Chương 3

167 10 0
                                    

Chúng tôi cứ như vậy sống thêm nửa năm nữa, tôi lờ mờ nhận ra được, dường như em có một loại tình cảm đặc biệt với tôi.

Từ nhỏ em đã được học mỹ thuật, thường xuyên một mình ở trong phòng viết viết vẽ vẽ, em thích Van Gogh và hoa hướng dương. Em cũng giống như những thiếu niên khác, trong sáng nhưng lại u ám, tôi tặng cho em rất nhiều thứ liên quan đến Van Gogn, còn có một hộp thuốc nhỏ in hình hoa hướng dương, em rất thích, từng cái từng cái đều được khóa trong ngăn kéo.

Có một hôm, sau khi tôi tan học, tôi đẩy cửa phòng họa ra, em hoảng hốt đứng dậy che đậy bàn vẽ, nũng nịu nói: "Em đói rồi, chúng ta đi ăn cơm thôi."

Nhưng tôi vẫn nhìn thấy được, người mà em vẽ là tôi. Tôi giả vờ như không thấy gì, sảng khoái đồng ý cùng em ra ngoài ăn kem, ăn xong, hai chúng tôi lại cùng nhau đi trượt băng, trên sân băng, tôi kéo tay em, mặc kệ ánh mắt kỳ quái của mọi người, trượt hết vòng này đến vòng khác.

Cuối cùng đầu mũi em cũng bắt đầu đổ mồ hôi, em dựa vào lan can thở hổn hển, tôi ôm lấy em từ phía sau, khẽ hỏi: "Em thích anh có phải hay không?"

Tựa như những thiếu niên bị chọc thủng tâm sự, cơ thể em rõ ràng cứng đờ một chút, mặt nhanh chóng đỏ lên với tốc độ mà mắt thường cũng có thể nhìn thấy, thật lâu sau mới nhẹ gật đầu.

Tôi khẽ cười một tiếng, cúi đầu hôn lên vành tai em, xem như là cho em một câu trả lời.

Trông em có vẻ rất vui, sau khi về đến nhà liền chủ động lấy mấy bức tranh cho tôi xem, là dáng vẻ khi tôi tham gia ngày hội thể thao, ánh nắng sáng ngời, tràn đầy sức sống.

Em chỉ tay vào dòng chữ nhỏ ở phía dưới, có chút vui mừng nói với tôi, may mắn là tôi cũng thích em. Ở nơi đó viết "Sở ái cách sơn hải", tôi chỉ mỉm cười, lấy bút lại thêm vào một câu "Sơn hải giai khả bình."*

Em càng vui hơn nữa, trong mắt đều là ý cười không ngăn lại được, tôi cúi đầu ngậm lấy môi em, em chỉ sững người trong chớp mắt, sau đó nhắm mắt lại, tùy ý để tôi hôn.

Tay tôi cũng không an phận, xuôi theo vạt dưới áo len của em thăm dò vào trong, từ sống lưng tiếp tục hướng xuống dưới, cuối cùng dừng lại ở vòng eo của em, em có hai thắt lưng đẹp, trước đây lúc đi bơi cùng với em, tôi đã từng nhìn thấy, tôi dùng sức nắm lấy nơi đó, cảm giác được em đã bắt đầu run rẩy, nhưng em vẫn bất động để mặc cho tôi chiếm tiện nghi.

Sau nụ hôn kia, đôi mắt của em đã trở nên ướt át, mặt cũng ửng hồng, em cúi đầu nhìn mũi chân, thì thầm nói một câu: "Đợi tới sinh nhật của anh."

Tôi sửng sốt trong phút chốc, ngẫu nhiên hiểu được ý nghĩa trong câu nói của em, xoa xoa tóc em, âm thanh khàn khàn vừa phải, mang theo dục vọng và kiềm chế, hỏi em: "Có thật không?"

Mặt của em đỏ như muốn chảy cả máu, vội vàng gật đầu.

Những ngày sau đó, hai chúng tôi giống như một đôi tình nhân bình thường vậy, hẹn hò ở nơi phố xá sầm uất, xem phim ở rạp chiếu phim, hôn môi ở những góc khuất, thân mật ở biệt thự chỉ có hai người.

Mỗi lần làm những chuyện đó, tôi đều có thể cảm nhận được, em vừa khẩn trương lại vừa hưng phấn.

Em giống như một một cô vợ hiểu chuyện, xem những đoạn phim ngắn để học nấu ăn, mỗi buổi sớm nấu bữa sáng cho tôi.

Đáng tiếc sau tất cả em vẫn là thiếu gia nhỏ cao quý nhà người ta, mỗi lần nấu cháo nếu không phải khê thì chính là quá nhão, cuối cùng đành phải để tôi làm.

Miệng em thì nói không đồng ý, nhưng tôi biết em rất thích, bởi vì mỗi lần em ăn cơm, em đều sẽ vô cùng đắc ý chụp ảnh đăng lên dòng thời gian của QQ*, lén lút thể hiện tình cảm.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chú thích:

1. "Sở ái cách sơn hải, sơn hải giai khả bình."

Dịch thô: "Mọi tình yêu để bị ngăn cách bởi sông núi, sông núi đều có thể bằng phẳng." Câu nói này có nghĩa là tình yêu có rất nhiều khó khăn, trở ngại, nếu yêu nhau thật lòng thì sẽ luôn bên nhau.

Câu gốc: "Sở ái cách sơn hải, sơn hải bất khả bình."

Dịch thô: "Mọi tình yêu để bị ngăn cách bởi sông núi, sông núi đều không thể bằng phẳng."

Trích từ bài thơ "Vô đề" thuộc Toàn tập các bài thơ của Sơn Mộc

Link:

2. QQ: là một dịch vụ phần mềm nhắn tin tức thời và cổng thông tin web được phát triển bởi công ty công nghệ Trung Quốc Tencent. QQ cung cấp các dịch vụ, các trò chơi xã hội trực tuyến, âm nhạc, mua sắm, phim ảnh, phần mềm trò chuyện nhóm và giọng nói..... (Theo Wikipedia)

[ĐAM MỸ](HOÀN)  KÌNH LẠC - TẤT DỮ BẠCHWhere stories live. Discover now