20 Gavan xa hoa + karaage (3200)

755 31 21
                                    

Anh chắc là có vấn đề.

Nên mới thấy cảnh Ban thành thạo bắn khẩu súng Giga Magnum nhìn sao bảnh trai quá. Đang chiến đấu với tội phạm, còn chưa kể là có mọi người ở đây, Hoji phải ngừng lối suy nghĩ đó sớm thì tốt.

Mặc dù đã lâu lắm rồi mới được thời gian riêng với nhau.

Sau khi họ phá vụ tham nhũng trong SPD, vạch trần thêm một số chỉ huy với thượng tá Kight Reidich, Ban lại đổ xô đến nhiệm vụ tiếp theo.

Hoji không rõ về nó vì các báo cáo của F.S. đã được giữ kín trong quá trình khóa thông tin Trụ Sở Chính đang thi hành.

Có tin đồn rằng Tokkyou, trắng lẫn đỏ, đang tiến hành điều tra tất cả nhân viên SPD để lùng ra những thuộc hạ còn lại của đám sĩ quan đã bị deleted.

Nhưng vì hợp tác với Cảnh Sát Liên Minh Ngân Hà trong vụ Mad Gallan, Ban giờ ở đây, cười giỡn và cụng ly với Gavan, không để ý đến cảm xúc khó xử của anh mặc dù cả đội đang nhìn họ mà cười thích thú.

Anh giờ mới hiểu tại sao hồi xưa Ban ghét bị chọc kinh khủng.

Mà sao cứ như déjà vu khi thấy Gavan gọi một dĩa gà chiên thật to cho Shelly và cả bàn. Vì nhà hàng đang có thử thách: nếu họ ăn hết cái núi gà chiên này trong một giờ, thì nó sẽ được miễn phí, hay là gì đó.

Anh Space Sheriff này có nhìn lạc quan đến đằng nào đi nữa thì Hoji cũng không nghĩ rằng họ có thể làm được, vì Shelly cười mãi mà không ăn. Còn Umeko, thường là con bài át chủ về mấy thứ này, vẫn cần phải bận được áo cưới cho nghi lễ.

Sen thì bỏ cuộc sau miếng thứ năm, dạ dày không hạp với mấy đồ chiên giòn. Tetsu tiến tới rất mạnh, cứ cắn một cái gấp thêm một cục, nhưng Jasmine thì không đụng miếng nào, cái gì mà về giữ eo sau khi sinh con, Hoji thật ra thì không nghe rõ.

Tại anh đang bận đối lại bàn tay của Ban, người mà uống nhiều hơn là ăn, và khi say thì thích sờ này mó nọ, khổ ghê vậy đó, nó không giúp đầu óc anh thoát khỏi mấy suy nghĩ lung tung.

Cậu ta khoác cánh tay lên vai anh rồi cụng bia với Gavan, hai người họ thân thiết như là anh em quen biết nhau vì thuộc về hội những người lãnh đạo có tính bốc đồng.

Ban có ra vẻ điềm xuống thế nào, có dấu nó dưới kinh nghiệm đạt từ những nhiệm vụ khó nguy đi nữa, thì Hoji vẫn tin rằng cậu ta vẫn theo cảm xúc mà làm việc.

"Này, đây là người chồng nổi tiếng của ông đó à?" Gavan nói, chứ nghĩa líu lại với nhau, tay cũng choàng lên Shelly. Họ như là đang ngồi trước cái gương không bằng.

"Nổi tiếng?" Tetsu hỏi trước khi Hoji có thể thốt ra câu đó, chú ta đã ăn sạch hết một phần ba dĩa gà.

Cả nhóm lập tức quay sự tập trung sang cuộc trò chuyện giữa hai người say xỉn kia.

"Tôi đâu nghĩ ông mà cũng có máu tám, Geki--" Ban nhăn, rồi má đỏ bừng hơn thường mà cười khúc khích, gật đầu. "Sao, đẹp trai không?"

Hoji cho một phát vào trán, chỉ đủ mạnh để cho Ban biết mình đang nói nhảm. Nhưng anh không cứng lòng đến nỗi mà đẩy cậu ta ra xa.

Thức ăn là một ngôn ngữ tình yêuKde žijí příběhy. Začni objevovat