Cô bạn gái nhỏ

5.4K 104 9
                                    

Tên truyện: Cô bạn gái nhỏ

Tác giả: Đồng Sư

Editor: Anniemoon

Số chương: 65 chương + 1 phiên ngoại

Tình trạng: Đã edit hoàn.

Review:

Giới thiệu nhân vật:

Ngải Tiếu - tác giả viết tiểu thuyết bách hợp trên Tấn Giang (bút danh Khổ Trú)

Nhạn Đường - nữ thần chuyên hát cover nhạc cổ phong.

Tóm tắt nội dung:

Tác giả bách hợp tiểu thuyết nổi tiếng, Khổ Trú, do 1 lần tham gia hội ca hát dành cho các tác giả viết truyện, ca khúc cô hát được đăng lên mạng, giọng hát ngầu ngầu, nên được mọi người ca tụng là khí công ngời ngời, lạnh lùng, cao 1m8. Nhưng đâu ai biết cô thực chất chỉ là 1 cô gái nhỏ nhắn cao 1m5 ở ngoài đời. Ngải Tiếu là fan cuồng của Nhạn Đường, lập hẳn acc weibo phụ để mỗi ngày lên mạng bày tỏ sự cuồng nhiệt của mình với nữ thần. Trong một lần quên log out, cô dùng acc chính của mình bày tỏ niềm yêu thích với Nhạn Đường, bỗng dưng thành công kết bạn được với nữ thần, để xem Trú đại công của chúng ta, làm thế nào bị nữ thần đẩy ngã =))

Cảm nhận:

Truyện ngọt đây mng ạ, sỏa - bạch - điềm (ngốc nghếch - ngây ngô - ngọt ngào).

Ai thích những câu chuyện dễ thương thì bộ này thích hợp lắm, vì dễ thương từ nhân vật đến cốt truyện.

Ngải Tiếu cực kì dễ thương, baby bánh bèo 1m5, thích ăn gà rán, nhút nhát, ngây ngô, đã vậy còn là fan cuồng của nữ thần Nhạn Đường. Là học bá siêu cấp siêng năng, đi đâu cũng phát moe moe làm xao xuyến lòng người, mặc trang phục dễ thương, để tóc dễ thương, lại còn hay đội nón tai bèo, chỉ tưởng tượng thôi là muốn ôm tim rồi, đáng yêu chịu không có nổi.

Nhạn Đường là một cô gái xinh đẹp với chất giọng ngọt ngào, sau khi cover 1 ca khúc trên mạng thì nổi tiếng, sau đó làm ca sĩ cover. Bị nhỏ em hàng xóm dụ khị đọc bách hợp, đặc biệt nhấn mạnh nên đọc của tác giả Khổ Trú, vì là idol của ẻm =)) nên là lọt hố. Sau khi nghe đích thân tác giả bảo yêu thích mình, nàng không chần chờ kết bạn, thế là hai người quen biết nhau.

Chỉ quen trên mạng thôi, sau nhiều lần trò chuyện, dần dần Nhạn Đường nảy sinh tình cảm với cô nàng tác giả mà mình quen qua mạng kia, khác với lời đồn Khổ Trú lạnh lùng, nàng cảm thấy cô bé này là một người nhút nhát, dễ thương lại hay xấu hổ, đôi khi còn ra dáng bà cụ non, trái tim nữ thần đùng một phát bị câu mất.

Rồi đến khi 2 người gặp mặt, dần nhận ra thân phận đối phương, rung động càng sâu và yêu nhau lúc nào không hay.
Nhạn Đường cực sủng bé sóc con, hay dụ bé về nhà, cho bé ăn bánh kem, yêu chiều cưng nựng bé, làm bé sóc nhút nhát trở thành bé sóc ngạo kiều chúa, lại hay dỗi, đáng yêu chết đi được huhu.

Truyện có khá nhiều tình tiết đời thường, 2 người đi học đi làm, lên mạng trò chuyện với nhau về những vấn đề trong cuộc sống. Đặc biệt cả 2 đều có đám bạn lầy lội, đọc mấy khúc chat của group tác giả bách hợp và group chế tác âm nhạc tác hợp cho cả 2 mà cười lòi ruột =))))))))))))))))))))))))))

Có 2 cặp phụ, cặp 1 là Dịch Nhàn - em hàng xóm của Nhạn Đường với Lưu Nhung - đội trưởng đội bóng rổ nữ. Dịch Nhàn ban đầu mê bé moe Ngải Tiếu, mê cực luôn, suốt ngày chụp lén, đi theo nhìn bé rồi nhắn tin khoe với bà chị, ai có ngờ đâu gián tiếp đem thỏ dâng đến hang sói =)) Về sau thành đôi với đội trưởng, chuyển qua mê gái đẹp ngầu, hết dám đụng bé moe của nữ thần nữa =))

Cặp 2 là Tô Tư Doanh với Bạch Dĩ Dung, một là chủ tịch hội liên hiệp ngoại ngữ, một là chủ tịch hội học sinh. Cặp này là vai chính của bộ "Bạn cùng bạn thật sự không biết xấu hổ", mà bộ này QT, mình không biết đọc QT nên chưa đọc :'(

Bộ này nhẹ nhàng, thanh thủy, ngọt văn, mình đọc mình cảm thấy dễ thương nhưng mà thật sự không có để lại ấn tượng gì sâu sắc, tình tiết đơn giản bình thường.

Đặc biệt là editor edit bộ này rất mượt, ngôn ngữ giản dị phù hợp thanh xuân vườn trường, không có lỗi chính tả.

Truyện 65 chương và 1 phiên ngoại, HE viên mãn.

Cá nhân mình nghĩ bộ này 7.5/10.

Cám ơn mng đã đọc ạ ;)

Các bạn có thể tìm tên tài khoản để dễ thấy truyện hơn, bìa truyện mình để ở đầu.

Review Bách hợp tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ