Chương 37

4.2K 245 16
                                    

Edit: Zircon

Beta: Yuri

Lăng Tiêu đang ngủ say bỗng bị một cảm giác ngạt thở làm cho khó chịu đánh thức, trên ngực như bị chèn một tảng đá lớn, đè ép cậu khiến cậu hít thở không thông, thứ gì đó ấm ấm mềm mại áp lên môi cậu, tiếng rên rỉ trong cổ họng cứ như vậy bị nuốt gọn, hô hấp khó khăn.

Mơ mơ màng màng mở mắt ra, chỉ thấy một đôi mắt đen thâm thúy như bầu trời đêm thăm thẳm.

Chẳng lẽ... Đây chính là bóng đè trong truyền thuyết? Trong lúc suy nghĩ còn chưa rõ ràng Lăng Tiêu đã nghĩ như vậy.

"Tỉnh rồi?" Giọng nói lạnh lùng, rất quen thuộc.

Chủ nhân đôi mắt thâm thúy rời khỏi môi Lăng Tiêu, cũng dịch cơ thể mình ra khỏi người Lăng Tiêu một chút, để cho Lăng Tiêu nhìn rõ mặt anh. Hành động này cũng làm cho Lăng Tiêu thoát khỏi cảm giác kinh khủng như bị đè chết.

Con ma này sao có bề ngoài giống anh trai mình thế?

"Em còn chưa tỉnh sao?" Anh lại cúi đầu xuống một lần nữa, in lên đôi môi xinh đẹp một nụ hôn dịu dàng, đầu lưỡi nhẹ nhàng cạy mở hai cánh môi ngọt ngào không có chút phòng bị nào, trực tiếp trượt vào khoang miệng, quấn lấy cái lưỡi ấm áp mềm mại bên trong, ôn nhu dẫn dụ, mạnh mẽ loại bỏ vướng mắc, bên tai dường như còn có thể nghe thấy tiếng nước bọt của hai người.

Anh trai... đang hôn anh?

Anh vẫn còn đang nằm mơ đúng không?

Đây chính là mơ...

Đôi mắt hé mở của Lăng Tiêu lại nhắm lại.

"A..." Đôi mắt buồn ngủ mơ màng trong phút chốc đã trợn tròn, cơn buồn ngủ lập tức hoàn toàn biến mất, trở nên vô cùng tỉnh táo.

Vết thương trên môi lại một lần nữa bị cắn rách, thậm chí so với Thẩm Tiếu Nhiên còn hung ác hơn, nặng hơn.

"Anh..." Tiếng hét chói tai như gặp quỷ, không có bối rối vì đại não đã trực tiếp đứng máy không còn suy nghĩ được gì nữa. Lăng Tiêu hé miệng, khuôn mặt ngốc nghếch nhìn Lăng Thần Nghị.

Nhất định là vừa nãy anh mở mắt sai cách rồi.

Vừa nãy chắc chắn là ảo giác, ảo giác thôi...

"Ha ha..." Tông giọng khàn khàn như âm thanh đẹp đẽ của đàn cello truyền vào tai Lăng Tiêu, cái cảm giác này thật là... vô cùng quái dị. Khuôn mặt như núi băng ngàn năm không đổi của Lăng Thần Nghị lại gợi lên một đường cong, trên môi còn dính vết máu chưa khô, nhìn có vẻ yêu dã vô cùng, sau đó, Lăng Thần Nghị có vẻ như chưa thỏa mãn liếm môi, liếm luôn cả vết máu thuộc về Lăng Tiêu. Anh đưa tay kéo chiếc cà vạt lỏng lẻo trên cổ ra, thừa lúc Lăng Tiêu vẫn còn đang ngây ngốc chưa kịp hoàn hồn, anh dễ dàng trói hai tay Lăng Tiêu lại rồi đưa lên đỉnh đầu. Tay còn lại không nhanh không chậm tháo từng nút áo sơ mi của mình ra, đầu tiên là lộ ra lồng ngực rắn chắc màu mật ong, đi xuống là cơ bụng tám múi xếp thành hai hàng chỉnh tề, còn có đường nhân ngư đẹp mắt mê người. Những động tác đơn giản nhưng lại làm cho Lăng Thần Nghị trở nên vô cùng quyến rũ, cảm giác như băng tan ra, ngay cả nhiệt độ trong phòng cũng có vẻ như tăng lên mấy độ, vô duyên vô cớ khiến người ta cảm thấy nóng nực như phát sốt. Lăng Thần Nghị áp lồng ngực rắn chắc của mình lên da thịt trần truồng của Lăng Tiêu, cảm nhận được da thịt chạm vào nhau khiến anh thỏa mãn không nhịn nổi mà nhả ra một tiếng thở dài, dán vào bên tai Lăng Tiêu hỏi: "Thích không?"

[EDIT] Sống Lại Bị Em Trai Cầm TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ