Chương 14

6.5K 408 73
                                    

Edit: Yuah

Beta: Yuri

Đôi mắt của Ôn Du Phi đỏ ngầu, hai tay bóp chặt cổ Trịnh Diệp. Người này chạm vào anh trai, anh ta lại dám chạm vào anh trai, anh trai là của anh, người này làm sao dám... Giết anh ta... Giết anh ta... Có một âm thanh đang tiêm nhiễm vào đầu Ôn Du Phi những ý nghĩ ác độc. Ôn Du Phi rõ ràng đang tức giận đến mất đi lý trí, hai tay càng lúc càng siết chặt.

Sau khi Ôn Du Phi nhận được điện thoại của thuộc hạ, biết được Ôn Lương đến gay bar, liền lập tức vội vã lên xe chạy tới. Lúc anh đang sống chết chiến đấu cùng đám phản đồ kia thì anh trai lại ở nơi này đùa giỡn với người khác, chuyện này Ôn Du Phi hoàn toàn không thể chấp nhận! Trong quán bar có rất nhiều người, anh phải tìm một hồi lâu mới thấy anh trai của mình. Tuy rằng khuôn mặt của Ôn Lương đã bị Trịnh Diệp che lại, nhưng Ôn Du Phi có thể dựa vào trực giác ngay lập tức liền nhận ra đó là anh trai của mình! Anh mới vừa giải quyết xong những kẻ phản đồ kia, cũng chưa kịp nghỉ ngơi một chút nào liền chạy tới, nhưng điều anh thấy lại là gì đây? Anh trai cùng thằng cha chết tiệt này hôn nhau! Anh có chỗ nào không tốt chứ? Anh trai tình nguyện tới chỗ như thế này cũng không muốn... Nếu anh nói cho anh trai biết buổi chiều anh phải đi làm chuyện gì, anh ấy sẽ lo lắng sao? Ôn Du Phi cười khổ sở, không, anh ấy sẽ không. Vẫn còn chưa thấy bây giờ anh ấy dùng thái độ như người xa lạ đối với mình sao, mình rốt cuộc hy vọng xa vời điều gì. Không cam lòng sao... Anh hai rõ ràng thích anh như vậy, làm sao lại không quan tâm cơ chứ? Rốt cuộc anh ấy coi anh là gì đây? Phẫn nộ vì bị phản bội khiến Ôn Du Phi mất đi lý trí, biểu hiện càng điên cuồng, nhìn Trịnh Diệp dưới thân bởi vì hô hấp không được mà xanh cả mặt, lộ ra một nụ cười tàn nhẫn. Anh sẽ không nhẫn tâm xuống tay với anh trai của mình, nhưng đối với người này, anh có gì mà phải thương tiếc. Tất cả là do những thằng khốn nạn này, nếu như không phải bọn họ mê hoặc thần trí của anh trai, thì bây giờ anh ấy đâu có đối xử lạnh nhạt với mình chứ? Ôn Du Phi không cần phải phí thời gian phân biệt người dưới tay anh là ai, cũng hoàn toàn không còn tỉnh táo để phân tích nếu giết người đàn ông này thì sẽ mang đến cho anh bao nhiêu phiền phức, chỉ biết nếu không phát tiết hết tâm tình bạo ngược đang cuồn cuộn trong lồng ngực anh thì khẳng định anh sẽ phát điên lên mất. Anh trai sẵn sàng làm những chuyện thân mật như vậy với người này, anh ấy thích người đàn ông này sao? Nghĩ đến khả năng này, Ôn Du Phi hận không thể chém Trịnh Diệp thành từng mảnh. Anh trai rõ ràng nên là của anh, là của một mình anh, dù có thế nào đi chăng nữa anh ấy cũng sẽ không bao giờ rời xa mình, nhưng không biết tại sao, Ôn Du Phi cảm thấy anh và anh trai không nên trở thành như thế này, anh trai phải luôn yêu anh mới đúng. Ôn Du Phi không biết ý nghĩ kỳ lạ này đến từ đâu, nhưng anh lại tin mà không có chút nghi ngờ nào. Nhất định là những người này câu dẫn anh trai, nếu không phải vì thế anh và anh trai sẽ không giống như bây giờ! Giết anh ta... Giết những người đó... Sau đó trói anh trai lại, để anh ấy vĩnh viễn cũng không thể rời khỏi mình, như vậy anh trai nhất định sẽ không yêu người khác được nữa... Trong đầu Ôn Du Phi xẹt qua những ý nghĩ điên cuồng, trong con ngươi sắc đỏ ngày càng nồng đậm.

Trịnh Diệp hoàn toàn không thở nổi, sắc mặt bởi vì thiếu oxy mà trở nên tím tái. Trịnh Diệp mà biết Ôn Du Phi đang suy nghĩ điều gì, chỉ sợ cảm thán thật sự là tai bay vạ gió. Căn bản anh còn chưa đụng tới Ôn Lương được, làm gì mà có chuyện hôn môi! Quỷ nhỏ kia đã nói rõ không ưa anh, anh lấy đâu ra cơ hội nữa chứ!

[EDIT] Sống Lại Bị Em Trai Cầm TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ