Lời Mở Đầu

179 4 0
                                    

Xin kính chào quý độc giả thương mến,


Mùa hạ ẩm ướt cũng chính là lúc đám admin Hoa Hồng Xanh bỗng dưng rất là (có kế hoạch siêng năng) và chu réo nhau rất nhiêu. Từ đó bắt đầu chuỗi bận rộn với danh sách hàng đống project đang làm dở, hàng chục ý tưởng và bản thảo truyện Minyoon đã được lên kế hoạch từ rất lâu bỗng dưng bị trồi lên moi móc ra để hoàn thành nốt. Và dự định dưới đây chúng mình giới thiệu cho các bạn cũng là một trong số đó.


Khi WINNER ngày một ngày nổi tiếng và thu hút được một số lượng fan đông đảo hơn thì cũng chính là lúc mà những cô bé cậu bé shipper chèo thuyền Minyoon đói khát fic nhiều hơn bao giờ hết. Tuy nhiên giữa vô vàn những câu truyện hay và nổi tiếng, thì cũng tồn tại không hiếm những fic của các tác giả mới đâm chồi nở bông đầy tài năng mà không dành được sự chú ý xứng đáng cho bản thân mình.


Tớ, ngay lúc này nói chuyện với cương vị độc giả chứ không phải người viết như bình thường, tớ tự hỏi những người đó họ ở đâu, làm thế nào để tìm được họ? Từ đó, tớ tha thiết muốn tạo một nơi để các tác giả nhỏ có thể gửi yêu cầu những mẩu fanfic của mình đến, để chúng tớ có thể tập hợp lại, và review tất cả, để bất cứ khi nào các độc giả vẫn đang hoang mang không biết mình nên tìm ai để đọc, thì các bạn có thể nghía qua list truyện đã được review của chúng tớ, biết đâu nó có thể giúp ích được cho các bạn.


Cách thức yêu cầu: rất đơn giản. bạn có thể cmt vào ngay tập truyện này cụ thể câu truyện mà bạn muốn chúng mình review, kèm thêm thể loại. Cách thứ ba bạn có thể inbox thẳng vào blog "Hoa Hồng xanh nở vào tháng Giêng" để nhận được phản hồi sớm nhất nhe.


Vài lời nhắn nhủ: đội ngũ Hoa Hồng Xanh nở vào tháng Giêng của chúng tớ gồm có bốn người với bốn giọng văn và gu đọc truyện có xiu xíu khác nhau, nên khi các bạn yêu cầu fic thì hãy nói luôn thể loại của fic mình đang viết là gì nhé, để việc giới thiệu về tác phẩm của bạn được nhận định một cách chính xác nhất từ góc nhìn của người yêu thể loại truyện này. Như vậy sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều đúng không ạ?


Mọi request được gửi đến trang Wattpad, Facebook và Instagram cá nhân của chúng mình đều phải chờ đợi lâu hơn hai cách thức trên, vì chúng mình không hay thường xuyên kiểm tra tin nhắn từ người lạ, vậy nên nếu muốn yêu cầu đến tai chúng mình nhanh nhất thì hãy làm theo một trong hai cách trên nhé!


Bài review fic của chúng tớ sẽ được đăng tải lên cả blog HHXnvtG và tập truyện này để quảng bá cho project và fic của các bạn một cách tốt nhất. Vậy nên sau khi đọc và review fic, chúng tớ sẽ đăng tải bài review của mình lên trang blog HHXnvTG, sau đó kênh wattpad này sẽ được update sau 1 – 2 ngày sau đó. Mong các bạn hãy theo dõi cả hai để nắm được những thông tin mới nhất nha!


Yêu các bạn rất nhiều.

Review SongKang FanfictionDonde viven las historias. Descúbrelo ahora