Nợ Cả Một Đời

120 3 0
                                    

"Nợ Cả Một Đời", via @TuniBiliti wattpad.

"Hắn cười nụ cười thật giòn tan, hai mắt híp lại thành một đường cong, mái tóc còn bết chút mồ hôi, cái mũi nhăn tít lại, giương mặt trắng nõn được phác họa bởi đươngđường cằm rõ nét. Anh cảm thấy như có ngọn lửa bùm lên dưới đáy lòng, từ từ nhuộm hồng cả thân thể. Quay qua nhìn hắn với ánh mắt rực cháy, anh đánh bạo hôn lên khuôn miệng hồng hồng kia. Nụ hôn rất nhanh, chạm vào nhau như có luồn điện dẫn truyền giữa hai người. Hắn trố mắt nhìn anh, vẫn chưa hết bàng hoàng vì hành động đột ngột đó, lưỡi hắn thè ra, khẽ liếm một cái lên đường môi anh vừa mới chạm vào. Trong đầu anh chợt nghe thấy một tiếng phụt, chính là tiếng sợi dây lý trí cuối cùng bị giật dứt." 

Nếu ai đã từng lạc vào cái thời mà fanfic Minyoon còn chưa có nhiều như hiện tại, khi search bất cứ một cụm từ Minyoon hay Songkang gì cũng sẽ ra Minyoongi hoặc Namsong, thì hẳn sẽ biết rõ về câu truyện này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nếu ai đã từng lạc vào cái thời mà fanfic Minyoon còn chưa có nhiều như hiện tại, khi search bất cứ một cụm từ Minyoon hay Songkang gì cũng sẽ ra Minyoongi hoặc Namsong, thì hẳn sẽ biết rõ về câu truyện này.

Nợ cả một đời là câu truyện đầu tiên khiến tớ cảm thấy cảm xúc thực mãnh liệt muốn tham gia vào cộng đồng wattpad. Chị TuniBiliti là một trong những author "thời đó", một trong những cây bút sáng giá trong những người tiên phong và cũng là người gây nên nhiều tò mò nhất về danh tính của mình. Chị chính là số ít người làm shippers của Minyoon thật tự hào vì cộng đồng fanfic có những authors giỏi như vậy. Đến bây giờ, chị ấy vẫn rất biết cách giữ vững styles truyện của mình. Truyện nào truyện nấy đều mang vẻ cũ nhưng không tàn, đem lại cảm giác như một cơn gió lộng ngày hè, xúc động như thời học sinh sinh viên lạc về đúng trong một câu truyện.

"Nợ cả một đời" diễn tả một mối tình cấm đoán, chịu nhiều thương tổn và hi sinh, phản ánh rõ thực trạng của các đôi bạn trẻ yêu nhau ở những nước Châu Á, không phải chỉ là thời đó, mà đến bây giờ vẫn vậy. Mino và Seungyoon, hai người ban đầu là kẻ thù, đến cuối hóa ra là chân mệnh thiên tử.

Về cốt truyện tớ nghĩ mình sẽ không miêu tả kỹ, độc giả cần phải đọc nó để cảm nhận từng câu từ thấm thía như thế nào. Phân cảnh hai người hòa vào làm một bên bờ sông Hàn (trích đoạn) là phân đoạn đã cắt nhiều nước mắt nhất của tớ. Tớ liên tục đọc đi đọc lại từng câu văn, đến thế nào cũng không khỏi bồi hồi mỗi lần đọc lại. Tớ là độc giả có hơi khó tính một tẹo, cũng thuộc dạng thanh thủy văn, tuy nhiên vẫn ghiền skinship, vậy nên câu truyện này là câu truyện hoàn hảo để đáp ứng tất cả những điều trên.

Đọc 'Nợ Cả Một Đời' tại đây: https://my.w.tt/SlVVsFcEKO

-Đài.

Review SongKang FanfictionWhere stories live. Discover now