#1: Please don't kill him

1.5K 77 7
                                    

Lưu ý: truyện chỉ up trên Wattpad, con chó truyen3s.com và các website việt nam khác đăng tải đều là ăn cắp trái phép, mong bạn đọc có tâm, yêu thích truyện thì làm ơn lên mạng search cách vào Wattpad, đừng đọc lậu như vậy! Khốn nạn lắm!


-------------------------------------------


Một tấm ảnh nho nhỏ thể hiện rõ tính cách thật của Damian: 1 con ác quỷ:))

  Khi nhìn vào tranh chắc các bạn cũng hiểu câu chuyện rồi nhỉ? Tên bắt cóc dùng Damian làm con tin để tống tiền bố cậu, tức Batman

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  Khi nhìn vào tranh chắc các bạn cũng hiểu câu chuyện rồi nhỉ? Tên bắt cóc dùng Damian làm con tin để tống tiền bố cậu, tức Batman. Cái hay ở đây là trong tiếng Anh thì 'him' được dùng để nói về người mang giới tính đực, không phân biệt tuổi tác nên tên cướp tưởng là Bruce xin hắn đừng giết Damian. Nhưng Bruce nói luôn rằng đây không phải là lời mà anh nói với tên bắt cóc.


  Đúng vậy! Đó là lời bố Dơi nói với bé Robin:))) Sẽ ra sao nếu tên kia biết thằng bé trong tay hắn là sát thủ chuyên nghiệp được đào tạo từ nhỏ, là con trai của Talia và cháu ngoại của Ra's al Ghul nhỉ?:))


*I'm thinking: số mày nhọ lắm con ơi:)))

cre ảnh: Pinterest



Đó là tóm tắt về bức tranh, còn nếu các bạn muốn mình viết truyện ngắn dựa trên tranh nào thì comment nhé, mình sẽ viết khi có thời gian

Batman's Family: 𝐒𝐡𝐨𝐫𝐭𝐬Where stories live. Discover now