con người luôn sống hết mình vì người khác, mang một trái tim ấm áp bao dung, dùng đạo đức để chế phục lòng người, khi mà những góc khuất của sự thật không được pháp luật chạm tới. Mình nghĩ chính những điều đó của Khương Vu mới thật sự thu hút được Thẩm Mộ, chứ không phải vỏ bọc luật sư khô khan, cứng nhắc thường ngày.

Review Bách hợp tiểu thuyếtWo Geschichten leben. Entdecke jetzt