Chương 7

943 49 6
                                    

Hyunri's words: Hehe, có chút xíu thúc đẩy là mọi người liền có động lực votes với cmt ngay. Mặc dù views chưa đủ 200 nhưng votes đã hơn dự kiến nên thôi tui dễ dãi lần đầu up tiếp chương này nha. Nhưng mà vẫn phải votes trên 200, views ít nhất cũng phải trên 170 thì tui mới up tiếp chương mới nga~~~~ Cứ hăm dọa tui đi, tui sợ quá là tui trốn lun àhhhhhh~~~~ *xách dép bỏ chạy*

-----------------------------------------------------------------

Chương 7

Ngày tháng cứ êm đềm trôi qua nhanh chóng, Yuri đã trở lại quỹ đạo làm việc gần như xưa, nghĩa là vẫn đi sớm về muộn, nhưng 2-3 ngày lại cố gắng về sớm ăn cơm với Jessica một lần. Trong thời gian đó, Jessica được đôn đốc trong giờ cơm bằng mấy con gấu nên mỗi bữa ăn đều ăn một chén đầy vung với một chén nhỏ xíu nữa, vẫn là hơn lúc trước quá nhiều rồi, nhưng do Yuri không ở nhà thường xuyên nên Jessica sẽ tổng kết 2-3 ngày mà nhận gấu một lần. Vì thế mới có lần Yuri trêu nàng, 3 ngày mà chỉ đưa 2 con gấu, khiến Jessica chạy theo cô phân trần cả buổi tối, chỉ lặp đi lặp lại mấy từ làm cho thím Park lắc đầu ngao ngán Yuri.

Yuri gọi Jessica là Jessica, rồi có lúc lại là Jessie, có lúc lại là Sica, những lúc như vậy Jessica luôn nhoẻn miệng cười chạy tới bên Yuri. Thím Park cũng thử gọi Jessica, nhưng bà thử gọi Sica, nàng không nghe, bà gọi Jessica, nàng không đáp, nàng mím môi liếc đi chổ khác, bà đành gọi Jessie như ông bà Jung, cuối cùng nàng mới ngẩng đầu lên. Một màn này khiến thím Park không biết nên vui vì Jessica đã chịu nghe bà nói hay là buồn vì nàng thiên vị Yuri đây nữa, Yuri gọi gì cũng được mà, nhưng một ngày bà thấy hãnh diện vô cùng.

Bây giờ Jessica nói chuyện thường xuyên hơn rồi, tuy vậy nàng chỉ nói từng chữ một, có khi cả câu dài cũng gói gọn trong 1-2 chữ, nhưng dù sao thím Park và Yuri cũng hiểu nên không ai để ý đến một chuyện, Jessica luôn nói trống không. Đêm đó Yuri về nhà sớm, tranh thủ làm thêm gấu cho Jessica, lúc trước chỉ làm một mình, hôm nay có Jessica ngồi bên cạnh cô với nhiệm vụ nhồi bông vào. Yuri ra lệnh cho Jessica ngồi cách xa cô để tranh kim chỉ vô tình, Jessica ngồi xa xa nhìn Yuri làm, chờ lấy gấu để nhồi bông vào, lại chờ hơi lâu liền nhàm chán nhìn thím Park đang dọn buổi tối, bèn gọi một tiếng, “Thím…..”

Yuri đang gắn mắt cho gấu ngay lập tức dừng tay nhìn sang Jessica, rồi lại nhìn thím Park vẻ mặt bình tĩnh đang hỏi lại Jessica, “Jessie có chuyện gì?”

Jessica ngẩng đầu, chu miệng hỏi, "Thím.....Cơm?"

Yuri bất ngờ, không phải vì câu hỏi, mà vì Jessica đang nói chuyện với thím Park, nhận ra được thím Park, cái chính là lại còn gọi thím, trong khi nàng chưa bao giờ gọi Yuri. Trong lòng liền thấy khó chịu, nhưng vẫn bình thản hỏi thím Park, "Bé ngốc này đã nói chuyện với thím?"

Thím Park trong lòng hãnh diện trả lời, "Vâng, khi chiều có gọi tôi, nhưng chỉ gọi 1 tiếng rồi thôi," nhưng ít nhất là Jessica đã gọi bà, còn Yuri thì chưa. Đoạn quay qua Jessica trả lời, "Thím Park đang dọn cơm cho Jessie đây," rồi cười cười tiếp tục công việc.

Vợ Ngốc - Yulsic (GXG)Where stories live. Discover now