johnten - định nghĩa xác lập gia đình

1.2K 81 0
                                    

taeiluna đã cập nhật một ảnh hai tiếng trước.

taeiluna | cùng ánh trăng Taetae đốt lửa thiêu rụi cơm chó | couple tuần này - Johnny và Ten

Ουπς! Αυτή η εικόνα δεν ακολουθεί τους κανόνες περιεχομένου. Για να συνεχίσεις με την δημοσίευση, παρακαλώ αφαίρεσε την ή ανέβασε διαφορετική εικόνα.

taeiluna | cùng ánh trăng Taetae đốt lửa thiêu rụi cơm chó | couple tuần này - Johnny và Ten.

Trước hết mình rất xin lỗi mọi người vì chuyên mục đã bị trì hoãn một thời gian dài do công việc của mình lu bu quá, hmu hmu 😭 mãi mới dành ra được ngày hôm nay để nối tiếp series này cho mọi người. Giờ thì vào bài thôi.

Hôm trước ở bài post giới thiệu chuyên mục của mình, mình để ý có bạn nhắc đến chuyện Johnny về Thái với Ten, thực chất thì tin tức này đến tai mình và mọi người thân thiết với chúng nó thì 2 đứa này đã về trường được 2 tuần rồi. 🙂 Chúng nó đi lén các bạn ạ. Vốn dĩ ban đầu thằng Johnny báo cáo với anh em là nó về Chicago 1 tuần vì gia đình có việc riêng, thời gian đó Ten nó đã về Thái được mấy ngày rồi các bạn ạ, và chúng mình thì chả nghi ngờ gì cả, 2 đứa nó cũng chưa bao giờ nhắc đến dự định ra mắt bố mẹ cho bọn mình nghe hết. Và rằng tất cả chuyện này sẽ được chôn vùi nếu như hôm chúng nó đón nhau ở sân bay Thái, đàn em cùng project Khoa học với mình trong lúc đi du lịch với gia đình bắt gặp chúng nó, đàn em rất nhiệt tình còn chụp một tấm ảnh không thể nét hơn gửi cho mình, (hình như trên) và send lên group chat, nói rằng tình yêu đáng ngưỡng mộ này nọ. Mình mới kiểu dm Johnny nó khai với mình là đi Chicago mà thế đ nào giờ nó bay ngược nửa vòng trái đất rồi mọc ở Thái rồi. 🙂

Mình thì ngay lập tức chuyển tiếp tấm ảnh vào group chat nờ cê tê, nơi mà 20 đứa còn lại cũng mù mịt như mình 🙂 và rồi các bạn biết gì không, chúng mình tag hẳn @johrista @tenthenumber vào tin nhắn nhưng chúng nó không seen và cũng chẳng rep các bạn ạ. 🙂
20 ngừi còn lại chưa từng được về nhà bồ hay ra mắt bố mẹ 2 bên cảm thấy ghen tỵ cực mạnh, thậm chí thằng Yuta còn định lập plan cử mỗi ngày một đứa canh ở sân bay, trông chừng khi nào tụi nó về sẽ tóm cổ ra tòa để 21 anh em điều tra rõ ngọn ngành, tuy nhiên kế hoạch thất bại vì tưởng chúng nó đi lâu nhưng sau 3 ngày thì đã về lại Hàn rồi.

Đương nhiên thì chúng nó bị tóm gọn và ban đầu mồm hai đứa đồng chồng đồng bồ kín như bưng, không thèm hó hé tiệt lộ buổi gặp phụ huynh như thế nào, mãi sau thằng Doyoung nó đe dọa đăng video full hd không che thằng Johnny nhảy cheer up trong kí túc xá thì mới bắt đầu kể 🙂. Thằng John kể cũng hời hợt lắm: " em gặp ba mẹ Ten rồi, hai bác hiền lắm, mời em ăn cơm, quý em như con đẻ, ... mẹ của Ten còn tặng vòng cổ cho em nữa ... " nó nói dài lắm nhưng trọng điểm thì chỉ được thế thôi.

Các bạn nghĩ đó là tất cả ư, các bạn lầm rồi.

đàn em của Taeyong chụp được tấm này lúc hai đứa bay về Hàn, các bạn thấy tấm ảnh này bình thường ư, vậy là các bạn chưa để ý chiếc nhẫn trên tay Ten rồi

Ουπς! Αυτή η εικόνα δεν ακολουθεί τους κανόνες περιεχομένου. Για να συνεχίσεις με την δημοσίευση, παρακαλώ αφαίρεσε την ή ανέβασε διαφορετική εικόνα.

đàn em của Taeyong chụp được tấm này lúc hai đứa bay về Hàn, các bạn thấy tấm ảnh này bình thường ư, vậy là các bạn chưa để ý chiếc nhẫn trên tay Ten rồi. NHẪN ĐÍNH HÔN đấy các bạn ạ 🙂🙂🙂🙂🙂 các bạn không nghe nhầm đâu. Thằng Johnny về Thái, gặp bố mẹ Ten và cầu hôn nó rồi. DITME bỏ mặc 21 chú hề ở nhà 🤡 trông chờ chúng nó. Đến giờ mình còn chả tin được cơ. Thằng Johnny xin lỗi các thứ vì kiểu cầu hôn là đột ngột ấy chứ nó cũng không chuẩn bị gì, đễn nỗi cầu hôn xong facetime với bố mẹ Suh thông báo và đương nhiên cũng được chúc mừng. Chúng mình thì kiểu shock vcl nhưng mà chúng nó bảo định mời mọi người một bữa rồi thông báo, ai dè ảnh đến tay trước lời mời. 🙂 đéo tin được, mình chưa bồ, thằng Johnny đã có hôn thê. 🙂

Hôm nay tạm dừng ở đây nhé, mọi câu hỏi về cặp đôi này thì 20 chú hề 🤡 còn lại sẽ giải đáp cho các bạn bên dưới comment, mình lặn đây, bái bai cả nhà yêu của Trăng.

bunnyisme, tenthenumber, morkeuri và 15,36k người khác đã thích ảnh này.

4,1k bình luận

userunknown dm DÌA LÝ ? 😲😲😲 2 tiền bối đính hôn rồi á, ahhhhhhhhhhhh nhân số pi, chữ h kéo dài không thể diễn tả đủ độ shock và happy của tui, dù sao vẫn chúng mừng 2 người.
|=> lifeisgood dm shock chung với huhu, tôi kiểu mong cho hai người một happy ending từ lâu rùi nhưng không ngờ hạnh phúc đến sớm thế, 2 chậu hoa đẹp thuộc về nhau, trai đẹp và tốt yêu nhau hết rồi. 😄😄😄
|=> woahwoahwoah tưởng chỉ đơn giản đi Thái chơi thôi mà đã cầu hôn rồi, tiền bối Suh cũng nhanh tay quá đi, thảo nảo đợt trước thấy tiền bối Ten đeo nhẫn, có người hỏi nhưng tiền bối chỉ bảo đeo chơi thôi, chơi trò cô dâu chú rể hay gì ???

kunge vậy là 96 line còn mình tao độc thân à ? @bunnyisme
|=> bunnyisme để tao giao bán mày trên shopee nha, kèm theo freeship nữa chắc có người hốt đó.
|=> tenthenumber thằng kun mày bần đến vậy đó hả
|=> kunge tay ai đeo nhẫn cảm phiền câm mồm hộ mình, mà cho hỏi bao giờ mời đi ăn thế để mình nhịn trước ?
|=> tenthenumber hỏi @johrista dùm
|=> bunnyisme ten ơi nói trước mình ăn hai chầu riêng nhá, johnny bao riêng, mày bao riêng nha, chưa kết hôn thì tài sản vẫn riêng mà nhỉ ?
|=> kunge kim do young trai khoa luật nói chí phải
|=> tenthenumber tao sẽ loại 2 chúng mày ra khỏi danh sách khách mời 🙂

---
sodi các bạn vì mấy tuần nay mình bận học quá, lớp 12 nên lu bu lắm, cơ mà mình không drop đâu, chỉ là ra chap hơi chậm thui ý.

nhân tiện thì Shotaro và Sungchan đã gia nhập nct rồi nên mong mọi người nghĩ tên ins cho hai bạn hộ mình nhé.

cảm ơn vì đã đọc, thành kiu

| NEOSTAGRAM | vụn sáp màuΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα