Ký Ức

248 18 5
                                    

Những máy móc hiện đại, những công nghệ tiên tiến phục vụ cho việc xâm lấn hành tinh khác, những người Saiyan huấn luyện nghiêm khắc được chia thành từng đội tiến đến xâm chiếm những hành tinh khác mọi thứ đều rất bình thường như bao ngày. Cho đến khi họ phải trả giá cho những việc mình làm từ trước đến nay, hành tinh Vegeta nơi khai sinh ra những con người Saiyan mạnh mẽ đã bị xâm lược bởi Frieza 1 tên tàn bạo, hung hãn. Sau rất nhiều cuộc chiến người ở hành tinh này cũng đã phải cúi đầu chấp nhận làm thuộc hạ của tên đó - Frieza.

Và đừng nên quên rằng Người Saiyan là 1 dân tộc hiếu chiến càng đánh càng hăng thì làm sao có thể luôn cúi đầu chấp nhận số phận phải làm tay sai cho người không thuộc hành tinh của mình cơ chứ. Rồi ngày đó cũng đến người trên hành tinh Vegeta bắt đầu phản kháng bắt đầu từ những việc tự tăng lên sức chiến đấu của mình, đưa những đứa trẻ đến các hành tinh khác nhau (nếu lỡ xảy ra chuyện ngoài ý muốn ít nhất vẫn có thể lưu giữ lại huyết mạch của người hành tinh này),... Nhưng có kín đáo tới mấy thì cây kim trong bọc cá ngày cũng lòi ra Frieza đã nhận ra ý đồ của người hành tinh này hắn chợt nhớ đến lời dặn của tổ tiên mình chủng tộc Frost Demon sẽ bị tiêu diệt bởi nguồn sức mạnh của Super Saiyan và đó cũng là lý do mà hắn xâm chiếm hành tinh này (ta bịa ớ míu nhớ ai nói câu này nhưng kệ đi 😅😅😅)

Frieza nghĩ đã tới lúc tiêu diệt hành tinh này rồi, hắn chỉ cần 1 chút sức mạnh của mình đã tạo ra 1 quả cầu hủy diệt tiến thẳng về phía hành tinh Vegeta. Vào khoảnh khắc đó 1 người cận vệ của vua Vegeta lao ra với mong muốn ngăn chặn được chiêu này bảo vệ hành tinh của mình. Có thể là vì mong muốn muốn bảo vệ người thân cũng như hành tinh của mình ông ấy đã bước chân vào ngưỡng cửa Super Saiyan, nhưng vì chưa nắm giữ hoàn toàn sức mạnh này ông ấy đã không thể ngăn chặn được việc mình cũng như hành tinh quê hương bị phát nổ

Nhưng vào giây phút cuối cùng bị nuốt trọn trong luồng ánh sáng hủy diệt đó ông ấy đã cười 1 nụ cười vui vẻ cũng như trút được gánh nặng. Mọi người nghĩ sao nghĩ rằng ông ấy bị điên, có vấn đề về thần kinh hay sao mà hành tinh của mình bị hủy diệt cái mạng cũng chả còn mà giờ này còn cười được. Không không hề vào giây phút cuối cùng đoa ông ấy đã thấy được tương lai 1 người có hình dáng giống như ông ấy (không có vết xẹo) đã đánh bại tiêu diệt được cả gia đình Frieza (nợ máu phải trả bằng máu là đây a 😎😎😎)

(Đố các bạn ai ớ dễ quá mà đúng k 😏😏😏)

Cậu, hoàng tử của hành tinh Vegeta - 1 người kiêu ngạo phải buông xuống tự tôn của mình đầu nhập dưới trướng kẻ thù chỉ để tìm cơ hội tiêu diệt tên đã xâm lấn và phá hủy hành tinh của mình. Đi với cậu 1 tên trọc, 1 tên tóc dài tạo thành 1 đội cùng thực thi nhiệm vụ. Thời gian cứ lặng lẽ trôi thoắt cái họ đều trưởng thành cả rồi, lần này họ lại đang tiêu diệt người ở 1 hành tinh với dân số khá đông nếu muốn diệt hết thì quả thật không phải chuyện ngày 1 ngày 2 có thể làm được. Khi đó, tên tóc dài - Raditz nói hắn còn có 1 đứa em tri đang ở 1 hành tinh gần đây có thể kéo đến làm culi (kỉu kỉu như sai vặt ớ). Lại qua vài ngày 1 hôm tín hiệu từ máy đo sức mạnh bỗng biến mất điều này chỉ có thể xảy ra khi no bị phá hủy và rồi cậu quyết định đến hành tinh đó xem sao dù sao thì ở lại cũng chẳng còn j làm (trong thời gia chờ đợi người trên hành tinh mà Vegeta và Nappa đang ở đều đã được đi bán muối với ông bà tổ tiên rồi)

Hoàng Tử Ngạo Kiều Em Là Của TôiWhere stories live. Discover now