Drunk

1.5K 103 13
                                    

BỤP!

Một tiếng nổ lớn phát ra từ phía bên kia cánh cửa nâu lớn bằng gỗ sồi sang trọng của ngôi nhà mà dù đứng cách đó cả mấy cây số vẫn có thể nhìn thấy. Tiếng bước chân lảo đảo dậm trên những bậc thềm đầu tiên được lát bằng loại đá quý không phải có tiền là mua được.

"MỞ CỬA!!! NHANH!!"

"Ông chủ đã về ạ!" giọng nói lí nhí chứa đựng sự sợ hãi khi cánh cửa được mở ra. "Ivy đã bật nước nóng vào bồn tắm rồi, ông chủ mau vào tắm và đi ng-"

"Vợ....hức....ta đâu?" Draco ngắt lời con gia tinh với cái chau màu khó chịu

"Bà chủ....bà chủ....nói rằng ông chủ đừng vào phòng mà hãy ngủ ngoài sofa! Và cũng đừng có làm phiền cô cậu chủ đang ngủ ạ!"

"Cái gì?!! Cô ta nghĩ....hức.....mình là ai cơ chứ?!! Tránh ra cho ta đi" hắn ném cái cặp táp xuống trước mặt Ivy, tay quờ quạng xung quanh, bám vào những vật gần nhất để di chuyển đến cầu thang.

"Không cần đi theo ta!!" hắn ra lệnh khiến con tinh gật đầu rồi lui vào nhà bếp.

Bước qua cánh cửa Thái ấp lúc này cũng đồng nghĩa với việc không thể độn thổ được nữa, bùa chống độn thổ luôn được kích hoạt vào 10 giờ đêm và có hiệu lực đến hết 6 giờ sáng, vậy nên để hắn lết những bước chân nặng nhọc của mình lên đến lầu năm là cả một vấn đề.

"Mẹ nó!!!"

Ngã
......
"Merlin!!"

Lại ngã.

Gần 20 phút sau,

Hắn đang đứng trước cửa phòng ngủ, để ý xung quanh không có ai bén gõ nhè nhẹ lên đó.

Cốc cốc

"Vợ ơi cho anh vào!......Cho anh vàooooooo!" hắn phải bám vào cửa để có thể đứng vững, cảm nhận được tiếng bước chân từ bên trong vọng ra.
-----------
Hermione chuẩn bị tắt đèn đi ngủ thì nghe thấy giọng Draco la lên phía ngoài phòng. Cơn giận sắp nguội đi từ đâu lại đột nhiên bùng cháy trở lại, cô đùng đùng đi tới cửa.

"Ai?!" cô giữ cho giọng mình bình thường nhất có thể mặc dù vốn dĩ Hermione đang rất muốn hét lên cho đến khi hắn không còn nghe được nữa luôn.

"Hoàng tử đẹp trai không thể cưỡng lại......của em về.....rồi đây" hắn lè nhè. Cô gần như có thể bật cười vì câu nói đó nếu không phải trong tâm trạng hiện tại.

"Đi đâu mà giờ này mới vác cái mặt về?"

"Potter, Weasley với Blaise....hức....tụi nó....say quá. Anh phải đưa chúng về trước. Anh là.....hức... thằng tỉnh nhất đấy....giỏi không? Hì hì!" hắn cười, té lăn xuống sàn.

"Có mà say nhất chứ tỉnh nhất cái Godric gì?!" cô nghĩ thầm

"Về trễ thì ở ngoài mà ngủ. Chăn gối đủ rồi đấy!!!" vừa dứt lời, hắn quay ngoắt ra phía sau và thấy mọi thứ nằm chỏng chơ trên sàn gỗ. Và rồi hắn bỗng dưng bật khóc to thành tiếng.

"Anh xin...hức...lỗiiiiii vợ! Cho anh....vào đi màaaaa!" Draco rống lên, giọng lải nhải say rượu kèm theo tiếng khóc khiến Hermione không còn chịu nổi được nữa, cứ như vậy hai đứa con ở phòng kế bên sẽ thức mất. Nghĩ vậy cô đành chịu thua mà mở cửa nhanh, bịt miệng hắn lại mà kéo vào phòng.

[DRAMIONE] DrunkWhere stories live. Discover now