Chương 10: Trở về (H)

19.7K 578 7
                                    

Hơn nửa tháng sau, đoàn quân quỷ tộc kéo về thành. Chiến thắng lần này khiến quỷ tộc càng mạnh hơn bao giờ hết. Drake mặc giáp, cuỡi linh thú dẫn đầu đội quân trở về, khắp nơi là trống khiêng reo hò, đi đến đâu kéo theo một mảng náo nhiệt đến đó.

Vừa đến cổng thành, Drake khẩn trương cởi giáp, bỏ mặc đoàn quân tuỳ tùng và hạ nhân đang quỳ một hàng dài chúc mừng chiến thắng, lập tức hỏi Vương hậu đang ở nơi nào rồi nhanh chóng rời đi.

----------
Nơi Elena ở là một cung điện xa hoa. Khác với vẻ náo nhiệt bên ngoài, cung điện của nàng là một thế giới hoa cỏ đầy yên bình. Gần đây nàng không hỏi hạ nhân về Quỷ vương nữa, cũng không khóc nữa, chỉ âm thầm làm thêm thật nhiều hương an thần và thảo dược trị thương.

Suối nước nóng được xây giữa một ốc đảo nhỏ đầy hoa, hương tuyết tùng gặp nhiệt độ cao lại càng thêm dễ chịu. Nửa thân hình trắng nõn của Elena chìm trong tầng nước, ngực nàng căng phồng, bờ lưng tinh tế xinh đẹp, tóc đen xoã dài che lấy vai gầy mảnh khảnh, Drake không ngờ cả tháng không trở về, nàng lại càng thêm quyến rũ động lòng người đến vậy.

“Bội Bội, mang khăn đến cho ta” – Giọng nhỏ cất lên trong veo, như mật ngọt rót vào tai hắn. Drake cầm khăn nhẹ nhàng phủ lên tóc nàng, giúp nàng lau tóc.

Elena vốn không thoải mái để hạ nhân chạm vào mình, nhận ra đây không phải tác phong của Bội Bội, nàng quay ngoắt lại “Ngươi dám…” 

Câu nói chưa kịp thốt ra, nàng đã tròn mắt nhìn nam nhân trước mặt. Là hắn, quỷ vương thân hình cao cao tại thượng đang đứng trước mặt nàng. Bộ lông bờm ánh bạc còn vương chút máu, đôi mắt hổ phách sắc bén đang chăm chú nhìn tiểu mỹ nhân trước mặt.

Elana ngẩng mặt nhìn hắn, đôi mắt bị một tầng nước lờ mờ bao phủ, cổ họng nàng nghẹn lại, bao trách móc, giận dữ cũng theo dòng lệ mà tuôn ra.
“ Vật nhỏ, ta về rồi”. Giọng hắn khàn khàn, tựa hồ như sợ sẽ làm dọa đến giai nhân trong hồ nên không dám lớn tiếng. Hắn ôm nàng lên vách đá, không cho nàng ngâm nước lâu, ôm nàng ngồi trên đùi hắn,  “Đừng khóc, ai chọc nàng?”

Elena vẫn nức nở trong vòng ôm của hắn, thì ra đây là thứ bấy lâu nàng vẫn mong chờ, vòng ngực rắn chắc của hắn, sự dịu dàng của hắn, hơi thở nóng rực của hắn phả lên cổ nàng, còn có cả...dương vật khổng lồ kia đang căng thẳng phập phồng dưới lớp vải. Làm loạn một hồi lâu trong lòng hắn mới chịu nín, Elena nhỏ giọng
“ Tại sao lại đi lâu như vậy?”

Drake sửng sốt, nàng chính là nhớ hắn sao? Drake ôm lấy Elena, nhẹ nhàng vuốt tóc nàng. “Đang chờ ta hả?”, giọng hắn vẫn cứ thế mà dịu dàng, khóe môi còn mang chút ý cười. Nàng không trả lời, chỉ khẽ gật đầu, tránh ánh nhìn nóng như lửa của hắn. Bàn tay nhỏ bé một hồi lâu cũng chịu đặt trên ngực hắn, cánh môi đỏ hồng thì thầm

“Thực sự rất nhớ”

Trong lòng như có một dòng nước ấm chảy ngang qua, thân thể Drake cứng đờ, hắn từng tổn thương nàng, hắn những tưởng nàng sẽ dè chừng hắn, thậm chí tránh mặt hắn. Vốn dĩ hắn có thể để 13 thay mặt hắn ra trận, nhưng hắn lại sợ hãi, hắn lo nàng ghét bỏ hắn, nên mới để nàng nguôi ngoai một thời gian.

Quỷ Vương Hậu (Ngôn tình, H+) Where stories live. Discover now