Chương 13: Khi Huyền thoại trở về và bắt đầu câu chuyện mới

577 1 0
                                    

"................. Anh Ken , anh Ken , Trời ơi ! Đúng là anh Ken !" . Cả bọn sững sốt như chết đứng trong vài giây sau đó tự vả vào mặt mình xem đang tỉnh hay mơ . Mình cảm thấy có 1 niềm vui tràn ngập torng lòng nhưng vẫn k thể tin đây là sự thật được . 

Chúng nó bắt đầu chạy lại sờ tay , vuốt chân anh Ken rồi ôm ấp này nọ . 

Ken : đê mờ ! Tụi bây bị pê đê hết rồi hả , buông ra ! 
- Anh , anh còn sống sao ? 
K : Nếu tao chết thì tao đứng đây sao ? Hỏi câu ngu quá vậy ? 
- dạ dạ ! Anh Ken còn sống tụi bây ơi , mở tiệc ăn mừng nào !! 
Lúc này Ken bước xuống tiến đến chỗ Trần Nam 

K : Trong thời gian anh chết , mày có khỏe k ? - Nụ cười nhếch mép như mọi khi 
TN : Có anh hay k thì tôi vẫn vậy ! Dù gì thì cũng chúc mừng anh k gặp lại Tùng xẻo - Nói với 1 vẻ mặt ngông nghênh , lúc này mình mà là Ken thì đã cho thằng này vài đấm rồi nhưng Ken vẫn bình tĩnh nhìn hắn với 1 ánh mắt như hút hết suy nghĩ của Trần Nam 
K : Haha , Lần này anh trở về có món quà bất ngờ cho mày đây ! - Nói xong hắn nhìn ra ngoài cửa - Vào đi ! 

1 nhân vật khác xuất hiện và đây là ...... cậu thanh niên mình gặp ở bến xe LHP . Lại chuyện quái gì nữa vậy ? Thật sự nãy giờ mình chẳng hiểu cái quái gì đang xảy ra trong căn phòng này nữa . 

Trần Nam Khuôn mặt biến đổi từ vể ngông nghênh sang bất ngờ , hắn hơi căng thẳng 
TN : "Bạch Long " ! 
Cậu thanh niên : " Hắc Long " ! 
Không khí 2 bên thật sự rất căng thẳng đến nghẹt thở , sát khí 2 tên này ghê gớm quá , chúng đang lườm nhau và dường như sẵn sàng ăn tươi nuốt sống nhau vậy . 

TN : Anh đưa nó đến đây là có ý gì đây Ken ! 
K : Nếu tao nói rằng , nó sẽ thay thế mày thì sao ?
TN : Khốn khiếp , anh xem thường tôi quá rồi đó ! - Nói xong hắn đưa chân phải móc vào đầu của Ken nhưng anh Ken chỉ cần dùng 1 tay chụp lấy khủy chân nó , tay còn lại bóp cổ thằng Nam và đẩy nó sát vào tường ! 

K : Tao biết mày định làm gì ! Mày đừng có cố gắng qua mắt tao ! Tao mong là những suy nghĩ của tao là sai vì dù gì mày cũng là 1 thằng đàn em thân cận , tao k muốn phải tự tay giết mày đâu ! Sống cho biết điều ! 

Vì bị bóp cổ tên Nam k nói được gì nữa khi được buông ra hắn ho thành tiếng rồi đứng dậy bước ra khỏi cửa , trước khi ra khỏi nơi đó hắn k quên hất vai vào người của cậu thanh niên kia và quay lại nhìn Ken 1 ánh mắt lạnh nhưng đầy toan tính . 

Khi hắn bước ra khỏi thì Ken bắt đầu giới thiệu người bạn mới 

K : Từ giờ băng nhóm K sẽ có thêm 1 thành viên , đó là Linh còn có tên gọi khác là " Bạch Long " 

Mình cảm thấy tên Bạch Long này có 1 nét gì đó rất mạnh mẽ hắn chắc phải là 1 cao thủ . Nhưng có điều mình khá để ý đó là trên vai hắn có 1 hình xăm gì đó được cái áo che lại 

Và bây giờ thỉ có lẽ sự thật đã được giả tỏa , tên Hiệp Chim Lửa là kẻ đã sát hại anh Ken ở bờ sông , anh Ken chính là Kẻ ăn mày và cũng chính là người kêu gọi 3 đại ca giang hồ tham chiến giúp băng nhóm K trong trận chiến với Hỏa Vương sau đó Ken đã thanh toán 5 tên đàn em của HCL cùng hắn trốn vào công trình bị bỏ hoang và cũng là người còng tay rồi đốt cháy Hiệp Chim Lửa 1 cách man rợ , tất cả chỉ có thể là Ken 


Sáng hôm sau . Cuối cùng thì việc chém nhau giữa 2 băng nhóm cũng đến tai công an , hơn 100 tên bị đưa về đồn với nhiều mức hình phạt khác nhau trong đó có Quang và Quang phải chịu mức án tù 12 năm , nhưng câu chuyện về băng nhóm K , KEn , Trần Nam và nhân vật mới là " bạch Long " cùng với sự xuất hiện của nhiều nhân vật khác sau này vẫn còn đó , câu chuyện về Góc chết

[Truyện] Góc Chết ( Người trong giang hồ phiên bản việt Nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ