t h r e e

830 139 28
                                    


2022

Jimin ngẩn người nhìn gương mặt của Taehyung đang nằm chễm chệ trên trang chủ Naver và cậu gần như bấm vào ngay trong tíc tắc.

"Kim Taehyung xác nhận sẽ tham gia vào vai nam chính trong bộ phim mới của kênh MBC. Ca sĩ kiêm vũ công của nhóm nhạc huyền thoại BTS vừa qua đã lên tiếng thừa nhận sẽ đóng cặp cùng Kim Saeron trong drama mới Once Upon a Time, một bộ phim tình cảm lãng mạn lấy bối cảnh tại vùng quê New Zealand..."

Cậu bỏ qua phần tiếp theo của bài báo một cách vô thức. Cậu không nên ngạc nhiên như thế. Mọi người đã làm việc nhóm cùng nhau trong vòng chín năm, và vẫn đang tiếp tục hợp đồng ở năm thứ mười. Song song với đó, Yoongi và Seokjin vẫn đang tại ngũ, lịch trình nhóm bắt đầu thưa dần và họ lần lượt rẽ hướng sang các hoạt động cá nhân.

Taehyung khá là bận rộn với các vai diễn trên màn ảnh. Cả hai không có cơ hội gặp mặt nhau thường xuyên, và Jimin bé nhỏ chỉ có thể cập nhật thông tin của người kia bằng cách đọc hết mọi tin tức về cậu ấy trên truyền thông như một tín đồ, theo dõi cậu ấy thông qua SNS.

Bản thân Jimin cũng khá hứng thú với việc sáng tác nên cậu đã viết một số bài hát và gửi chúng cho nhà sản xuất, nhưng tất cả đều bị trả về vì lời bài hát quá u sầu, không thể nào đưa nó phổ biến với công chúng nếu cứ mang tinh thần như thế. Đừng viết về mất mát và tổn thương nữa, một nhà sản xuất đã khuyên Jimin như vậy. Và anh ấy cũng nói với cậu, hãy viết nhạc về trải nghiệm trong cuộc sống.

Và Jimin cảm thấy bế tắc vô cùng..

Cậu đã tự nhủ với bản thân rất nhiều lần rằng khoảng cách giữa các thành viên rồi cũng phải xuất hiện thôi. Cậu bắt buộc phải vượt qua được cái bóng mang tên Taehyung.

Nhưng nghĩ và làm là hai phương diện không giống nhau, và Jimin thì luôn gặp rắc rối ở một số chỗ.

Dù muốn hay không thì cậu vẫn thấy mặt Taehyung mỗi ngày và ở khắp mọi nơi, trên các biển quảng cáo nọ kia và tạp chí. Dĩ nhiên, khi bạn sở hữu một gương mặt xuất chúng như Taehyung thì ai lại chả muốn mời bạn về để tô điểm cho cái mã sản phẩm mà họ xây dựng.

Jimin đọc lại bài báo một lần nữa. Ảnh minh họa là một bức ảnh rất đẹp. Cậu ấy đang nhìn vào ống kính và vẫy tay, trông vô cùng duyên dáng và đẹp trai, Jimin có thể dễ dàng tưởng tượng ra nhân vật trong phim của cậu ấy trông sẽ như thế nào.

Rất nhanh chóng, Jimin cầm điện thoại lên và lướt xuống cái tên Tae Tae trong danh bạ.

Thật dở khóc dở cười khi cậu vẫn lưu tên của Taehyung trong điện thoại y như thế sau chừng đó năm.

Những dòng tin cuối cùng họ gửi cho nhau là từ ba tháng trước, Jimin đã nhắn tin chúc mừng sinh nhật Taehyung. Một cuộc trò chuyện đơn giản và ngắn ngủn.

Jimin bặm môi, gõ từng chữ một:

tớ vừa thấy tên cậu trên naver. chúc mừng vì vai diễn lớn!

Cậu bấm nút gửi, cắn cắn móng tay như một thói quen mỗi khi đợi Taehyung trả lời, và tin nhắn của cậu ấy đến vài phút sau đó.

...Donde viven las historias. Descúbrelo ahora