Chương 17: Vượt ngục

1.4K 0 0
                                    

2 tuần trôi qua và hôm nay là ngày thứ 28 mình ở trong trại giam 
- D12 ! có người thăm nom ! 
Cái tên D12 bây giờ đã " chết " trên mình . Mình đi cùng tên cai ngục ra phòng thăm nom trong đầu vẫn thắc mắc người thăm mình là ai , k lẽ anh Ken ? Hay 1 ai đó torng băng nhóm K ? 
Mình bước đến phòng thăm nom , ở torng phòng có 1 cái kính ngăn giữa 2 bên , hiện ra trước mắt mình là 1 tên lạ mặt , mặc áo vét đen , tóc dài ngang vai như con gái vậy , đội mũ bành hình nón . Hắn bước lại rồi ngồi xuống đối diện mình , cả 2 nói chuyện qua điện thoại 
Hắn : Chào cậu ! Có lẽ cậu đang thắc mắc tôi là ai ! Cậu cứ gọi tôi là Thiên Bình 1 ngôi sao torng cung hoàng đạo ! Tôi đến đây để giúp cậu ! 
D12 : Giúp ? Giúp cái gì ? 
H : Tôi đến từ " khu 13 " và tôi biết rõ về cậu 
D12 : Tại sao lại muốn giúp tôi ? 
H :Vì cậu là người mà chúng tôi chọn ! - Nói xong hắn gửi cho tên lính gác 1 bao nilon màu đen chứa 1 vật khá to k quên kèm thêm 1 ít tiền , tên lính gác mở bao nilon ra xem rồi đưa lại cho mình k có chút gì nghi ngờ 
D12 : 1 trái dưa hấu ? 
H : Đúng vậy ! Đến tối cậu cứ bổ nó ra mà " Ăn " 

Nói dứt câu hắn đứng dậy và quay đi k lời chào tạm biệt 

1h đêm trong trại giam 

Mình lén lút lấy trái dưa hấu ra định bổ nó nhưng mà quên mất là k có dao ở đây . Bèn ứng phó bằng cách dùng 1 cây định bị súc ra ở gần đó bắt đầu đâm vào và mở trái dưa hấu ra từ từ . 15 phút hì hục cũng xong , trong trái dưa hấu là... 1 con dao bấm khá to kèm theo là 1 viên thuốc mình nhận ra ngay là viên thuốc mà thằng Hải thường mua về cho băng nhóm K mỗi khi sắp đến trận chiến nào đó ! Bỗng tiếng thằng Bảo tỉnh dậy 
B : Mày làm gì mà còn chưa ngủ hả ? - Mình lấy tay bịt miệng nó thật chặt rồi bắt đầu nói với nó về kế hoạch của mình bằng những tiếng xì xào và nhỏ chỉ đủ 2 đứa nghe 
D12 : Nè ! Tao k muốn chết tại đây , tao mong mày giúp tao ! - Mình đưa nó con dao bấm . Mày giúp tao giấu nó đi , tao mang ơn mày , mày là thằng k bị tụi nó để ý nó sẽ k sờ gáy mày đâu ! 
B : Trời ! Mày tính.... xử anh Ba hả? ! - ?Mình lại lấy tay bịt miệng nó 
D12 : Mày giấu kín dùm tao chuyện này đi , tao k quên ơn mày đâu , tao cũng sẽ k làm liên luy đến mày ! 
Thằng Bảo gật gù đồng ý , rồi trnog đêm tối nó giấu con dao vào 1 góc nhưng cũng k quên chỉ mình biết vị trí con dao , xong cả 2 lại đi ngủ như bình thường 

Ngày thứ 29 trong trại giam 

Để bọn chúng k nghi ngờ mình vẫn cố tỏ ra vẻ sợ hãi nhưng k thoát được sự ngứa tay của bọn chúng khi chúng tiếp tục lôi mình ra đập 

Ngày thứ 30 

Vậy là đã tròn 1 tháng mình ở trại giam này và hôm nay mình phải đối đầu với 1 đại ca torng tù , cuộc chiến k cân sức, bao nhiêu suy nghĩ torng đầu mình lóe lên là cái chết hay sự sống . Trước khi bước vào cuộc đấu tay đôi chết choc mình vẫn k quên uống viên thuốc được kẻ có tên “ Thiên Bình “ gửi nhưng bọn chúng vẫn k thấy được những gì thay đổi ở mình 

1h trưa bọn cai ngục và lính gác cũng đã đi nghỉ hết , bọn chúng bắt đầu dạt ra đứng xunh quanh mình và tên ba đầu đỏ , bọn tù ở phòng khác cũng nhốn nháo xem . 

B : Mày có trăng trối gì chưa ? 
D12 : Những gì trăng trối tôi nói hết rồi ! 
B : Vậy thì tốt ! 

Nói xong hắn bắt đầu tham chiến khi lao vào mình với 1 cú múc phải uy lực , mình cúi xuống né được liền tung lại 1 đấm vào bụng hắn , nhưng cú đấm chưa tới nơi thì đã ăn phải 1 đòn lên gối khiến mình lùi ra vài bước . Hắn vẫn lao đến như con thú điên đạp vào bụng mình sau đó lại là 1 cú đấm từ bên trái nhưng mình đỡ được , tuy nhiên hắn chụp được tay mình rồi cũng k quên tặng mình them 1 đòn móc phải , mặt mình toét máu nhưng vẫn tự nhủ cố gắng đứng vững vì khi gục ngã thì sẽ k còn cơ hội sống sót nữa . 
Khi ăn trọn cú đấm đó mình đã lấy hết sức xoay người ra phía sau của hắn tung 1 cước vào lưng hắn khiến cho hắn tiền về phía trước còn mình thì đã thoát ra được sau lưng hắn và bắt đầu thủ thế . Hắn quay lại vẫn thái độ ung dung thong thả . 1 tên từ phía sau đạp vào lưng mình khiến mình phải theo quán tính lao vào tên ba đầu đỏ , đồng thời hắn tận dụng cơ hội đạp ngay giữ bụng mình khiến mình quỵ xuống và ói ra hết đồ ăn trưa .

Vẫn chưa dừng ở đó , hắn đá vào mặt mình 1 lực thật mạnh khiến mình choáng và nằm xuống , nhưng mình vẫn k muốn chết , vẫn chịu đựng để có thể tiếp tục chiến đấu . 

Hắn bắt đầu lấy thế đè lên người mình , nhưng hắn đã chậm 1 bước khi mình vừa kịp lộn người ngược về sau , lúc này hắn mất đà và ăn trọn 1 cú thúc đầu gối của mình . Hắn lùi lại vài bước ôm mặt rồi lại đứng vững như bình thường . Tên này đúng là trâu chó thật . 

Mình được đà nhảy vào tặng cho hắn 1 đòn lên gối nữa ngay ngực , hắn đứng im và ăn trọn nhưng tên này vẫn đứng vững và còn chụp mình lại lúc mình còn đang lơ lửng , hắn quật mình xuống đất rất mạnh , mình nghe 1 tiếng “ Rắc “ và cơ thể cảm thấy đau nhói . 
Hắn lại tiếp tục hướng về phía mình nhưng với những gì mình học được mình đã cố trường người qua hang hắn rồi lấy thế xoay người lại để đứng lên . Hắn khá bất ngờ , , nhưng vẫn kịp tung nắm đấm vào giữa mặt mình lúc mình vừa lao tới . Mình nằm gục tại chỗ , lúc này thì chỉ còn cách cuối cùng là bó đến chỗ con dao bấm được giấu . 

Hắn nhân dịp đá và đạp mình liên tục nhưng mình vẫn cố gắng bò đến chỗ con dao mặc cho sự sỉ nhục của hắn nhưng sao nó xa vời quá . 

B : Ê tụi bây ! có 1 con chó đang chạy trốn kìa ! – Hắn cười đắt chí 

Hắn tiếp tục lao về phía mình nhưng k may cho nó rồi , mình đã kịp bới con dao lên nơi chỗ thằng Bảo đứng để che tầm nhìn bọn kia , lập tức mình xoay người lại 

- Phập ! 1 tiếng la thất thanh của hắn vang lên , mình đã cắm con dao vào đùi nó bọn kia lúc này mới phát giác định lao tới thì …..
- . Nó vẫn còn sức và dùng tay không đưa lên cao và điểm đáp là ngay mặt mình nhưng mình cũng k phải đứa vừa dùng hết sức của cánh tay phải đỡ đòn của nó đồng thời rút con dao đang cắm trên đùi nó , khi nó cúi người xuống để tấn công mình cũng kịp chụp đầu nó lại vào găm thẳng cây dao vào thái dương hắn . Mọi động tác chỉ trong vòng 3s khiến bọn kia lạnh cả xương sống k dám đến gần 
Tên Ba đầu đỏ đã chết nhưng mình vẫn giả vờ đè hắn nằm xuống đất và dí dao vào cổ 
D12 : Đứa nào nhào đến tao cắt cổ thằng chó này ! 
Cả bọn trong tù nháo nhào lên và những tiếng gào thét , la ó xuất hiện 
- Anh Ba , Anh Ba bị đâm rồi tụi mày ơi !!! 
Cai ngục nghe những tiếng la thất kinh liền chạy vào can ngăn sự việc và bắt mình đi 

Sự việc đó làm chấn động dư luận và các tay giang hồ về kẻ có biệt danh D12 đã rat ay sát hại ba đầu đỏ 1 giang hồ có máu mặt . 

Sự việc trôi qua thì đồng thời D12 ( Quang ) bị chuyển về khám Chí Hòa cùng các tử tù khác . Trên đường đi thì….

- " Đúng đùng đùng !! Những tiếng súng nổ ra liên tục trên con đường từ trại giam Z30d đến khám Chí Hòa , 1 toán người áo đen bịt mặt gồm hơn 50 tên bao quanh khu vực vắng vẻ này . Bọn chúng đã có 1 cuộc đấu súng ác liệt với Cai ngục và cảnh sát làm cho khá nhiều cảnh sát bị thương . Bọn áo đen dùng súng phá vỡ ống khóa của chiếc xe đưa tù nhân đi , giải thoát cho D12 , các tên tù còn lại bị bọn chúng bắn chết k sót 1 đứa , vậy là D12 đã được 1 nhóm áo đen cứu thoát khỏi cảnh ngục tù . 

Sau này D12 được thế lực của " khu 13 " giúp đỡ từ việc đổi tất cả giấy tờ tùy thân như cmnd , hộ khẩu , vv.... và tên của D12 tức là Quang lúc này được đổi thành Dũng bởi vì sự truy nã của cảnh sát . D12 còn được bọn áo đen trong " khu 13 " phẫu thuật lại khuôn mặt tránh sự truy lùng của hình sự và câu chuyện về Dũng D12 sẽ lại dính đến băng nhóm K , những gì D12 sắp đối mặt bây giờ mới gọi là " Góc chết "

[Truyện] Góc Chết ( Người trong giang hồ phiên bản việt Nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ