Chương 9: Nhớ hắn (H nhẹ)

17.6K 358 17
                                    

Mấy đêm liền, Elena đều nhờ vào hương liệu mới có thể ngủ ngon. Nàng cứ thế gặp một giấc mơ lặp đi lặp lại. Trong mơ, quỷ vương đến bên cạnh giường ôm lấy nàng, hôn lên khắp thân thể nàng, sau đó mải mê liếm lấy dâm thủy từ lồn nàng, khiến nàng run rẩy lên đỉnh.

Nửa đêm, Elena giật mình tỉnh giấc. Xung quanh vẫn im ắng, mùi gỗ hồng ngày càng nồng đậm phủ khắp gian phòng. Nàng nửa tỉnh nửa mê, không kịp để ý quần áo đã xộc xệch đến cỡ nào, lại bất giác nhìn xuống giữa hai chân. Dâm thủy chảy thành một mảng, ướt đẫm trên chăn. Đã là lần thứ mấy nàng mộng xuân, nàng phát hiện chính bản thân luôn không kiềm được mà nghĩ đến hắn, ngay cả trong mơ cũng luôn là hình bóng của hắn.

Giường vương hậu được thiết kế rất lớn, ngay cả khi có quỷ vương nằm cạnh nàng cũng có thể lăn lộn thoải mái. Đệm gối đặc biệt mềm mại, chăn được dệt từ lựa tơ tằm thượng hạng từ Tây vực, tinh xảo cầu kỳ. Elena nằm giữa giường lớn, thở dài. Bàn tay trắng nõn vuốt ve khoảng giường trống bên cạnh, sau đó từ từ luồn vào trong áo. Nàng thử bóp lấy bầu ngực căng tròn của chính mình....hmm, thật thoải mái. Nàng tham lam ép vú mình thành đủ dạng, ngón tay không quên miết lấy đầu vú đang dựng đứng.

"Hmm...Drake"

Phát hiện ra mình vô thức rên rỉ gọi tên quỷ vương, Elena bỗng giật mình. Nàng không kiềm được mà nhớ hắn! Sáng nghĩ tới hắn, đêm mơ thấy hắn, nàng chính là đang khao khát được ở cùng hắn.

Elena cười khổ. Có ai như nàng, ban đầu căm ghét hắn, để bây giờ hắn chán ghét nàng sau 7 ngày thành hôn, nàng lại mong chờ được hắn đến "yêu" nàng. Dục vọng trong thân thể mỗi lúc một tăng, Elena không nhịn được, tay bóp vú, tay kia đưa vào trong quần nhỏ, thọc một ngón tay vào lồn tự mình an ủi. Đám dâm thủy từ đợt cao triều lúc nãy còn vương lại trong lồn nàng giờ đây liên tục tuôn ra như suối.

Ngón tay nàng dò tìm trong vách lồn, cố gắng tìm điểm thoải mái chọc. Như chưa thấy đủ, nàng lại tiếp đưa thêm một ngón tay nữa vào trong, mải mê ngoáy mạnh tìm lấy điểm G tăng khoái cảm cho bản thân.

"Ưm...chỗ đó...ưm...."

Môi đỏ không kìm được rên rỉ, âm thanh bật ra dâm đãng mê người. Trên giường là thiếu nữ tóc đen dài như suối đêm, thân thể trắng nõn trần trụi nổi bật trên ga giường tối màu. Tay nàng tự sờ vú, mông nàng cong lên để hai ngón tay móc sâu vào lồn khiến dâm thủy chảy dọc khắp đùi.

Elena chìm vào dục vọng. Nỗi nhớ hắn cộng thêm giấc mộng xuân làm thân thể nàng thêm nhạy cảm, cơn nứng tình dường như muốn đốt cháy thân thể nàng.

"Ưm..không đủ...cho ta..."

Cạnh giường, Elena phát hiện nến đã cháy hết từ khi nào. Nàng bắt lấy giá nến bằng gỗ, há mồm ngậm lấy. Giá nến dài hơn một gang tay nàng, hình trụ, phần giữa hơi phồng lên, trên thân được trạm khắc tinh xảo bằng những đường vân rồng phượng gồ ghề. Elena mải mê liếm dọc thân giá nến, không khỏi rùng mình bởi những đường vân trên bề mặt. Nàng nghĩ tới con cặc của Drake...thật to, thật dài, vừa cứng lại gân guốc...Nếu như hắn ở đây, nhất định sẽ thỏa mãn nàng đến khi nàng bắn nước mới thôi.

Quỷ Vương Hậu (Ngôn tình, H+) Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt