Chương 12

6.2K 427 56
                                    

Edit: Mông

Beta: Yuri

"Ly rượu trên tay anh Lăng Tiêu trông thật đẹp..." Bạch Ngọc "ngây thơ" vươn tay phải đụng vào ly rượu trên tay Lăng Tiêu.

"A..." Bạch Ngọc kêu lên sợ hãi giống như bé trai ngây thơ vô tội, trước ngực loang lổ màu rượu đỏ nhạt.

Lăng Tiêu cầm ly rỗng ngơ ngác đứng ở nơi đó, anh không biết phải làm sao.

"Lăng Tiêu em quá đáng rồi đó..." Thẩm Tiếu Nhiên lạnh lùng đẩy Lăng Tiêu ra, ân cần nhìn Bạch Ngọc: "Tiểu Ngọc sao thế này, em không sao chứ?"

Lăng Tiêu bị đẩy khiến cho cơ thể đứng không vững, anh lảo đảo một chút.

"Không sao, là do em tự làm đổ, không liên quan đến anh Lăng Tiêu..." hốc mắt Bạch Ngọc đỏ hồng, đôi mắt oan ức, "Em biết anh Lăng Tiêu không thích em mà em còn... Là lỗi của em, không liên quan đến anh Lăng Tiêu đâu." Rõ ràng là nói rất chân thành, thế nhưng lại có thể khiến cho người ta cảm thấy Lăng Tiêu đang bắt nạt cậu ta.

Thẩm Tiếu Nhiên ôm Bạch Ngọc An Ninh ủi: "Là lỗi của anh, anh không nên dẫn em tới nơi này, để em phải oan ức."

Thẩm Tiếu Nhiên tự biên tự diễn, anh ta không nhìn thấy gương mặt trắng bệch của Lăng Tiêu, còn có nụ cười đắc ý của 'bé thỏ trắng' trong ngực anh ta. Mặc kệ Bạch Ngọc có thông minh hay không, nhưng mà có một điểm không thể nghi ngờ, đó là cậu ta rất nhạy bén. Vừa mới bắt đầu đã nhận ra Lăng Tiêu là kẻ địch mạnh nhất của mình, cho nên cậu ta mới không tiếc bày mưu hãm hại, từng bước từng bước phá hoại tình cảm của Lăng Tiêu và Thẩm Tiếu Nhiên, cho đến khi giữa hai người xuất hiện vết rách không thể nào vá lại được nữa.

"Không phải tôi làm." Lăng Tiêu đứng thẳng tắp ở nơi đó, vẻ mặt kiên cường, ánh mắt nhìn Thẩm Tiếu Nhiên lại ẩn chứa khát khao.

Thẩm Tiếu Nhiên nhìn Lăng Tiêu, lắc đầu nói: "Lăng Tiêu em làm cho tôi quá thất vọng." Ở trong lòng Thẩm Tiếu Nhiên, Bạch Ngọc trong sạch không tỳ vết tựa như tên của cậu ta vậy, Thẩm Tiếu Nhiên tin tưởng Bạch Ngọc sẽ không làm ra loại chuyện hãm hại Lăng Tiêu. Về phần Lăng Tiêu... Mặc dù anh rất hiểu Lăng Tiêu, đối phương phải khinh thường kiếm chuyện với Bạch Ngọc mới đúng, nhưng mà anh cũng rất hiểu Lăng Tiêu cố chấp với anh như thế nào, nói không chừng là thấy anh đối xử tốt với Bạch Ngọc nên mới cố ý kiếm chuyện với Bạch Ngọc.

"Tiểu Tiêu mau xin lỗi Bạch Ngọc."

"Không phải là tôi làm." Lăng Tiêu cố chấp lặp lại những lời này, anh không dám tin nhìn Thẩm Tiếu Nhiên, anh và Thẩm Tiếu Nhiên quen biết nhau lâu như vậy, Thẩm Tiếu Nhiên lại tình nguyện tin tưởng Bạch Ngọc mà không tin anh. Cơ thể Lăng Tiêu khẽ run rẩy, trong giọng nói lại chứa đựng sự thê lương mơ hồ.

"Không phải, thật sự không liên quan đến anh Lăng Tiêu đâu mà..." Giọng nói của Bạch Ngọc lúc này chẳng khác nào là thêm dầu vào lửa.

"Cậu im đi." Lăng Tiêu quát Bạch Ngọc, Lăng Tiêu anh thích Thẩm Tiếu Nhiên nên có thể chịu đựng tính tình mà giải thích với Thẩm Tiếu Nhiên, nhưng Bạch Ngọc là cái thá gì chứ? Cũng dám kêu anh xin lỗi cậu ta, hơn nữa chuyện này cũng không phải là anh làm.

[EDIT] Sống Lại Bị Em Trai Cầm TùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ