Chương 16: Cuộc sống trong tù

3.7K 0 0
                                    

Để câu chuyện về băng nhóm K và Trần Nam lại 1 bên , lại kể về Lúc Quang bị đưa về trai giam z30D tại thủ Đức - Bình thuận 

Trong Trại Giam 

" Hôm nay có lính mới cho tụi mày nè " 
Tiếng nói của thằng cai ngục khi nó đưa mình đến khu D của trại giam . Cả bọn trong khu D nhao nhao lên 
- Ê ! Có hàng về ở khu của anh Ba kìa , hahaha , sắp có phim coi rồi tụi bây ơi ! 

Bước vào thì thấy ấn tượng đầu tiên là 1 thằng đang ngồi gác chân có dáng vẻ đại ca . Thân hình hắn to cao , da ngâm đen , cạo trọc 

Nó : Mày bị gì mà vào đây vậy nhóc ! 
Q : Chém nhau ! 
Nó : Ở đâu ? 
Q : Con đường đá ! 
Nó : À , tao biết đến vụ này rồi ! Mày tên gì ? 
Q : Quang ! 
Nó : Mày thuộc băng nhóm nào ? 
Q : Băng nhóm K ! 
Nghe xong hắn bỗng đứng dậy tiến về phía mình ! 
Nó : Hahaha , tao biết rồi ! Vậy mày là đệ tử của thằng Ken khốn khiếp sao ! 
Q : Ukm , mày cũng biết Ken hả ? ! 
Vừa nói xong nó đấm vào mặt mình 1 phát đau điếng 
N : Thằng chó ! Mày vừa kêu ai bằng mày hả ?! Đập chết mẹ nó cho tao ! 
Vậy là cả bọn hơn 15 tên lao vào đấm đá mình tụi bụi . Chết tiệt thật biết trước là sẽ có cảnh này nhưng k ngờ nó lại hơn những gì mình tưởng tượng được , hắn bước lại gần mình 
N : Tao nghe nói có thằng đã giết Phúc " Điên " 1 đứa đệ tử tao ! Mày cho tao biết nó là thằng nào ! 
Q : Tại sao tao phải nói ! - Vừa dứt câu bọn nó lại lao vào đạp vào người mình , được 5 phút tên kia cản lại rồi ngồi chổm xuống trước mặt mình , lúc này mình đã nằm vật ra rồi . 
N : Thằng khốn này vẫn chưa ăn đòn no nhỉ ? Mày chưa biết luật trong tù hả con ? - Bây giờ nói cho tao biết nó là thằng nào ? 
1 thằng đệ tử của nó áp sát vào tai nó thì thầm cái gì đó làm hắn nở 1 nụ cười nhìn mình . 
N : Ra là mày ! Mày giỏi lắm ! Nếu vậy thì tao nghĩ mày sẽ khó sống ở đây ! Lo thân mà biết điều đi ! 
Nói xong hắn đứng dậy quay đi nhưng đột ngột dừng lại 
N : À quên tao chưa giới thiệu cho mày biết , tao tên gọi là Ba đầu đỏ mọi người thường gọi tao là " anh Ba " , mày nhớ kĩ cái tên đó để sau này mà ăn nói cho phải phép ! Bây giờ tụi bây làm thủ tục chào phòng với nó được rồi đó ! - Hắn vừa dứt câu bọn chúng lôi mình ra đạp vào 2 khủy chân khiến mình qùy xuống , 2 tên giữ 2 tay cho bọn kia đấm đá thỏa thích được nửa tiếng chúng chán rồi thì dừng lại để mình nằm bẹp 1 chỗ . 

Ở đây bọn chúng phân theo loại , bọn Ba đầu đỏ và các đàn em của hắn được xếp ở loại anh lớn , còn mình và những tù nhân khác bị xếp vào hàng tôm tép . Khi ăn cơm bọn chúng ngồi ở " Mâm trân " Còn tụi mình ngồi ở " Mâm dưới " 
Lúc ăn cơm cả bọn mân dưới chỉ gục mặt xuống ăn chứ k đứa nào dám nhìn qua mâm trên của các tên anh lớn kia . Mình mới vào nên k biết đã vô tình liếc qua thì.... 

1 tên đệ tử của Ba đầu đỏ dứng dậy tiến về phía mình và tặng cho mình 1 đạp vào mặt 
Hắn : Mẹ mày ! Mày tính vô lễ với tụi tao hả ? 

Cả bọn bên mình ngồi co rúm lại k dám nói hay bênh vực tí nào . Ăn cơm xong thì cả đám bọn Ba đầu đỏ lôi mình ra đánh đập tiếp đến mức ói ra máu và tên cai ngục phải can ngăn lại sợ xảy ra án mạng . 

Ngoài ra k chỉ những tên tù như bọn ba đầu đỏ hành hạ mình còn bị các tên cai ngục trói 2 tay lại rồi bọn chúng dùng dùi cui đập vào bụng , vào ngực và sườn mình những cú đau điếng , có lúc mình nghĩ đã chết rồi chứ k còn sống nữa 

2 tuần trôi qua cứ như vậy cuộc sống k khác gì địa ngục , vì bị đánh quá nhiều nên đôi lần mình đã đập lại bọn chúng chứ k nhẫn nhịn nữa nhưng kết quả vẫn bị tên Ba đầu đỏ và tụi đàn em tẩn cho tơi bời phải đi cấp cứu gấp mấy lần . 

1 Hôm tên Ba đầu đỏ lôi mình lại 
Q : Anh Ba , em lại làm gì phạm thượng nữa sao ? 
B : k , chỉ là tao muốn giúp mày thôi ! - Hắn cười nham hiểm 
Q : Giúp ?? 
Hắn kêu bọn đàn em lấy đồ gắp than ra , rồi cởi áo mình ! 
Q : Anh muốn cái gì nữa đây ?! 
Hắn cho đàn em lao vào đè mình xuống và... 

Cái quái gì vậy ? Hắn đang dùng than đè vào bắp tay trái xăm hình chữ K của mình ! Khốn kiếp , mình vẫy vùng trong đau đớn nhưng k thể bung ra được vì bọn chúng giữ mình lại quá chặt . 

Hình xăm chữ K dấu hiệu của băng nhóm K trên tay mình bị những vết sẹo in lên và biến mất , bọn chúng cười đắt chí mặt cho mình đau đớn gào thét . Tên Ba đầu đỏ lại cho đàn em lấy 1 cây kim xăm ra .
B : Vậy là từ giờ mày k còn trong băng nhóm K nữa rồi , hahaha ! 
Lúc này mình chỉ muốn lao vào và tẩn cho nó 1 trận nhưng mình thực sự đã bất lực 
Bọn kia lại đè mình xuống giữ lấy tay và chân chỉ để lại phần ngực trần của mình 
B : Bây giờ tao nghĩ là mày cần 1 hình xăm mới chứ nhỉ , nói xong hắn ra lệnh cho bọn đàn em xăm cho mình 1 chữ trên ngực là " D12 " 
sau khi xăm xong cả bọn mới trả lại cho mình không khí tự do . 
B : Mày biết tại sao mày lại có chữ D12 trên ngực k hả ? 
Q : Cái này là cái quái gì , anh muốn gì ? 
B : Bởi vì tao đã quyết định mày là thằng thứ 12 tao sẽ hành hình trong trại giam này ! - nói xong hắn cười man rợ còn bọn đàn em cũng cười hùa theo 
Q : Đê mờ ! 
B : Mẹ mày ! Mày chửi ai vậy thằng chó ! - dứt câu cả đám lao vào hành hung mình như cách chúng vẫn thường làm nhưng lần này chúng đánh mình bất tỉnh . 

Tỉnh dậy thì thấy bên cạnh là thằng Bảo . Nó là 1 thằng bị bắt vì tội cướp giật , mình đã có dịp làm quen và biết nó khi cả 2 đứa ngủ chung 1 cái giường và cũng thường tâm sự với nhau về cuộc sống của mình trước khi ở tù . 

Bảo : Mày tỉnh chưa ? Có sao k thằng chó ! 
Tự nhiên nghe thấy tiếng nó mình lại nhớ thằng Sơn quá , mình nhớ anh Ken , nhớ thằng Hải , Hưng đầu bự , băng nhóm K và tất cả sau đó nước mắt mình lại trào ra . 
Q : Tao k sao ! 
Bảo : Bị đánh ngất xỉu vậy mà nói k sao 
Q : đê mờ ! tao k sao thiệt mà ! 
Bảo : Mày xui quá , trở thành tâm điểm của anh Ba , 11 thằng trước cũng như mày ở đây đến 29 ngày thì ngày thứ 30 bị đưa ra đấu tay đôi với anh Ba và kết cục mà tụi nó nhận được là....
Q : Là sao ? 
Bảo : thằng nào may mắn thì sống nhưng cũng tật nguyền suốt đời , đứa thì phải đi cấp cứu và chết tại chỗ 

Nghe xong mình xanh mặt và hơi sợ , hắn thực sự rất mạnh nên mới trở thành đại ca của tên Phúc Điên , lần này có lẽ mình chết thật rồi , lúc này chỉ mong có mặt anh Ken có lẽ anh Ken sẽ giải quyết được mọi chuyện

[Truyện] Góc Chết ( Người trong giang hồ phiên bản việt Nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ