88

Calix

"hoy tinitingintingin mo jan" Gio said, my bestfriend.

Umiling na lang ako at pinagmasdan yung babaeng dumaan, Ayesha Lee, I knew it!

"hey" I called her while looking at her, it's been a while Aye.

Pero para lang akong hangin sakanya kaya pinagtawanan ako ng kaibigan ko.

I tried to approach her again and again but I was ignored.

Tumingin ako sa mga bituin and whispered. What happened to my Ayesha? I wish someday she'll notice me.

The someday has finally came but I was very focused on my studies dahil hindi ko gustong nakakirinig ng kung ano ano galing sa mga kapatid ko.

"uy gusto ko daw ng bebe luvs mo oha" sabi ni Gio ngunit binatukan ko na lang siya.

"sml?" I said and he laughed at me.

Dahil sa lecheng dare yan, I was forced to create an rp account.

Tatlong buwan ang tinagal ko doon and then I liked this girl named Alisha, naging close kami.

I found the comfort na kay Ayesha ko lang naramdaman.

As days passed by I heard Gio and her girlfriend talking, I am not a fun of listening to someone's conversation but when I heard that Alisha and Ayesha was the same person, para akong tinapunan nang malamig na tubig.

Damn totoo nga yung sabi niya noon nung bata pa kami

"Calix alam mo kahit saan ka pumunta andun lang ako like the moon pero minsan magdidisappear bigla, I think I dont make any sense here" she said and laughed. "in short kahit saan ka mapadpad andun ka kasi nga meant to be tayo"

To be honest I'm scared, I treated her like a shit these past few months.

And there I got what I deserved, she ignored me.

I was so happy when we had the chance to talk to each other pero binawi din agad kasi a fucking motorcycle was about to fucking hit her.

Lahat ng pwede kong gawin, ginawa ko na.

"kung sino mang yang boss niyo tell him don't the dare fucking touch my girl, ako na lang" that was one day when the authorities catch the suspect.

Halos mabaliw na ako dahil halos taltlong buwan kaming di nag usap. I was so scared to talk to her.

When Christmas came I asked her best friend to give my present for her.

February came and a transfer student came, the hell sinong papasok nang patapos na ang taon?

Prom. Her partner was supposed to be Gio and mine was Lilia but my best friend didn't like that and of course me too, kaya we hacked the school page muntik na nga kaming mahuli kasi napalitan ni Gio yung page name but hindi naman daw halata.

Nung prom takot na takot talaga ako pumunta sakanila kasi his father saw me once nung naghatid ako nung kung ano anong cravings niya.

After naming mag usap I went to the church and thanked God, he's amazing.

The transferee bugs me so I told her..

To Kiannah Lionola:

Please stop bugging and hurting my girlfriend because I don't really don't give a fuck about you and who you are so please.

From Kiannah Lionola:

Uhuh no.

Nakahinga na ako nang maayos nang nagging maayos na ang lahat. She even introduced me to her parents.

"ma! Papa! This is Calix my boyfriend" she said and halos tawagin ko na lahat ng santo.

"you made your promises true" Mrs. Lee said.

"what promise?" my girlfriend asked.

"he promised that in the future hell come back and make you happy again." Her papa answered.

"why did you leave me then?" she asked again, ang kulit.

"para hindi ka mapahamak" her mama said with a serious tone.

That day too her parents told me na ilayo siya sa kapahamakan.

Everything fucked up once again nalaman kong hindi pala ako nang mga Grey.

My girlfriend stayed with me during that time, gusto ko siyang puntahan but I can't kasi I have to fix everything.

Pagkatapos nang lahat ng inasikaso ko I went to their house and asked permission to her parents if I can take her to Enchanted kingdom.

From Ayesha Hulhyo:

I love you

Damn this girl, she's driving me crazy.