0. Prolouge

310 31 4
                                    

Phải lòng em một ngày chiều nắng đổ. Uống nhầm một ánh mắt mà say theo em cả đời. Anh lạm dụng năng lực ngưng đọng thời gian, tình nguyện rút ngắn sinh mệnh, cho đi những giờ đồng hồ có mặt trên đời để níu giữ từng giây được gần em đến không tưởng. Chụp thật nhiều hình em vẫn không đủ, anh tham lam hơn như vậy.

Trái đất ngừng quay, kim giây đứng lại, gió ngưng thổi, hoa thôi nở và mọi thanh âm đều tắt lịm. Vạn vật ngưng trệ trong vài giây ít ỏi để ngắm nhìn anh yêu em. 

Những lần lén lút luồn tay mình vào bàn tay to lớn của em, những chiếc ôm bẽn lẽn, những cái chạm môi như chuồn chuồn lướt nước làm anh đỏ mặt tía tai. Giữa chúng ta đã có những lần thân mật như thế, chỉ cần anh biết là đủ. Hãy để anh yêu em một cách thầm lặng vậy thôi.

Nào anh có hay, trong vài khắc ngắn ngủi đó, người được anh trao đi tình cảm xinh đẹp ấy, vốn không hề bị ảnh hưởng của sự ngưng đọng thời gian. Mỗi lần được anh chạm đến, môi kề môi thì con tim cũng chẳng kiềm được mà nhảy loạn chung một nhịp điệu với anh.

Tích gió thành bão, những chiếc ôm hôn tưởng như bí mật thầm kín ấy, đều được đương sự lưu tâm cất giữ, cẩn thận mà đặt vào một góc thật riêng, thật sâu cho đến một ngày cõi lòng được lấp đầy những điều ngọt ngào ấy, mới để mình chính thức nắm lấy tay anh cùng ngắm cánh hoa rơi.

------------------------------

-School life; Fantasy; Light Romance

|KookV| - Those lil' SecondsWhere stories live. Discover now