Part 21: bị dụ

1.4K 30 0
                                    

“Này mình hỏi cậu chuyện này” nó nhíu mày nhìn Kim đang nhàn nhã uống sinh tố bên cạnh mình, gương mặt nghiêm túc hoan toàn không còn chút cợt nhã như bình thường nữa.

Sau bao ngày rối rắm, nó cũng không biết nên làm như thế nào nữa, lên mạng xem tư liệu, tra những trang web đồng tính rồi cũng xem truyện phim về đồng tính. Nói tóm lại những thong tin gì lien quan đến đồng tính nó đều không bỏ qua cho dù là một thong tin nhỏ nhất. Nhưng mà nó vẫn bán tin bán ngờ , không biết là bản than thật là đồng tính hay không va có thật là yêu cô hay không.

Cuối cùng thôi thì hỏi mà người nó xem như than nhất đi là Kim.

“Nói đi, sao hôm nay lại nghiêm túc quá vậy?” Kim hơi bất ngờ trước thái độ của nó nhẹ giọng nhưng có chút bất ngờ nói

“Cậu nghĩ yêu là gì?” nó nghiêm túc hỏi

“yêu, sao tự dung cậu lại hỏi như vậy?” Kim giật mình nói

“Mình, mình nghĩ mình đang yêu, “ nó nhẹ giọng ngại ngùng rụt rè nói

“Yêu, cậu yêu ai?” Kim lo lắng giật mình nói

“Mình..haiz..chuyện đó cậu không cần biết , cậu chỉ trả lời câu hỏi của mình là được rồi” nó bực mình nói

“Yêu là khi câu rất muốn bên cạnh một người, bất luận là làm gì cũng cảm thấy vui vẻ, vì người đó cậu có thể làm tất cả chỉ cần là người đó vui. Luôn muốn người đó bên cạnh mình, luôn muốn người đó là của mình, không thích người đó bên cạnh bất kỳ ai. Người đó vui, cậu cũng vui, người đó buồn, cậu cũng sẽ buồn. Chỉ cần là người đó , còn lại đều không quan trọng” Kim nhìn nó, ánh mắt phức tạp chứa đựng nhiều cảm xúc, ngay cả trong lời nói cũng vậy, nếu từ người đó được thay bằng tên nó, có lẽ đây cũng được xem như là lời tỏ tình đi.

Nhưng mà đáng tiếc long nó bây giờ chả đâu mà nghĩ đến nhữn cử chỉ đó của Kim, hơn nữa bản tính vô tư trời sinh thì càng không nhìn ra. Chứ nếu nhìn ra thì đã nhìn ra từ lâu rồi chứ đâu phải hôm nay đâu.

Teacher and Trouble MakerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ