Chờ người nói yêu tôi

5.5K 90 9
                                    

Tên truyện: Chờ người nói yêu tôi

Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái

Editor: Team CDE

Số chương: 96 chương + 5 phiên ngoại

Tình trạng: Đã edit hoàn

Review:

Giới thiệu nhân vật:

Giản Dịch – 22 tuổi, sinh viên vừa tốt nghiệp.

Vân Hân – 29 tuổi, chủ quán cà phê LEFT.

Tóm tắt nội dung:

Giản Dịch và Giản Kiệt là 2 chị em sinh đôi, ngoại trừ khuôn mặt tương tự ra, tính cách hoàn toàn khác biệt. So với em trai luôn cà lơ phất phơ, Giản Dịch tuyệt đối thuộc loại người ngoan ngoãn hiểu chuyện. Giản Kiệt là một người trăng hoa thành thói, hôm nay thích người này, ngày mai lại thích người khác, đã không phải chuyện lạ đối với Giản Dịch nữa. Chẳng biết vì sao lần này trông cậu ta có vẻ nghiêm túc muốn theo đuổi một chị gái nào đó. Nữ thần? Cách gọi có khoa trương quá không vậy ? Giản Dịch cảm thấy việc giúp em trai lấy lòng người trong mộng gì gì đó, thật sự là phức tạp đến không tưởng! Ơ nhưng mà, em trai yêu quý ơi, hình như nữ thần trong lòng em, đã câu mất hồn của chị gái này rồi...

Cảm nhận:

Hello mọi người, sau hơn 1 tháng bận rộn thì hôm nay mình đã trở lại với chuyên mục review truyện đây =))

Vẫn là câu nói cũ, truyện ngọt, không ngọt không lấy tiền =))))))))))

Truyện kể về Giản Dịch và hành trình tiếp cận nữ thần nhằm giúp đỡ em trai có bồ. Ai có ngờ rằng so với Giản Kiệt, nữ thần năm lần bảy lượt chỉ chú ý đến một mình nàng. Bắt đầu từ lần gặp gỡ ở quán cà phê, Giản Dịch lần đầu trong đời thấy được một người xinh đẹp đến như vậy, cho đến sau này hồi tưởng lại, thì ra lúc đấy nàng đã yêu người ta từ cái nhìn đầu tiên, nhưng bản thân lại không hề hay biết. Trải qua nhiều lần vô tình gặp mặt, khoảng cách giữa hai người ngày càng được kéo gần hơn, cho đến khi "bạn gái tương lai của em trai", đùng một phát trở thành "bà xã của mình".

Về nhân vật, đầu tiên là Giản Dịch. Nàng là một người luôn sống theo quy tắc, chưa bao giờ đi khỏi cái chuẩn mực "bé ngoan" của bản thân. Cuộc sống 365 ngày, thì đã hết 366 ngày nàng quy quy củ củ mà sinh hoạt. Cả trường đại học đều biết so với em trai Giản Kiệt kia, chị gái của hắn thật sự là xuất sắc hơn rất nhiều. Bề ngoài hiền lành nữ tính, học tập so với người khác đều hơn một bậc, lại còn ngoan ngoãn lễ phép. Mang tiếng là chị gái nhưng lúc nào nàng cũng trông bé nhỏ và thường xuyên được Giản Kiệt che chở. Khi gặp Vân Hân, đối mặt với nữ thần trong lòng em trai, nàng luôn tỏ ra ngượng ngùng và xấu hổ. Qua nhiều tiếp xúc, hảo ý đối với người ta càng lúc càng tăng lên, khiến Giản Dịch không tự chủ được sinh ra ỷ lại. Nàng lần đầu tiên muốn dựa vào một người không phải em trai mình, người mang cho nàng sự ấm áp cũng như dịu dàng trước nay chưa từng có, khiến nàng từng chút từng chút động tâm. Nhưng bản tính nhút nhát và thích che giấu những tâm tư riêng trong lòng, khiến Giản Dịch như một con rùa đen rụt cổ. Nàng yêu thích người ta nhưng không nguyện ý thừa nhận, cứ sợ hãi trốn tránh, hại Vân Hân một phen đau cả đầu =))

Review Bách hợp tiểu thuyếtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora