Chương 12: Thỏa hiệp

16.9K 443 16
                                    

Ánh trăng bên cửa sổ len vào căn phòng ngủ xa hoa, đáp lên hai thân thể đang quấn quýt lấy nhau trên giường lớn. Tầng hương tuyết tùng len lỏi trong không khí khiến Elena càng thêm dễ chịu, vui vẻ lăn lộn mấy vòng.

"Ngủ đi nào"

Drake kéo con mèo nhỏ tinh nghịch vào lòng, giữ cho nàng nằm yên một chốc. Hai thân thể trần truồng áp sát nhau, nửa dưới được che đậy bởi lớp chăn tơ tằm mỏng. Thiếu nữ đưa bầu vú đẫy đà tựa vào lồng ngực rắn chắc, hai tay không ngoan ngoãn vuốt ve loạn xạ. Cảm giác da thịt chạm vào nhau dưới lớp vải khiến Drake nửa dễ chịu nửa ngứa ngáy.

Hắn thích ôm nàng trần trụi thế này, hắn thích chu du trên làn da mịn màng của nàng, đem sự mát lạnh của da thịt nàng thu hết vào lòng bàn tay. Nhưng mà... vật nhỏ có chút tăng động liên tục ngọ nguậy làm hắn khó lòng khống chế bản thân. Bọn họ vừa mây mưa một trận mãnh liệt trong hồ tắm, theo lẽ thường Elena nên mệt chết, nằm bẹp một góc không thèm động đậy. Hôm nay nàng nhiệt tình như vậy làm hắn bất ngờ không thôi.

"Chưa mệt hả bảo bối? Nếu nàng cầu xin , bổn vương có thể chịu thiệt thòi thỏa mãn nàng thêm một lúc"

Elena cười khanh khách. Thầm trách tại sao nàng lại yêu trúng một tên không lãng mạn chút nào, cả ngày ngoài việc làm tình hắn chẳng nghĩ được gì khác sao? Nàng ôm lấy cổ hắn, hôn lên má hắn thật kêu, chân thon vô cùng tự nhiên gác lên người hắn, giọng ngọt ngào trách móc

"Em đương nhiên là mệt chết rồi. Không cho chàng làm nữa, em chỉ muốn ôm thôi"

Nàng bày ra vẻ nũng nịu, tin chắc quỷ vương không thể từ chối. Quả nhiên...chiêu này vô cùng có tác dụng. Drake cười khổ, tiện tay xoa xoa bầu ngực trắng muốt của vật nhỏ trong lòng, cưng chiều hỏi nàng:

"Rốt cuộc nàng muốn gì còn không chịu nói?"

Hắn thừa biết nàng có chuyện cần mở miệng, lại cứ chần chừ cả tối không nói ra. Bình thường nàng ít khi ngoan ngoãn, hôm nay lại chủ động ôm hôn lấy lòng hắn như thế, chắn chắc không phải là nàng tự nguyện.

Elena thoát khỏi cái ôm, trèo lên ngực hắn. Ở chung với nhau không lâu nhưng nàng phát hiện chưa có ai để ý đến tâm tư nàng nhiều như hắn. Chỉ cần nàng bày ra một cái chau mày, một cái cắn môi cũng không thoát khỏi mắt hắn. Nàng vuốt ve cổ hắn, điệu bộ tựa hồ như đang vuốt ve con chó lớn, cánh môi đỏ hồi lâu cũng chịu mấp máy.

"Drake...chúng ta sinh một đứa bé được không?"

"Đoàng". Tâm trí Drake như có một trận pháo súng đánh lấy, thân thể hắn cứng đờ, khóe môi nở một nụ cười gượng ép.

"Không cần vội, loài người kết hợp với quỷ tộc thường khó mang thai hơn các tộc khác, huống chi chúng ta mới hơn một tháng..."

Elena cắn môi chua xót.

"Lẽ nào em không đủ tư cách sinh con cho chàng?"

"Elena, nàng đang nghĩ gì thế?". Drake sửng sốt, hắn để nàng làm vương hậu, vị trí mà nữ nhân các tộc tranh đấu suốt mấy thập kỉ nay, còn vì nàng mà không màng đến tam thê tứ thiếp. Hắn làm hết thảy vì nàng, nàng còn không hiểu hắn.

Quỷ Vương Hậu (Ngôn tình, H+) Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu