🇯🇵21/10: Special day for a special man

1.3K 131 4
                                    

21/10/2020

Cảm ơn vì đã được sinh ra, cảm ơn vì đã xuất hiện trong cuộc đời này.

Thương, và nhớ anh thật nhiều.

Keiys,

KtotheBin.

Nhân ngày đặc biệt kể một câu chuyện nhỏ về K đối với KtotheBin:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhân ngày đặc biệt kể một câu chuyện nhỏ về K đối với KtotheBin:

Mọi người đều biết KtotheBin có hai người rồi nhỉ? Ban đầu bạn 00er xem I-LAND focus 100% vào Bin, đúng kiểu không có Bin là không xem luôn. Bạn 01er thì xem bao quát hơn, nắm được diễn biến của I-LAND rõ hơn. Hôm chiếu battle bạn ý spam nổ noti bạn 00er kêu uầy K ngầu quá đẹp trai quá thần thái quá đỉnh cao quá iconic quá nói chung quá sức ngon nghẻ ở mọi mặt.

Lúc đó bạn 00er cũng bất ngờ dữ dội tại không nghĩ tts mà lại đỉnh như thế này. Cơ mà ấn tượng xong để đó vì ban đầu focus mỗi Bin chứ mấy. Ấn tượng về K ở cả pt1 chắc chỉ có đoạn "Hello" iconic với phần I&credible dù không khoẻ vẫn trình diễn cực tốt.

Xong đùng 1 phát sang pt2 K với Hanbin thành pick cứng luôn🙂 Mới vào pt2 đã pick thêm K luôn rồi, xong ngồi xem mới thấy KBin có cả núi mmt nhìn mà sảng😂

Đấy thế là bùm, vừa là Hannies, vừa là Keiys, lại còn ship cả 2 ông với nhau, mà chưa kịp nhận ra thì đã sa chân xừ rồi🙂

Giờ nghĩ lại vẫn thấy liêm sỉ của mình đối với hai anh lớn bằng 0 🙂

Mà cũng lạ, đợt hồi pt1 thì pick cứng là Hanbin, support em Niki một chút. Mới tập đầu pt2 đã pick cứng vừa Hanbin vừa K, hard support Niki, quý cả 12 người. Rồi hết show thì lọt hố em Jaeho em Jimin em Geonu... Không khác gì chạy ngược thời gian.

Mà đã lọt hố rồi, thì ngày nào cũng mong chờ có tin, mong chờ hai anh lớn cùng mấy đứa nhỏ debut.

Nhớ mà rảnh rang ngồi tìm đủ thứ info, xong tìm được insta cũ của em Jaeho, chưa kịp vui thì nhận ra em nó xoá xừ rồi🙂

K đối với bạn 00er mà nói, từ một người xa lạ thành một người truyền cảm hứng một cách đáng ngưỡng mộ. Nhiều khi đọc những facts về K mà còn nghĩ sao trên đời lại có người kỉ cương giữ mình tốt đến như vậy được nhỉ, đúng tấm gương sáng để mọi người noi theo luôn.

Nên là xin Belift Bighit cho hai anh lớn debut nhanh nhanh giùm chứ gương sáng mà không mang ra trưng thì phí lắm ạ😔

Có một KBin đáng yêu như thếWhere stories live. Discover now