Chap 6: Fail, again???

2.3K 35 0
                                    

“Chuẩn bị xong chưa?” nó hất hàm hỏi hai thanh viên bên cạnh mình

“Dạ rồi, tiểu thư”  hai người thanh niên cung kính gật đầu

“tốt, làm cho đàng hoàng nếu không thì đừng trách tôi” nó nhếch môi cười mỉm rồi đứng trong một góc khuất nhìn hai người kia hành động, trong lòng đang tươi vui khi nghĩ kế hoạch lần này của mình nhất định sẽ thành công, cũng đang tưởng tượng ra gương mặt lo sợ của cô, cũng chỉ bao nhiêu đó thôi nó cũng cảm thấy thật vui rồi nha.

Nó trong lòng vẫn còn ấm ức chuyện thất bại lần trước, tình cờ trong lúc đi shopping với Kim nó nhìn thấy 2 con chó to đang đuổi theo một cô gái trên phố làm cô ta sợ đến xanh cả mặt . Gio nó mới nhớ đến nhửng con chó to bự nha, chiêu này nó cũng không phải chưa từng dùng qua, mà lần nào cũng thành công ngoài mong đợi. Chiêu không sợ cũ, chỉ sợ không dùng được thôi. Nó nhếch mép trong lòng thầm vạch ra kế hoạch lần 2, nhưng lần này nó thông minh cần thận hơn, không ra mặt mà cho hai người vệ sĩ đi làm. Lỡ có gì thì còn chạy kịp,mà tự dưng nghĩ đến thất bại làm gì chứ. Nó tự mắng mình rồi tự nhủ, nhất định phải thành công, không thế thất bại được.

Nó cho người điều tra hồ sơ của cô, thì biết được rất ít thông tin, chỉ đơn giản như tên cha mẹ, cha là cựu quân nhân, mẹ là nhân viên chính phút. Được xem là gia đình mẫu mực , cô  là dân thành phố, lúc trước đi học, rồi đi làm giáo viên ở một số trường ở thành phồ. Cũng không có gì nổi bật  nhưng nổi trội trong đó là thành tích huấn luyện học sinh, luôn được xem là biểu tượng vàng của những trường có học sinh phá hoại quậy phá. Luôn được học sinh nhớ đến với gương mặt lạnh tanh cũng như kỷ luật không thua kém gì quân đội. Nó nhìn những thành tích mà cô đã huấn luyện những đứa học sinh khác mà hơi lo , nhưng cục tức này cũng không thể như thế mà bỏ qua. Lòng tự nhủ có lẽ do bọn kia gà quá nên mới bị thôi, còn nó sẽ không bao giờ.

Nó còn đang miên man suy nghĩ thì hai tên vệ sĩ đã bắt đầu hành động. Nó đã cho người đi theo điều tra khá lâu để biết và hiễu rõ những sinh hoạt , thời gian biểu của cô cũng chính vì thế mà mới tạo ra kế hoạch này được. Cô chính vì muốn tự lập, cho nên sống riêng chứ không sống cùng cha mẹ.Ngôi nhà cô ở nằm trong một hẻm nhỏ khu này khá yên tĩnh, do xung quanh hàng xóm đều là công nhân viên chức, nên họ thường đi ngũ sớm và ít khi ra ngoài. Hơn nữa khu vực này cũng khá an ninh và gần trường nên cô thường đi bộ chứ không đi xe máy.  Nó nhìn đồng hồ, có lẽ giờ này cô cũng đã chuẩn bị về đến nơi rồi thì phải, khóe miệng khẽ cười, trong lòng đang nóng lòng chờ xem màn kịch vui sắp diễn ra đây. Hai tên vệ sĩ giả thành những người đi bộ đang dắt chó đi dạo, khi vừa nhìn thấy cô đang chuẩn bị rẻ vào hẻm thì sẽ giả như trượt tay cho hai chú chó chạy theo. Chẳng những thế nó còn bày một màn  nhỏ nhỏ nữa dành tặng cho cô, đã nói hôm nay có người muốn lấy đủ cả vốn lẫn lời cho lần trước mà.thù dài ghê!!

Đúng như trong kế hoạch của nó, cô từ từ đi vào trong hẻm, vẫn dáng đi nhẹ nhàng thanh tao đó, nó liếc mắt nhìn khinh thường rồi nhanh chóng trở lại nơi núp của mình. Hai tên vệ sĩ cũng là được dặn dò kỹ lưỡng hơn nữa cũng đã quá hiểu tính đại tiểu thư này nếu mà không làm xong thì đừng hòng mà sống yên với nó. Khi cô đang đi vào trong , khoảng cách giữa cô và hai người vệ sĩ đang bắt đầu gần dần, hai người kia cảm thấy rằng có lẽ đây là lúc thích hợp nhất để ra tay cho nên nhanh chóng thả dây xích ra rồi thoáng ra hiệu nhẹ cho những con chó. Chúng chính là những con chó được huấn luyện trong quân đội cho nên chỉ cần những ký hiệu đơn giản cũng hiểu chủ nhân muốn ra lệnh như thế nào. Nó chỉ muốn trả thù, làm cô sợ phải hối hận vì chọc tới nó cũng như nhanh chóng nghĩ dạy ở trường chứ không có ác ý gì, nên đã dặn kỹ chỉ được rượt làm hoảng sợ, tuyệt đối không được gây tổn thương.

Teacher and Trouble MakerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ