9. Review

649 63 1
                                    

Bỗng nhiên xuyên qua thế giới khác do mấy phương thức lãng xẹt vailon? Như là hút vào máy tính, tại nạn xe cộ...?

Xuyên qua cùng mẹ / em gái ....???

Gặp được thần và debug như điên? Được thần yêu quý và bá vainoi???

No no no! Xưa hết rồi! Tôi xin giới thiệu với các bạn bộ: [ISEKAI] FAMILY SOUKOKU

Vâng, như cái tên thì nhân vật xuyên qua sẽ là Family Soukoku, but why not Soukoku mà là Family Soukoku ??? Chúng ta hay điểm qua giới thiệu nhân vật một chút.

Đầu tiên tất nhiên là trụ cột gia đình. Đi làm kiếm tiền, ở nhà chăm con, làm nội chợ, quản lý kinh tế, đến cả việc đẻ con... Không gì không bắt buộc phải thầu: NAKAHARA CHUUYA! "Mi tưởng ta sẽ tha thứ cho mi á. Không, nhưng nếu quan hệ hai bên giờ không đối địch nữa ta cũng không so đo. Nghe đây sở thán tử, ta thuê các ngươi thay phiên nhau chăm sóc Fumiya và Haruko. Nếu hai đứa nó có việc gì, đừng hòng ta tha."

Dạ vâng, anh chàng 26 với chiều cao thiếu thốn m60, tính cách cục súc và chửi nhau như bắc loa lên mỏ. Anh tôi giờ đây đã phản kiềm bớt phần ngáo ngơ, chửi tục chửi bậy của mình để trưởng thành lên chăm con. Đây là câu chuyện không cười nổi.

Tiếp theo: tra nam DAZAI OSAMU! Với quả tính ăn xong bỏ vỏ, bạn Daz đã làm Chùu hết lên rồi xuống, vòng quạn đông tây nam bắc xong để một bạn 18 tuổi ở đó rời đi theo lời bạch nguyệt quang. Trước khi đi còn khá đông tây mới vừa "Phải nói thật rời Port Mafia tôi chẳng nghĩ nhiều. Nhưng bỏ Chuuya lúc ấy làm tôi hối hận... Tôi không ngờ thần toàn năng vậy đâu. Tôi xin lỗi nhé, Chuuya. Tôi về rồi."

Một chút vô tình vào đó, người xuyên cùng họ là Fumiya và Haruko!

Nakahara Fumiya là con trai lớn 7 tuổi của Chuuya sinh vào năm 19 tuổi (khổ thân Chuuya). Trừ màu mắt lam ra thì cả thừa kế được cái gì của Chuuya cả. Nhưng thằng này là trùm trường, thể thuật giỏi, cộng thêm cái não siêu thông minh đang to dần. Và dũy.... "Tôi yêu mẹ lắm á... Muốn giống mẹ một chút nên muốn nhuộm màu cam. Không thành công, tôi bị mẹ đập một trận. Ái, mẹ đánh người thật đẹp, đánh ông già càng đẹp, Haruko thật giống mẹ, cười thật đáng yeeuu amhzldkuqlkdju!!!"

.... Thằng này già mồm vãi.

Dazai Haruko, bé cưng năm nay 3 tuổi. Nhờ sinh lý dồi dào của Dazai, sau 4 năm gặp lại Chuuya thành công mang thai.

"Te ya~ papa, mama, nii!!"

Trái với Fumiya, Hanako là một bản sao hoàn hảo của Chuuya. Giọng nói, tính cách và cả mái tóc. Em bé là áo bông nhỏ, thơm ngọt mềm mại của cả gia đình!!!

----------------------------------

Đ

ây chỉ là cái văn án nhất thòi nghĩ ra thôi, có cấu truyện trong đầu rồi nhưng từng chap 1 viết ra hơi khó...

Trong đời thật, Haruko là con gái Dazai. Sau chiến tranh, Dazai đã đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp viết văn của mình. Tháng 7 năm 1947, ông xuất bản tác phẩm Shayo (Tà dương), tác phẩm đưa ông lên hàng tác gia danh tiếng nhất đương thời. Tác phẩm dựa trên nhật ký của Shizuko Ōta (太田静子). Ông gặp cô lần đâu năm 1941 và cô ta sinh cho ông một cô con gái tên là Haruko (治子) vào năm 1947.

Fumiya là con trai đầu lòng của Nakahara Chuuya, Fumiya được sinh vào tháng 10 năm 1934. Tuy nhiên cái chết của Fumiya vào tháng 11 năm 1936 đã đẩy ông vào tình trạng suy sụp hoàn toàn. Fumiya ra đi khi mới 2 tuổi.

Soukoku: DachuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ