18 Thêm chút phép màu + bánh cưới (1555)

481 25 0
                                    

"Mười năm sau, chắc chúng ta có gia đình mới rồi--"

Gọi cậu sến, nhưng kể từ lúc đồng nghiệp rời Fire Squad để sinh con và cả chi nhánh F.S. đến đầy tháng thì Ban đã nghĩ về việc ấy. Việc nhận con nuôi đấy. Một ngày nào đó. Chưa dám nói ai nghe, kể cả người trong cuộc bên kia.

Kai lôi ra cái điện thoại, chỉ chỉ hình bạn gái, cô ấy rất dễ thương, tên Yamazaki.

Cậu giờ tinh thần phấn khởi, cũng muốn khoe khoang, nên kéo SP license để cho Kai xem cái hình của Hoji mà cậu dán đằng sau. Anh bận bộ đồ da hồi đi chìm mà Ban thích ấy.

"Êh?! Là Hoji-san sao?" Kai há hốc miệng nhìn cái cười tự mãn của Ban. Hai người họ quay nhìn Deka Blue trò chuyện với Tsubasa, chắc là về võ quyền anh hay gì đó. Rồi lại quay về, đầu chụm một chùm.

"Của em dễ thương hơn--" Kai thở một hơi thật hạnh phúc, nhưng xem ra không có vấn đề gì hết khi hai đứa cười khúc khích, tưởng tượng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

"Ủa vậy ai là Mari?" Kai chợt nhớ. Lỗi tại Hoji nãy hé mồm đùa trước mặt thằng nhóc.

"Mari với tôi giống như là Jasmine với Hoji vậy." Cái này làm Magi Red ngơ ra thêm, không hiểu gì cả.

Ban cười, tự dưng sao thấy việc này giống với lúc cô bé Yaako và đồng đội F.S. nghe về Hoji.

"Tóm lại, Hoji là--"

Chưa dứt lời thì Tsubasa và Hoji đã ở phía sau họ, đẩy một phát đến trước. Kai té về phía Makito, sẵn dùng cơ hội chọc luôn về việc anh cả bị ế.

Ban thi bận rộn chạy trốn từ Hoji nên không để ý là Tetsu biến khỏi vị trí kế bên Hikaru-san.

Lúc Hoji bắt được cậu từ đằng sau thì Tetsu từ đâu ra phục kích ở trước, tay đầy bánh kem mà quệt một đường trắng lên mặt cậu, khiến cậu khựng người sững sờ.

Trời đất ơi, mấy năm rồi mới gặp lại nhau mà thằng kouhai sao hỗn láo thế này-- "Tetsu!" Ban vừa hét vừa chùi mặt làm tất cả mọi người bật cười.

Hoji thả cậu ra, cười thích thú. "Cho chừa cái tội gọi tôi là cộng sự cũ."

Ban quay sang anh, môi trề, giọng hờn. "Thì anh là cộng sự cũ chứ gì!" Cậu bảo. "Bạn trai cũ, cộng sự cũ, gì cũng cũ hết!" Rồi tay với để trét bánh kem lên mặt anh, nhưng Hoji lùi khỏi tầm, cười to.

Câu đó thu hút ánh mắt của mọi người, gia đình nhà Ozu có chút ngạc nhiên và hơi tò mò.

Hồi xưa, chỉ vậy là đủ để cậu lúng túng mà miệng lưỡi vấp lên vấp xuống. Nhưng sau khi sống chung--nói đúng hơn là sau khi bị trêu chọc đến chết bởi đồng đội ở trại F.S. thì giờ không gì xi nhê với Ban cả.

Đội F.S. có huýt sáo, nháy mắt hay chu mồm giả hôn lúc Hoji gọi vô nhiều thế nào đi nữa, thì mấy trò đó sau rồi cũng quen, không đáng để mắc cỡ gì. Bí quyết là trả thù kích liệt lúc người yêu họ gọi vào. Ăn miếng trả miếng mà.

"Hy vọng là không mất mát tình cảm gì trong ngày kỷ niệm về gia đình." Hikaru-san đùa, nhưng Hoji vẫn cho một phát vào đầu của Ban, anh trong vẻ ngượng nghịu mà gật đầu như xin lỗi.

Thức ăn là một ngôn ngữ tình yêuМесто, где живут истории. Откройте их для себя