Chương 11 - 20

982 19 19
                                    

Chương 11

Tiểu Cô Nương

Sở Việt mặt không chút thay đổi dời mắt, yên lặng mà đem quyển đông cung đồ cuốn tròn lại, vén rèm lên "Đông" một tiếng ném ra ngoài, thu hồi tay giả vờ như cái gì cũng chưa phát sinh thẳng lưng ngồi nghiêm túc.

Yến Hoài Phong rốt cục nhịn không được cười ra tiếng, "A Việt, ngươi như vậy không được."

Sở Việt xấu hổ, "Thiếu chủ."

Yến Hoài Phong thiêu mi, vươn một ngón tay ở trước mắt Sở Việt quơ quơ, "Vừa mở miệng liền tiết lộ. Nhớ kỹ, ta bây giờ là con trai trưởng của Điền Nam thủ phủ Hàn gia, ngươi là công tử ta sủng ái nhất. Nếu gọi Thiếu gia không quen, trực tiếp gọi tên thật của ta cũng được."

"Thuộc hạ không dám."

"Kỳ thật, ngươi cũng có thể gọi ta tiểu Phong, hoặc là tiểu Phong Phong." Yến Hoài Phong nghiêm trang, "Ba" một tiếng mở ra cây quạt che đi nửa khuôn mặt, trịnh trọng nói.

Sở Việt xấu hổ, "Thuộc hạ... Không dám."

"Không dám cũng phải dám. Sở Việt, Thiếu chủ, thuộc hạ, môn chủ gì đó là giang hồ xưng hô, đã là người ở ngoài, tất cả đều phải sửa lại. Còn nữa, thu hồi lại một thân giang hồ khí của ngươi đi, ngẫm lại xem bọn công tử ở Thanh Hoan Quán có điệu bộ như thế nào, tốt xấu học theo một chút."

Sở Việt gặp Yến Hoài Phong thu liễm một thân lỗ mảng, mâu quang uy nghiêm, hiểu được những gì hắn phân phó đều là nghiêm túc.

Nhưng bảo y học theo bọn công tử kia ăn nói nũng nịu đi đứng ưỡn ẹo thật sự là một chuyện quá khó khăn, Sở Việt hít sâu một hơi, cúi đầu nói: "Thiếu gia, A Việt hiểu được ."

Yến Hoài Phong vươn tay, khen ngợi sờ sờ đầu Sở Việt, ngoài ý muốn phát hiện tóc Sở Việt thế nhưng rất mềm mại, không có cứng rắn như hắn nhìn qua, vì thế nhịn không được sờ soạng thêm vài cái, mới nói: "Còn không mau đi?"

"Ân?"

"Ném cái gì, liền nhặt cái đó trở về."

"..."

Trước mắt hồng ảnh chợt lóe, xe ngựa thậm chí không có nửa phần lay động, Sở Việt đã nhảy ra ngoài xe, một bên ở bên đường tìm sách nhặt về, một bên hồ nghi suy nghĩ, Thiếu chủ nói nhiều như vậy, cũng không phải chỉ là muốn xem đông cung đồ đi? Có lẽ là chính mình suy nghĩ nhiều a, Yến Hoài Phong nhất định là đã có tính toán riêng.

Yến Hoài Phong ngồi ở trong xe, thông thả châm một chén rượu, đưa tới bên môi nhấp nhẹ, nghĩ thầm vừa rồi bản đông cung đồ kia tranh vẽ thật sự không tồi. (Tiểu Việt, ngươi suy đoán ko sai đâu =_=)

Điền Nam tới Trung Nguyên đường xá xa xôi, xa phu dựa theo chủ thuê phân phó, lắc lư không nhanh không chậm đi trên đường lớn, đi một đoạn lại dừng nghỉ một chút, đợi đến được Trung Nguyên đã qua hơn nửa tháng.

Nói đến cũng lạ, một chiếc xe ngựa xa hoa như vậy, gióng trống khua chiêng một đường đi tới, mà ngay cả nửa tên cướp cũng chưa gặp qua, càng miễn bàn đến truy binh của Thánh môn.

NHẤT THẾ VI NÔ - Công Tử Thư DạWhere stories live. Discover now