Chương 21: Sóng gió Hoắc gia.

39 1 2
                                    




Sáng sớm hôm sau sau khi thức dậy đổi một thân quần áo Mục Trường Sinh vội vàng ra cửa tiến đến Hoắc gia.

Mục Trường Sinh bước chân vào cửa liền nhìn thấy Quách thị trong sân, Quách thị vừa nhìn thấy hắn liền cắm eo hất hàm nhếch lên khoé miệng giễu cợt, "Ai dô! Xem ai đây a, ngươi là đi nhầm đường vào nhà lão nương đây phỏng, mau mau cút xéo lão nương ta đây nhìn ngươi liền ngứa mắt không vui".

Hoắc gia người nghe giọng mụ cả đám từ bên trong đi ra, Kim Thuý Nương nhìn thấy Mục Trường Sinh liền tức giận lên tiếng "Ngươi đến đây làm gì, nhà ta không chào đón ngươi".

Mà mấy người còn lại sắc mặt đều không quá đẹp nhìn chằm chằm Mục Trường Sinh.

Cái thứ tang môn tinh này hôm nay đến đây làm gì? Nhìn hắn bộ dạng là cảm giác tức khó thở, liếc mắt một cái là đã thấy ghét.

Mục Trường Sinh tươi cười ngả ngớn nói "Ta đến là để đón Hoắc Hàn đâu".

Hắn chả để ý đám này có hay không tức giận, tức chết mới tốt.

Tiếng nói Mục Trường Sinh vang dội vừa dứt mụ già Quách thị dẫn đầu giọng the thé quát lên "Ngươi Mục Trường Sinh, ngươi là lên núi té hỏng đầu óc rồi phỏng? sáng sớm lại đến nhà ta ăn nói mê sảng cái gì".

"Ngươi một người nam nhân sáng sớm đến nhà ta đòi tìm ca nhi cô nương nhà ta là tính làm gì hả? Ngươi định phá hỏng thanh danh nhà chúng ta có phải phải không". Hoắc Phú Quý to giọng lên tiếng.

Sáng sớm tinh mơ là đến tìm tra không thành? Tưởng bọn họ Hoắc gia dễ khi dễ không thành?

Tiếng nói của hắn hấp dẫn hàng xóm xung quanh bắt đầu tụ tập lại đây, chỉ mới một lúc trong tường ngoài viện đứng đầy cả người vẻ mặt bát quái đợi xem trò hay, nông thôn nhà quê hiếm khi có chuyện giải trí đâu.

Hoắc Hàn trong phòng nghe tiếng chạy ra, nhìn bên ngoài đứng đầy người, khi nhìn thấy Mục Trường Sinh thân ảnh cao to đối diện đám người nhà hắn thì ngây ngẩn, cả người run lên.

Hắn là đến đây làm gì a.

"Các vị thúc thúc bá bá thẩm thẩm, các ngài tới đây phân xử cho nhà chúng ta a, Mục Trường Sinh hắn sáng sớm tinh mơ lại chạy đến nhà ta đòi gặp ca nhi cô nương nhà ta là tính làm gì? Định phá hỏng thanh danh nhà ta đây mà". Trương Ngọc Nga lên tiếng tố khổ, nhìn về đám đông ra vẻ uất ức đòi công đạo.

Nàng không biết hắn đến là có chuyện gì, trước chiếm cái lý, thảo cái đáng thương lấy người đồng tình hảo.

Đám người xôn xao lên, một người bước ra lên tiếng "Trường Sinh a, ngươi là hán tử sáng sớm đến nhà người khác tìm ca nhi cô nương chưa gả chồng là không nên a, việc này truyền ra ngoài sẽ phá hỏng thanh danh cô nương ca nhi nhân gia a".

Mục Trường Sinh nghe vậy nhìn phụ nhân nói "Ai.! Thím, ta là đến tìm Hoắc Hàn, ta nào đến tìm cô nương nhà họ làm cái gì a?".

Hoắc Hàn nghe đến là Mục Trường Sinh tìm hắn, cả người hoảng hốt, Mục Trường Sinh là tính làm gì a, hắn làm trò trước mặt nhiều người như vậy Hoắc gia người bỏ qua cho hắn mới là lạ, Hoắc Hàn trong lòng lo lắng không thôi nhìn về phía này.

Lính đặc chủng xuyên qua cổ đạiWhere stories live. Discover now