Left My Heart

51 3 0
                                    

[Minyoon | Left My Heart] Left My Heart, by @SongKang330121 wattpad.

==

"Chân mày Mino khẽ chau lại, nửa gương mặt như được chiếu rọi bởi tia sáng còn sót lại xuyên qua cửa sổ, tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt vời đến nghẹt thở khi anh ngồi trên chiếc đi – văng. Thật là một đặc ân của tôi khi được ngắm nhìn vẻ đẹp ấy.''

Có lẽ là trong mớ cmt dài đằng đẵng mà tôi cmt vào mỗi fic mà Yugu up lên đều cho thấy vẻ ngạc nhiên của tôi về Yugu như thế nào, và về cách thay đổi đến chóng mặt của em khi post lên cái oneshot ngắn củn cởn này mang tên Left My Heart

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có lẽ là trong mớ cmt dài đằng đẵng mà tôi cmt vào mỗi fic mà Yugu up lên đều cho thấy vẻ ngạc nhiên của tôi về Yugu như thế nào, và về cách thay đổi đến chóng mặt của em khi post lên cái oneshot ngắn củn cởn này mang tên Left My Heart.

Nói là oneshot nhưng có lẽ tôi sẽ thấy vừa đẹp hơn nếu chỉ đặt tên cho nó là đoản. Vì câu truyện này ngắn lắm, ngắn nhưng vừa. Ngắn nên không thấy nhàm chán. Bởi vì cốt truyện vẫn chưa gì gọi là nhiều. Plot cũng rất mập mờ và diễn biến chậm. Điểm này không phải là điểm mà tôi đang khen, nhưng tôi cũng không chê. Vì thực sự đó chính là mong ước của Yugu khi em viết ra câu truyện này. Nên cũng không có gì để phán xét.

Nhưng văn phong lần này đúng thật sự là một cú đột phá. Yugu mang đến cho tôi một cú shock văn hóa lẫn tinh thần khi đưa vào hàng loạt những từ ngữ hoa mỹ tuyệt đẹp được sàn lọc thật kỹ, khác với em của One Day, mới chỉ biết viết truyện đơn giản và thật dài còn hay sai chính tả =))). Lúc đó tôi đã mường tượng trong đầu là, đúng rồi, đây mới chính là cái kiểu viết truyện mà tôi thích. Và đến bây giờ vẫn còn thích rất nhiều.

Đọc Left My Heart tại đây:

-Đài.

Review SongKang FanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ