ánh trăng taetae kể chuyện yuwin

1.2K 90 4
                                    

taeiluna đã đăng 1 ảnh 2 tiếng trước.

taeiluna  mình không ngờ được chuyên mục "cùng ánh trăng Taetae đốt lửa thiêu rụi cơm chó" đã thu hút được sự chú ý của nhiều bạn như vậy, cơ mà do một vài lý do nội bộ, mình đã chót tiết lộ vài bức ảnh hiếm phía dưới phần comment ở bài post trước...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

taeiluna  mình không ngờ được chuyên mục "cùng ánh trăng Taetae đốt lửa thiêu rụi cơm chó" đã thu hút được sự chú ý của nhiều bạn như vậy, cơ mà do một vài lý do nội bộ, mình đã chót tiết lộ vài bức ảnh hiếm phía dưới phần comment ở bài post trước, và nếu bạn nào đã theo dõi sát nút thì lần cuối cùng mình đã post tấm ảnh nụ hôn pepero của Na Yuta khoa chuyên ngành Công nghệ với em zai Lee Mark khoa ngôn ngữ. Bức ảnh đã gây sóng gió tương đối lớn với một vài người nói riêng và công đồng hóng hớt cẩu độc thân nói chung, tuy nhiên bài viết ngày hôm nay không phải lên tiếng cho vụ việc ấy,😉 cái đó phải để người trong cuộc giải thích với nhau chứ, mình chỉ có nhiệm vụ đưa ra vấn đề để các cặp đôi tranh cãi thui.

Thôi thôi, mở đầu quá dài rồi, cặp đôi mình muốn nói đến hôm nay thì ai nhìn ảnh cũng biết rồi. Tấm ảnh vỡ vcđ thế mà thằng Yuta nó vẫn ráng gửi cho mình chỉ để khoe lần đầu đến nhà bồ nó, rồi còn được ở phòng bồ nó, ngủ giường bồ nó ở Trung Quốc. Các bạn không nghe lầm đâu, đến phụ hyunh con người ta thằng em Yuta của mình cũng gặp rồi.

Các bạn trong trường có lẽ chỉ biết tóm tắt chuyện tình của cặp đôi này kiểu, lần đầu đã yêu, tiền bối người Nhật rớt giá trước du học sinh người Trung hay sinh viên khoa Công nghệ mặt dày mỗi ngày đến lớp sử học hộ tống bạn trai ...v...v Nó cũng có ý đúng nhưng không chi tiết được đâu các bạn ơi. Với tư cách là một người anh thân thiết, mình biết rõ họ Nakamoto nhiều người theo đuổi vcl, nào là đẹp trai, nào là cười một cái gái đổ hàng dài, nào tiền bối soái ca với những cú lướt banh trên sân cỏ, thằng Yuta trung bình một tuần sẽ nhận được 3 lá thư tình, 2 hộp cơm trưa nữ sinh gửi, chưa kể những quà nhỏ lặt vặt các thứ. Vậy mà nó chưa từng xao động ? Trích dẫn lời nó nói thì "em chưa yêu ai bao giờ, không biết 2 chữ rung động viết thế nào." 🙂 thế mà hôm hướng dẫn du học sinh một cái về nó biết luôn các bạn ạ.

Họ Na là một thằng chúa lười, thế mà vì theo đuổi con người ta lại sẵn sàng tìm mình để xin một chân vào câu lạc bộ truyền thông, mục đích là để làm hướng dẫn cho Tư Thành từ đó cho hết năm học 🙂, rồi dạy sớm, lấy cớ đưa  người đến lớp mà nói thẳng ra Tư Thành nó đi một lần là nhớ rồi đhs thằng này vẫn mặt dày ngày ngày đến cửa phòng người ta lấy cớ chỉ đường ạ. Em nó cũng hiền, tốt tính, biết đường rồi nhưng thôi cứ để anh dẫn đi, riết bây giờ dẫn sói vào nhà em ạ. tag nhẹ @letswinwin. Các bạn nào tiếp xúc với Tư Thành cũng biết em nó hơi ngại, hiền khô và đặc biệt không có kinh nghiệm trong tình yêu. Họ Na thì khác các bạn ạ, nó tận dụng triệt để sự ngây thơ của em nhỏ để gài bẫy con người ta.  Nào là dẫn em đi thư viện học tập dù thằng này nó nhìn trang sách 1 phút là ngủ, mua đồ lúc nào cũng bảo, ơ anh mua nhầm số lượng thành 2, em phải dùng cho đỡ phí, xong ai nhìn vào 2 đứa đồ giống nhau vcđ, giày, áo, vòng cổ, đánh dấu chủ quyền lúc người ta chưa biết gì ạ. 🙂 Chưa dừng lại ở đó, sinh nhật nó mình mới dẫn nó đi mua quần áo, nó chê ỏng chê eo không hợp, em người yêu đan cho đôi tất con mèo neko thế là đi cả tháng mỗi ngày giặt một lần ạ 🙂 Và thằng em mình thì nó như bị ai đổ keo lên người ấy, Tư Thành về Trung từ 2 ngày trước nộp báo cáo cho trường đại học, vừa tiễn lên máy bay, nó còn kiểu em phải nhớ chăm sóc bản thân các thứ, ngầu ngầu, các kiểu xong người đi một cái nó quay ra nhìn mình, chưa gì em đã nhớ em ấy rồi, cái dm CẨU LƯƠNG, suốt ngày CẨU LƯƠNG.

Thôi dừng ở đây thôi, quá dài rồi mình cũng mệt mỏi rồi các bạn ạ, hẹn các bạn ngày mai với cặp đôi tiếp theo là Markhyuck nhé. Chúc cả nhà ngủ ngon 😴

ta.pyuta, bunnyisme, johrista và 4,1k người khác đã thích ảnh này

912 bình luận

baebae dm đọc xong soft cả tim gan ạ, biết cặp này ngọt ngào rồi nhưng không ngờ lại ngọt ngấy như thế huhu 😭😭, cả gan dùng ins private kể chuyện hôm trước khi Tư Thành về Trung mình có gặp 2 người ở trung tâm mua sắm, tiền bối Yuta mua quà cho bố mẹ Winwin, lúc đó đang ở hàng trưng bày trang sức, xong WinWin bảo là anh đừng mua nữa, nhưng tiền bối vẫn thanh toán một chiếc vòng tay làm quà cho mẹ Tư Thành, cầu một người bạn trai như thế.
|=> sundaybest dm thế nữa à, cặp này ngọt cực ấy,  ba năm bảy lên thư viện lúc 9 rưỡi kiểu gì cũng thấy tiền bối Yuta đến đón WinWin về không để em ấy học muộn cơ. 😊😊 cơm chó mỗi ngày luôn.
|=> wifi5vach dm dm, tôi làm cộng tác viên lần hội trường sân khấu tháng trước nè, WinWin có tham gia tiết mục nhảy trong hội du học sinh, tiền bối Yuta trực tiếp ra sau hậu trường để chỉnh trang phục cho em ấy cơ, còn sợ em mặc đồ diễn nóng, lúc nào cũng cầm quạt cho em, em sợ anh nóng lại lấy quạt cho anh, chỉ có tôi đứng đó tự quạt cho mình thôi dm 😢

taeiluna viết thì cảm động thế, chứ đốt nhà thì vẫn tiếp tục nhé

taeiluna viết thì cảm động thế, chứ đốt nhà thì vẫn tiếp tục nhé

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

|=> ta.pyuta :) dm winwin dỗi em rồi ạ.
|=> morkeuri em xin anh đó taeil, donghyuck không trả lời tin nhắn em từ hôm qua rồi 🙂, em ấy cứ nói rằng em đang quyến rũ anh yuta. 🙂
|=> johrista @sea.salt @letswinwin ảnh pepero là phạt game thật hoặc thách còn ảnh này thì anh không biết
|=> president_zhong em nhớ hôm đó anh cũng chơi mà @johrista 🤔
|=> johrista mai chenle ở lại tập bóng thêm 2 tiếng nhé 😀
president_zhong đã xóa comment

|=> tenthenumber @johrista em có bỏ lỡ gì không ?
|=> taeiluna à đâu hôm đấy đi câu lạc bộ đi du lịch, johnny nó không chơi đâu em, anh thấy nó ở chung phòng với jaehyun suốt mà. @strawberry_tae

|=> strawberry_tae @peach_jae  biểu cảm kia là thế nào, nhìn hạnh phúc thế

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

|=> strawberry_tae @peach_jae  biểu cảm kia là thế nào, nhìn hạnh phúc thế. 😀
|=> peach_jae anh johnny bắt em chụp, em là bị cưỡng ép, anh phải tin em.
|=> tenthenumber hình như áo không có cúc, định quyến rũ ai à ? 🙂
|=>johrista ảnh chụp quảng cáo hộ bạn anh bán áo mà, anh thề anh hứa anh chỉ thích em.
|=> bunnyisme vcl lấy cớ mượt thế chicago ơi. =)))

| NEOSTAGRAM | vụn sáp màuWhere stories live. Discover now