chuyện của yuwin

1.3K 87 1
                                    

ta.pyuta vừa cập nhật một tin                                                                                        CLOSE FRIENDS

đã ba năm không còn được nếm mùi độc thân 😊---Đổng Tư Thành nhìn thấy tấm ảnh Nakamoto Yuta vừa thêm vào tin 24h, đầu ngón tay cứ thế tự nhiên ấn giữ màn hình để không trôi, nhìn tấm ảnh một lúc lâu, tựa như nhìn lại cả một quá khứ rồi lại tự cảm...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

đã ba năm không còn được nếm mùi độc thân
😊
---
Đổng Tư Thành nhìn thấy tấm ảnh Nakamoto Yuta vừa thêm vào tin 24h, đầu ngón tay cứ thế tự nhiên ấn giữ màn hình để không trôi, nhìn tấm ảnh một lúc lâu, tựa như nhìn lại cả một quá khứ rồi lại tự cảm thán 2 chữ định mệnh.

Một người ở Ôn Châu, một người ở Osaka, phải định mệnh thế nào mới được xếp cho gặp nhau ở Seoul hoa lệ.

Đổng Tư Thành rời nhà lên Bắc Kinh học từ sớm, thành tích học tập không tệ, chuyên ngành khảo cổ học khiến cho cậu trai nhỏ đam mê lịch sử không chần chừ khi nhận tấm vé trao đổi học sinh sang Hàn để làm báo cáo thực nghiệm về các nước gần kề biên giới. Đổng Tư Thành vẫn hay nói với Na Yuta rằng: "Chúng ta gặp được nhau có đến 60% là do sự chăm chỉ học hành của em."

Nakomoto Yuta nghe thế thì hoàn toàn đồng ý, phải rồi, anh chàng Nhật Bản này đã bao giờ biết cãi lời bạn trai nhỏ đâu.

Trái ngược với Đổng Tư Thành là du học sinh trao đổi trong nửa năm, Na Yuta nhận được học bổng của SM uni khi gửi bài luận trong một cuộc thi do trường đại học này tổ chức, trở thành một du học sinh ngay từ năm nhất.

2 người gặp nhau trong ngày chào đón các du học sinh ngắn hạn của trường, vốn dĩ Na Yuta không thuộc trong biên chế hướng dẫn viên, tuy nhiên, cảm thán từ định mệnh một lần nữa, câu lạc bộ truyền thông có tận 2 người xin nghỉ, dẫn đến việc trưởng nhóm câu lạc bộ - tiền bối Moon Taeil phải tức tốc đi gọi 2 cậu em thân thiết - Yuta và Johnny đến hỗ trợ. Và lại cảm thán từ định mệnh một lần thứ ba, vốn xuất thân từ đất nước mặt trời mọc, hoàn toàn hợp lí khi Na Yuta được xếp đi hướng dẫn du học sinh Nhật. Tuy nhiên, cà lơ phất phơ, lề mề và chậm chạp, Na Yuta chải chuốt nửa ngày ở kí túc xá, đến được hội trường thì học sinh Nhật Bản đã được phân người hết rồi, đoàn Trung Quốc là đoàn cuối cùng, tiền bối Moon Taeil khóa trên chỉ bảo một câu: "Anh mặc kệ cậu có biết tiếng hay không, tự đi vơ một bạn mà hướng dẫn."

Chưa kịp đồng ý hay từ chối rút lui, Na Yuta đã bị Moon Taeil ném cho cuốn từ điển Trung-Hàn vào người rồi bay mất. Gãi đầu nhẹ một cái, rồi thầm nhủ, chắc người ta cũng học trước tiếng Hàn, không sao đâu, tự tin lên. Nào, những tình huống như thế này cần một nụ cười tự tin, mày là healing smile cơ mà. Tự cổ vũ bản thân, mắt nhìn trúng một cậu trai đội mũ nồi, đeo kính gọng tròn ở phía trước, đi những bước dài, đầu thoáng qua suy nghĩ "Nhìn đáng yêu, giống em trai nhỏ, có thiện cảm, chọn"

- Yi hao

- An yong ha se yo

Yuta mở lời chào cậu trai người Trung trước, cậu trai kia thấy người tới lập tức cúi đầu 90 độ chào lại bằng thứ tiếng Hàn bập bẹ.

Na Yuta dùng tiếng Hàn giới thiệu tên và tuổi của mình 1 lần, cố ý nói chậm nhưng khuôn mặt cậu trai kia sau câu chào trở về trạng thái ngơ ngơ ngác ngác làm Na Yuta không đành lòng nói không như thế nữa, rút điện thoại và mở gg dịch, nói lại một lần từ đầu.

Chờ cho tiếng chị google lặp lại đoạn mà Yuta cần nói, cậu trai người Trung cảm thấy cách này đặc biệt có hiệu quả, ngay lập tức rút điện thoại và nói một chàng dài.

Cậu ấy tên là gì cơ Dong ... Si .... Cheng ?

À có thể gọi là Winwin

Ồ sinh năm 97, vậy đúng là em trai nhỏ thật,

Là từ Bắc Kinh sang, lại học khảo cổ à, ừm chưa sõi tiếng Hàn lắm, ừ cũng giống mình hồi xưa

....

Nghe màn giới thiệu tự thuật của Đổng Tư Thành xong, Na Yuta cũng không dài dòng gì nhiều chỉ bảo bây giờ mình sẽ dẫn cậu ấy đi về kí túc xá rồi xuống căng tin, buổi chiều sẽ đưa cậu đi tham quan trường và lấy thời khoá biểu.

"Lúc đấy chắc chắn nhìn em rất ngốc, thật sự không hiểu được hyung nói gì dù trước đó có xem qua mấy cấu trúc cơ bản" Đổng Tư Thành tự hồi tưởng bản thân của mình trong khoảnh khắc đó mà nhận xét một câu.

" Anh thấy đáng yêu mà, ngơ ngơ ngác ngác, lúc đấy chỉ muốn lừa em không biết đường rồi dẫn đi mấy vòng trường, mà sau nghĩ lại rồi thôi" Na Yuta vùi mặt vào hõm vai cậu trai trong lòng, hít một hơi, tay ôm cứng eo con nhà người ta, mắt nhìn cậu trai đang lướt ảnh trên điện thoại dừng lại tấm hình chụp 2 người buổi chiều sau khi tham quan trường ngày hôm ấy.
Đều tạo dáng chữ V, thậm chí Na Yuta còn mạnh dạn choàng tay qua vai cậu trai người Trung mới gặp, thực ra hôm ấy, trong hội trường chọn Đổng Tư Thành vì lúc đó thấy em cười nhẹ một cái, còn ki bo cười mỉm chứ không lộ miếng răng nào, tim cứ lấp tức chuyển biến thành chuông bị ai đánh vào rung một cái, thế có gọi là thích em từ cái nhìn đầu tiên không ?

  Đều tạo dáng chữ V, thậm chí Na Yuta còn mạnh dạn choàng tay qua vai cậu trai người Trung mới gặp, thực ra hôm ấy, trong hội trường chọn Đổng Tư Thành vì lúc đó thấy em cười nhẹ một cái, còn ki bo cười mỉm chứ không lộ miếng răng nào, tim cứ lấp...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
| NEOSTAGRAM | vụn sáp màuWhere stories live. Discover now