Chương 9

744 26 4
                                    

Note: Lâu lâu ngoi lên 1 phát rồi lặn tiếp đây =)))))) *xách dép chạy lẹ*

----------------------------------------------------------------------------------

Chương 9

Đêm đã khuya, trong một căn phòng rộng lớn vẫn còn sáng đèn, Hara cầm điện thoại bấm một dãy số được ghi trên một tờ giấy hôm nay cô mới hỏi thăm được. Bên kia bắt điện thoại, một giọng đàn ông ồm ồm vang lên, bên tai còn nghe nhiều tiếng nói, tiếng chửi tục, tiếng sát phạt bài bạc.

"Alo, anh là Taecyeon?" Hara lạnh giọng hỏi, đối với những dân anh chị này không thể tỏ ra yếu thế.

"Đúng, tôi là Taecyeon, cô là ai?" Tên Taecyeon vừa nậm điếu thuốc vừa nói, tay vẫn đang cầm mấy lá bài.

"Tôi là ai không quan trọng, tôi có việc muốn nhờ các anh làm."

"Việc gì?"

"Tìm cho tôi toàn bộ tin tức của một người, tôi muốn toàn bộ, không thiếu một tin nào cả, nhưng với điều kiện là ngày mai giao cho tôi, các anh có làm được không?"

Tên Taecyeon trầm ngâm đưa bài cho đứa đàn em ngồi bên cạnh, quay người sang chổ khác nói chuyện nghiêm túc, "Tôi muốn biết đó là một nhân vật như thế nào?" Băng nhóm của hắn được coi là nơi cung cấp thông tin nhanh nhất và chính xác nhất, nhưng trong một ngày để có thong tin thì phải xem lại.

Hara cười cười, "Một kiến trúc sư thôi, không phải là nhân vật gì cao siêu đâu, hiện tại cô ta đang làm trong một văn phòng trang trí quảng cáo nhỏ nhoi nữa."

Tên Taecyeon nhíu mày, chỉ là một tên bình thường, liền tươi cười nói, "Được, tôi sẽ huy động toàn bộ anh em đi tìm giúp cô, trong một ngày, nhưng....." Hắn cố ý nhấn mạnh trong một ngày.

Hara hừ mũi mĩa mai , nhưng khi nói với tên Taecyeon liền tươi cười đàng hoàng, "Tiền bạc không thành vấn đề, nhưng ngày mai, tôi muốn có những thông tin đó càng sớm càng tốt."

Bên kia tên Taecyeon nhếch mép hả hê, "Được, xin hết lòng vì tiểu thư."

---------------------------------------------------------------------------------

Jessica ngồi yên trên ghế, trầm ngâm từ từ ăn từng muỗng cháo. Sáng nay nàng chạy qua phòng Yuri thì vẫn không thấy cô, Jessica rất buồn rầu, tại sao mấy ngày này không nhìn thấy Yuri đâu. Jessica không hề biết thật ra từ trước Yuri cũng đã đi sớm về muộn, vài ngày nàng mới gặp được một lần, đầu óc nàng chỉ mới chú ý đến 2 ngày gần đây, kể từ cái đêm nàng nói không thích Yuri đó. Chỉ mới 2 ngày, Jessica đã bồn chồn, mong nhớ rất nhiều rồi, tối cứ nằm đợi Yuri về nhưng không biết sao lại ngủ mất, sáng chạy qua phòng cũng không thấy Yuri đâu, Jessica buông muỗng ngồi thẫn thờ, nàng rất muốn thấy Yuri.

Yuri sáng nay vẫn đến sớm như hôm qua, dường như cô muốn nhanh chóng kết thúc công việc, nên vừa tời nơi liền thực hiện chiến lược làm việc không nghỉ ngơi. Hôm nay trang trí căn phòng cho Hara, đó là một bức tranh kết hợp giữa sơn vẽ, gỗ, và mảnh sứ đủ màu. Hôm qua Yuri đã xem xét kỹ cấu trúc căn phòng, kết hợp với nội thật cần trang trí để đề ra bức tranh. Hôm nay chỉ có thực hiện nữa mà thôi. Yuri nhất định mai phải xong, vì cô đã quyết định sẽ đi Anh thăm Mark.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 21, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vợ Ngốc - Yulsic (GXG)Where stories live. Discover now