Chương 11: Phía sau (H+)

24.6K 467 22
                                    

Hồ nước nóng vì cảnh xuân tình mà càng thêm nóng. Dưới nước, thân thể thiếu nữ trần trụi dựa vào lồng ngực rắn chắc, đầu vú căng mềm thi thoảng chạm vào cánh tay lực lưỡng, vô tình cọ cọ.

Drake ôm tiểu mĩ nhân trong lòng, tỏ vẻ vô cùng hưởng thụ. Trước đây hắn cho rằng giao phối là hành động phát tiết, bản thân có dục vọng thì cần nơi để xả, chung quy là sau khi bắn tinh thì không cần lưu lại hiện trường. Từ khi gặp Elena, hắn mới biết mân mê da thịt người mình yêu sau khi làm tình là một cảm giác tuyệt vời.

Elena ngồi trên đùi Drake, hai tay quấn lấy cổ hắn, mông tròn cọ qua cọ lại làm hắn có chút mất khống chế. Vật nhỏ nghịch ngợm thả từng nụ hôn nhỏ lên mặt hắn, sau đó trượt xuống yết hầu người đàn ông, há miệng gặm nhắm.

Drake hít một ngụm khí lạnh, khẽ mắng: "Elena, nàng là chó hả?"

Elena ngẩng đầu cười khanh khách, đầu lưỡi khiêu khích liếm một vòng quanh vết cắn, ngón tay không quên mò xuống gãi gãi đầu ti hắn, hơi thở phà lên cổ như một chiếc móc câu quấn lấy trái tim ác quỷ.

"Thích em làm thế không?"

Nàng bắt chước bộ dạng lưu manh của hắn mà trêu chọc. Drake chịu thua, sự câu dẫn này giống như một đòn chí mạng làm sụp đổ toàn bộ lý chí hắn. Tay hắn không tự chủ lướt nhẹ trên đùi nàng, phun ra một câu mà chính hắn cũng thấy mất mặt "Thích..."

Elena nhìn sự đổ gục của hắn, cảm thấy tự hào vô cùng. Nàng nhoẻn miệng cười, tay nhỏ lớn mật vươn xuống nước, nắm lấy thứ đang cương cứng giữa hai chân quỷ vương, nhẹ nhàng vuốt ve.

"Cả tháng nay không có em thì chàng làm thế nào?"

"...."

Nàng bật ra một câu hỏi không mấy liên quan đến ngữ cảnh khiến Drake ngẩn người. Nữ nhân là chúa tò mò, dĩ nhiên Elena cũng hiếu kì, nàng biết hắn để nàng trong tâm, nhưng thế gian đầy rẫy giai nhân, dục tính của hắn lại khó khống chế. Thấy hắn không trả lời , Elena bỗng thấy bực dọc, bàn tay giữa hai chân hắn ai oán bóp mạnh....

"Urggg!!!". Drake sợ nàng ngã,  không dám đẩy nàng, chỉ biết gồng mình oai oái kêu đau.

"Nàng tính mưu sát phu quân hả?"

"Chàng còn dám lớn tiếng với em? Chàng không trả lời em, có phải là đã ân ái cùng người khác không?"

Elena dường như quên mất Drake là quỷ vương tàn bạo, cũng quên mất sự ghen tuông của nàng quá đỗi vô lý. Hắn là vua tộc quỷ, 3000 thê thiếp cũng là chuyện bình thường, mà nàng cùng lắm chỉ là một trong những người giao hoan cùng hắn. Hắn sủng ái nàng, cũng không có nói là sẽ chung thủy với một mình nàng.

Đến khi nàng giật mình nhận ra bản thân quá phận thì đã muộn. Mặt Elena hơi tái lại, tính nói gì đó thì bị quỷ vương kéo vào lồng ngực ôm thật chặt. Drake quả thật không hề để ý đến sự vô lý của nàng, hắn chỉ cảm thấy...ừm, nàng giận dỗi trông thật đáng yêu.

"Nàng lảm nhảm cái gì đấy?"

Elena tròn mắt ngạc nhiên, hắn không giận nàng sao? Drake vỗ đầu nàng như một đứa nhỏ, ngón tay đan vào thớ tóc mềm nhẹ nhàng vuốt ve.

Quỷ Vương Hậu (Ngôn tình, H+) Where stories live. Discover now