Trở lại

441 31 23
                                    

Câu chuyện bắt đầu sau khi songoku đã thu thập hết các viên ngọc rồng tà ác và đi cùng với rồng thần.

   Ở một vùng không gian trắng xoá ở đây chỉ có ánh sáng không phân biệt ngày hay đêm không có động vật cũng như thực vật. Anh ở đây, chẳng biết bao lâu rồi. Ở đây anh không cần ăn uống cũng chẳng cần ngủ nghỉ cứ như các nhu cầu cơ bản cũng như thiết yếu của con người đối với anh là không tồn tại.
  
Thật lâu trước kia sau khi bước vào supper sayan 4 và thu thập đủ các viên ngọc rồng tà ác anh đã đồng ý với ngọc rồng đến một vùng không gian khác và bảo vệ các viên ngọc rồng không để nó xuất hiện trên nhân thế. Rồng thần đưa anh đến đây rồi biến mất, ở đây không có khái niệm về thời gian cũng như không gian, ở đây ngoại trừ luyện tập chính là nhớ, nhớ những ký ức về những người bạn, về gia đình, về những đối thủ mà anh từng chiến đấu.
  
Vì không có đối thủ nên hiện giờ anh mạnh đến đâu chính anh cũng không biết,  nhưng điều đó không quan trọng. Chẳng biết từ khi nào trong tâm trí anh chỉ có cậu người con trai phải gồng mình gánh trên vai mối thù của toàn dân tộc saiyan, người luôn ẩn nhẫn làm thuộc hạ cho kẻ thù, người luôn mở miệng là nói toàn lời khiến người khác chỉ muốn đập cho một trận, người luôn yêu thương bảo vệ gia đình nhưng không bao giờ thể hiện ra mặt,... Vegeta hoàng tử của hành tinh sayan. Chẳng biết thứ tình cảm này bắt đầu từ khi nào mà trong tâm trí anh giờ đây toàn hình bóng của cậu không biết giờ cậu như thế nào có phải đang sống hạnh phúc vui vẻ bên gia đình không.

"Hazzz ..." anh thở dài ngắm nhìn vùng không gian trắng xoá anh thật nhớ thật muốn ở bên cậu ôm cậu yêu thương bảo vệ cậu. Nếu... Nếu được quay lại anh sẽ giữ lấy cậu ở cạnh cậu mang cho cậu hạnh phúc và...  Không bao giờ buông cậu ra.

Đang mông lung trong dòng suy nghĩ bỗng nhiên vùng không gian xung quanh biến đổi thành dải ngân hà rồi một ông lão xuất hiện: " chào con, ta là vị thần cai quản không gian và thời gian nhiệm vụ của con ở đây đã kết thúc vì báo đáp cho sự hi sinh trong khoản thời gian mà con phải ở đây ta sẽ cho con về lại năm con 18 tuổi dù vậy ta nhờ con hãy giúp 1 điều nữa đây là 3 linh hồn ở 1 vùng không gian khác vì 1 số lý do là 3 linh hồn này bị trục xuất khỏi dòng thời gian của mình, ta mong rằng con hãy chăm sóc và bảo vệ những linh hồn này "

  Thật bất ngờ 3 linh hồn xuất hiện trước mặt anh không ai khác chính là con của anh và vegeta: songohan, songoten và trunks anh thật muốn biết vì sao chúng lại bị trục xuất khỏi dòng thời gian của mình

   " được" Anh trả lời không chút ngập ngừng
  
   " những linh hồn này sẽ vẫn giữ ký ức của mình và đến thời điểm thích hợp 3 linh hồn này sẽ tự động thức tỉnh, về phần con goku sức mạnh của con sẽ từ từ thức tỉnh ta mong các con sẽ quý trọng cơ hội lần này và thực hiện được những điều mình muốn đừng để phải hối hận chúc các con hạnh phúc" Sau khi nói xong câu đó ông lão phất tay biến mất cùng với đó là cơn buồn ngủ ập tới với anh.

*Thực sự chờ mong, Vegeta lần này em đừng mong trốn thoát*  Anh nghĩ thầm rồi nhắm mắt lại.

~~~~~~con cua bò ngang cắt không gian mang linh hồn trở về 😋😋😋😋~~~~~~



   Hôm nay là ngày đại hội võ thuật bắt đầu cũng như là ngày mà đại ma vương Picollo ước chiến.

   Mọi chuyện vẫn xảy ra như trong ký ức anh gặp được mọi người chiến đấu với họ đánh bại họ cũng như đại ma vương Picollo chỉ có 1 điều khác biệt đó là anh không đồng ý kết hôn với Chichi.

" Thật xin lỗi tôi đã có người trong lòng không thể kết hôn với cô được " khi nghe anh nói đến đó Chichi ôm mặt chạy đi, anh thấy Bulma chạy theo nhưng cũng không nói gì cả có lẽ hiện giờ Chichi cần 1 người lắng nghe và an ủi cô ấy nhưng nhười đó chắc chắn không phải là anh, thật sự rất xin lỗi cô ấy nhưng lần này anh chỉ muốn có cậu.

   Biểu hiện lúc đó của mọi người khá bất ngờ nhưng cũng không ai nói gì cả.
   Khi kết thúc đại hội anh cảm nhận được 1 trong 3 linh hồn rung động có dấu hiệu muốn tỉnh, anh chào từ biệt mọi người rồi lập tức sử dụng dịch chuyển tức thời đến nơi ở của Kami-sama.
  
   Khi anh đến nơi đã thấy linh hồn của songohan thức tỉnh

  " Bố... Đây là... Sao con lại ở đây... " songohan ánh mắt mờ mịt nhìn xung quanh rồi lại nhìn anh. Anh yên lặng ngồi lại gần bắt đầu kể lại mọi chuyện cho gohan nghe.

Sau 1 hồi im lặng Gohan cũng bắt đầu giảng thuật lại câu chuyện của mình.  Thì ra ở thế giới cũ thằng bé bị trục xuất do đã yêu phải sư phụ của mình là Picollo nhưng pháp tắc ở thế giới đó không chấp nhận điều này nó đã trục xuất thằng bé. Sau đó Gohan gặp 1 vị thần, thần nói sẽ đưa Gohan đến 1 thế giới khác nơi mà sự phụ Picollo cũng ở và khi mở mắt ra Gohan thấy mình ở đây và thấy bố của mình Goku

   " vậy giờ con sẽ làm gì, theo như ta thấy Picollo không hề có ký ức về con " anh trầm ngâm nhắc nhở Gohan

   " Bây giờ con chỉ muốn đến gặp sư phụ ở bên chăm sóc người, con sẽ không để bất kỳ ai tổn thương sư phụ thêm 1 lần nào nữa" Gohan cười nói

   " vậy con hãy nghỉ ngơi 1 vài ngày để thích ứng với cơ thể này sau đó hãy đến bên sư phụ con. Ta thật chờ mong ngày con rước được Picollo về " Anh cười, cảm thán nói rồi đứng đậy bước ra khỏi phòng, tiến về căn phòng thời gian

3 ngày sau, cảm thấy mình đã hoàn toàn hồi phục Gohan đã từ biệt Kami-sama, Popo và Goku để đến chỗ sư phụ Picollo

1 năm.....

2 năm.....

.....

.....


.....

5 năm sau, anh bước ra khỏi căn phòng thời gian giờ đây anh đã hoàn toàn nắm giữ được sức mạnh của mình

" thật mong chờ đến lúc gặp em Vegeta lần này đừng mong thoát khỏi anh. Cũng lâu rồi không gặp mọi người cũng nên đi thăm họ" anh cười nói rồi dùng dịch chuyển tức thời đến nơi tụ tập ki của mọi người

Hoàng Tử Ngạo Kiều Em Là Của TôiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum