Chương 2

989 37 11
                                    

Chương 2

“Thật là môt đứa trẻ dễ thương…”

“Thật là một đứa trẻ đáng yêu…”

Thím Park cũng chẳng biết hôm nay mình đã cảm thán như thế này bao nhiêu lần rồi, mỗi lần nhìn thấy Jessica là bà lại không kìm được cảm xúc, phải cảm thán 1 câu mới thấy vừa lòng. Thím Park nhẩm tính mình vào làm hôm nay đã tròn một tuần rồi, cũng đã ở cùng cô pé Jess này được chừng đó ngày. Cũng giống như ông bà Jung, bà đã quen thuộc với những hành động của cô bé. Như hiện tại Jessica đang ngồi xem phim hoạt hình, đôi mắt to nhìn chằm chằm vào màn hình tivi dường như không thấy chớp. Thím Park ngồi bên canh cứ chốc chốc lại nhìn cô gái nhỏ, bà đang chờ đợi. Bây giờ gần 8g, sắp hết phim, Jessica sẽ đi ngủ, lúc đó bà cũng về nhà.

Ngày đó như lời Kwon Lão Gia nói, cả nhà ông Jung có mặt tại Seoul. Chính Kwon Lão Gia cho máy bay và xe riêng đi đón tận nơi gia đình bạn của mình, rồi lại đưa về Kwon gia nghỉ ngơi. Ngày hôm sau, cả nhà Kwon gia ngoại trừ Boa vẫn chưa về chính thức làm lễ thành hôn cho Yuri và Jessica. Lễ thành hôn kỳ lạ, không tổ chức, không bạn bè, chỉ có người tron nhà, thậm chỉ chỉ có chú rẻ mà không có cô dâu. Jessica không muốn đến chổ đông người, bà Jessica đành phải luôn ở trong phòng với cháu. Vậy là cả nhà họ Kwon chính thức có thêm một thành viên mới. Cũng trong ngày hôm đó, Kwon Lão nói Yuri từ lâu đã ở riêng, tính tình Jessica như vậy cũng nên ở riêng mới thích hợp, vậy là quyết định cho đôi vợ chồng mới cưới không cần về Kwon gia sống chung, hôm sau sẽ đưa Jessica về bên nhà Yuri sống. Yuri nhìn ông mình sắp đặt, nhìn tờ giấy kết hôn đỏ thắm trên bàn chỉ im lặng từ đầu đến cuối.

Lúc đưa Jessica đến nhà Yuri thì mới càng khâm phục Kwon Lão thần thánh, không những tự làm giấy chứng nhận kết hôn, Kwon Lão còn sai người bày trí lại nội thất trong nhà Yuri để phù hợp với cháu dâu của mình. Nhất là căn phòng ngủ của hai người được trang trí không khác gì phòng ngủ của Jessica ở nhà cũ. Jessica có thói quen nhìn vào chiếc đồng hồ hình con gấu, rồi lại thích nằm trên giường nhìn những ngôi sao nhựa phản quang được bà Jung gắn lên, tất cả đều có. Ngay cả cái tủ quần áo gỗ cũng được đặt làm giống như đúc khiến cho ông bà Jung cảm thán há hốc miệng. Bà Jung ngậm ngùi cảm động, thầm cảm ơn hàng trăm lần người bạn già của seobang mình, cũng làm cho bà bớt đau thương cháu, tìm cách giúp đỡ Jessica quen với gia đình mới, quen với seobang mình, bà cảm thán, con gái tron nhà đã gả đi, từ nay đã là người nhà họ Kwon rồi. Người cháu rể này, đúng như lời seobang bà kể, lạnh lùng và hơi khó gần, nhưng quả thật bà phải tự nhận mình khá tự hào vì cháu rể thật “tuấn tú”, không khỏi cảm thán thật xứng đôi với cô cháu gái dễ thương nhà mình.

Yuri không chỉ là “tuấn tú” như bà Jung nghĩ, chính Kwon Lão từng nói với ông Jung, Yuri không giống appa như Boa và Taeyeon, cô có nét đẹp của mẹ cô. Mũi cao thẳng, môi mỏng, nhất là đôi mắt đen sâu thăm thẳm tuyệt đẹp cùng làn da ngăm ngăm khỏe khoắn cuốn hút. Kwon Lão cũng cười cười đủa giỡn với bạn rằng nếu Yuri sinh ra làm con trai thì sẽ là một mỹ nam đệ nhất đó khiến ông Jung cũng cười khổ theo.

Vợ Ngốc - Yulsic (GXG)Where stories live. Discover now